'Nịnh vợ có nghề' như Phan Hiển: Hết khen vợ thông minh tinh tế còn 'tay bồng, tay bế' chăm con

01/04/2024 19:53

Khánh Thi cho biết Phan Hiển cũng có sở thích riêng, nhưng ông xã vẫn ưu tiên cho gia đình nhỏ nhiều hơn.

Trải qua một thập kỷ bên nhau, vợ chồng Khánh Thi và Phan Hiển vẫn duy trì tình cảm ngọt ngào, mặn nồng như thuở ban đầu. Mới đây, trên trang cá nhân, ông xã Khánh Thi lại có màn nịnh vợ gây sốt. Theo đó, anh đăng tải hình ảnh chụp cùng vợ kèm dòng trạng thái: "Bắc thang lên hỏi ông trời, gái xinh, thông minh, tinh tế, vui tính thời này còn không? Ông trời ông bảo rằng không? Loài này tuyệt chủng chỉ còn mình em".

Nịnh vợ có nghề như Phan Hiển: Hết khen vợ thông minh tinh tế còn tay bồng, tay bế chăm con-1
Ông xã Khánh Thi lại có màn nịnh vợ gây sốt: "Bắc thang lên hỏi ông trời, gái xinh, thông minh, tinh tế, vui tính thời này còn không? Ông trời ông bảo rằng không? Loài này tuyệt chủng chỉ còn mình em".

Bên dưới bình luận khán giả đồng loạt để lại lời ngưỡng mộ dành cho tình yêu của cặp đôi. Nhiều người còn nói vui rằng Phan Hiển "nịnh vợ có nghề" hay nhắc nhở Khánh Thi hôm nay là ngày 1/4. Trước đó, Khánh Thi cũng không ít lần 'phốt' chồng có biệt tài giỏi nịnh gái khiến cư dân mạng một phen cười nghiêng ngả. Ngay lập tức, Phan Hiển phải vội có lời đính chính rằng chỉ nịnh mỗi vợ chứ không ai khác.

Nịnh vợ có nghề như Phan Hiển: Hết khen vợ thông minh tinh tế còn tay bồng, tay bế chăm con-2
Nhiều người còn nói vui rằng Phan Hiển "nịnh vợ có nghề" hay nhắc nhở Khánh Thi hôm nay là ngày 1/4.

Vừa qua, Phan Hiển đưa dàn nhóc tỳ đi "tháp tùng" bà xã chấm thi. Trong hình ảnh, ông xã nữ kiện tướng lên đồ sang chảnh với những bộ suit thẳng thớm, thanh lịch nhưng không ngại đeo đai con út phía trước và trông giúp 2 con lớn khi vợ làm việc. Trước sự quan tâm từ phía chồng, Khánh Thi vui vẻ trêu đùa: "Nếu mà giận thằng bố thì khi nhìn tấm hình này tui giận cả bốn bố con nó luôn. Khi chị Thi chấm thi là bố con nó tự trông nhau vậy đó".

Nịnh vợ có nghề như Phan Hiển: Hết khen vợ thông minh tinh tế còn tay bồng, tay bế chăm con-3
 Phan Hiển lên đồ sang chảnh với những bộ suit thẳng thớm, thanh lịch nhưng không ngại đeo đai con út phía trước và trông giúp 2 con lớn khi vợ làm việc.

Ngoài việc giúp đỡ việc trông con, Phan Hiển còn chủ động làm nhiều điều lãng mạn bất ngờ dành cho bà xã như tổ chức tiệc sinh nhật một cách bí mật hay trong ngày đặc biệt, anh đăng nhiều bài viết, hình ảnh bày tỏ tình cảm đong đầy đến "nửa kia".

Nịnh vợ có nghề như Phan Hiển: Hết khen vợ thông minh tinh tế còn tay bồng, tay bế chăm con-4
Phan Hiển bế con gái vào lòng, tập trung cao độ quan sát Khánh Thi làm việc.

Nịnh vợ có nghề như Phan Hiển: Hết khen vợ thông minh tinh tế còn tay bồng, tay bế chăm con-5
Ngoài việc giúp đỡ việc trông con, Phan Hiển còn chủ động làm nhiều điều lãng mạn bất ngờ dành cho bà xã như tổ chức tiệc sinh nhật một cách bí mật.

Khánh Thi cho biết Phan Hiển cũng có sở thích riêng, nhưng ông xã vẫn ưu tiên cho gia đình nhỏ nhiều hơn: "Chồng tôi còn thích đi phượt, thích sưu tập và độ xe mô tô nhưng tự dưng lại có một cô vợ thích nhõng nhẽo, mè nheo chắc chắn sẽ rất căng thẳng khi không có gì giải trí. Có thể cho đến bé thứ ba nên anh ấy nghĩ nhiều cho gia đình hơn".

Theo Gia Đình Việt Nam

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
'Nịnh vợ có nghề' như Phan Hiển: Hết khen vợ thông minh tinh tế còn 'tay bồng, tay bế' chăm con
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO