Ninh Thuận sẵn sàng đón 230 công dân Việt Nam từ Malaysia trở về

13/08/2020 07:04

Hôm nay (13/8), 230 công dân Việt Nam từ Malaysia trở về sẽ được đưa về khu cách ly y tế tập trung tại Trung đoàn Bộ binh 896 ở Ninh Thuận.

Ban Điều hành các khu cách ly y tế tập trung tỉnh Ninh Thuận đã lên phương án đảm bảo an toàn, không để dịch bệnh lây lan trong cộng đồng.

ninh thuan san sang don 230 cong dan viet nam tu malaysia tro ve  hinh 1
Bên trong khu cách ly tập trung đang được kiểm tra kỹ lưỡng.

Các công dân Việt Nam sẽ về nước trên chuyến bay VJ7012 cất cánh từ Kula Lampur (Malaysia) và dự kiến hạ cánh xuống sân bay Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa lúc 13h30. Tại đây, tất cả sẽ được kiểm tra sức khỏe, nếu không có biểu hiện nghi mắc bệnh như sốt, ho, khó thở thì bàn giao cho bộ phận tiếp nhận điều hành, vận chuyển về cơ sở cách ly tập trung.

Những trường hợp có biểu hiện bệnh sẽ được bàn giao cho Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Ninh Thuận, đưa về Bệnh viện Đa khoa tỉnh hoặc Bệnh viện Lao và Bệnh phổi để cách ly, theo dõi điều trị.

Ông Bùi Văn Kỳ, Phó Giám đốc Sở Y tế tỉnh Ninh Thuận, Phó trưởng Ban Điều hành các khu cách ly y tế tập trung tỉnh cho biết, hiện công tác chuẩn bị đã sẵn sàng cho việc tiếp nhận, đảm bảo an toàn, không để dịch bệnh lây lan.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Ninh Thuận sẵn sàng đón 230 công dân Việt Nam từ Malaysia trở về
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO