Ninh Dương Lan Ngọc và gu thời trang sân bay chuẩn điểm 10: Diện phong cách nào cũng xịn xò hết nấc

05/11/2022 07:03

Gu thời trang sân bay của Ninh Dương Lan Ngọc được cư dân mạng khen ngợi nức nở.

Bên cạnh tài năng diễn xuất tự nhiên và đỉnh cao, Ninh Dương Lan Ngọc còn được khán giả ưu ái tặng cho danh xưng 'ngọc nữ trăm tỷ của màn ảnh Việt' nhờ nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng nuột nà cùng thần thái sang chảnh, gu ăn mặc trendy và vô cùng sành điệu.

Vì lẽ đó nên nhiều năm nay, cô luôn được nhiều người yêu mến và sở hữu lượng fans cực kì hùng hậu khiến nhiều sao Vbiz phải dè chừng. Với gu thời trang ổn định của mình, Ninh Dương Lan Ngọc cũng luôn gây sốt mỗi lần lên đồ ra sân bay.

Ninh Dương Lan Ngọc và gu thời trang sân bay chuẩn điểm 10: Diện phong cách nào cũng xịn xò hết nấc-1

Ninh Dương Lan Ngọc là mỹ nhân nổi tiếng của Vbiz.

Vừa qua, trong chuyến công tác mới nhất của mình, Ninh Dương Lan Ngọc đã chia sẻ loạt ảnh check-in tại sân bay khiến dân mạng không khỏi thích thú. Trong lần xuất hiện này, nữ diễn viên đã chọn cho mình một bộ trang phục khá đơn giản với quần jeans cá tính cùng áo croptop.

Qua đó, người đẹp đã khoe được trọn vòng eo thon gọn hết cỡ. Chưa kể, Lan Ngọc còn phối thêm túi hiệu đến từ thương hiệu nổi tiếng Celine. Với nhan sắc tươi tắn và rạng rỡ, nữ diễn viên nhận được vô vàn lời khen từ dân tình.

Ninh Dương Lan Ngọc và gu thời trang sân bay chuẩn điểm 10: Diện phong cách nào cũng xịn xò hết nấc-2

Ninh Dương Lan Ngọc chọn đồ đơn giản.

Ninh Dương Lan Ngọc và gu thời trang sân bay chuẩn điểm 10: Diện phong cách nào cũng xịn xò hết nấc-3Ninh Dương Lan Ngọc và gu thời trang sân bay chuẩn điểm 10: Diện phong cách nào cũng xịn xò hết nấc-4

Cô nàng diện áo croptop khoe eo.

Trong một lần du lịch Thái Lan, nữ diễn viên Gái già lắm chiêu cũng chọn cho mình bộ trang phục gây ấn tượng mạnh. Theo đó, cô nàng đã chọn áo ba lỗ, kèm theo đó là chiếc quần có form dáng khá rộng để tạo sự thoải mái cho bản thân. Để làm nổi bật outfit của mình, Lan Ngọc khéo léo kết hợp thêm chiếc túi móc khá sặc sỡ. Trông cô nàng cũng luôn tươi tắn và tràn đầy năng lượng.

Ninh Dương Lan Ngọc và gu thời trang sân bay chuẩn điểm 10: Diện phong cách nào cũng xịn xò hết nấc-5Ninh Dương Lan Ngọc và gu thời trang sân bay chuẩn điểm 10: Diện phong cách nào cũng xịn xò hết nấc-6

Lan Ngọc khoe nhan sắc xinh đẹp, thần thái rạng rỡ.

Ninh Dương Lan Ngọc và gu thời trang sân bay chuẩn điểm 10: Diện phong cách nào cũng xịn xò hết nấc-7

Cô nàng luôn nhí nhảnh và đáng yêu

Đối với đợt quay hình ở Hàn Quốc, 'ngọc nữ' từng khiến cư dân mạng chú ý khi xuất hiện ở sân bay với đồ bộ. Cô nàng khoe khéo body thon gọn, làn da trắng mướt mát, kèm theo đó là bờ vai lộ rõ phần xương quai xanh siêu quyến rũ. Đây cũng là bộ trang phục giúp cô nàng thoải mái khi di chuyển đường dài.

Ninh Dương Lan Ngọc và gu thời trang sân bay chuẩn điểm 10: Diện phong cách nào cũng xịn xò hết nấc-8

Lan Ngọc từng diện trang phục đơn giản khi đi sang Hàn Quốc.

Ninh Dương Lan Ngọc và gu thời trang sân bay chuẩn điểm 10: Diện phong cách nào cũng xịn xò hết nấc-9

'Ngọc nữ' chọn đồ đơn giản và thoải mái hết cỡ.

Trước đó, Lan Ngọc cũng từng ưu tiên các phong cách đơn giản với những bộ trang phục đầy trẻ trung và năng động. Cô nàng cũng luôn xuất hiện với diện mạo chỉn chu trước công chúng. Thỉnh thoảng, Lan Ngọc còn đem theo những chú gấu bông như thứ giúp mình thoải mái hơn trong mỗi chuyến đi.

Ninh Dương Lan Ngọc và gu thời trang sân bay chuẩn điểm 10: Diện phong cách nào cũng xịn xò hết nấc-10Ninh Dương Lan Ngọc và gu thời trang sân bay chuẩn điểm 10: Diện phong cách nào cũng xịn xò hết nấc-11Ninh Dương Lan Ngọc và gu thời trang sân bay chuẩn điểm 10: Diện phong cách nào cũng xịn xò hết nấc-12

Lan Ngọc luôn xuất hiện với diện mạo chỉn chu.

Theo Congly.com.vn

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Ninh Dương Lan Ngọc và gu thời trang sân bay chuẩn điểm 10: Diện phong cách nào cũng xịn xò hết nấc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO