Ninh Dương Lan Ngọc đính chính tin đồn sang Úc sinh con, từ bỏ sự nghiệp

An Nhiên (Tổng hợp MXH), Ảnh: FBNV| 28/01/2024 22:29

Trước tin đồn từ bỏ sự nghiệp để sang Úc sinh con, Ninh Dương Lan Ngọc liền lên tiếng khẳng định cô đi học thêm về diễn xuất và trấn an mọi người “có chồng là có con liền à”.

Trên trang cá nhân, Ninh Dương Lan Ngọc chia sẻ việc cô sẽ tạm dừng công việc để sang Úc học. Tuy nhiên, điều này làm dấy lên nhiều tin đồn không hay nên nữ diễn viên vội lên tiếng đính chính.

rvv.jpeg
Ninh Dương Lan Ngọc sang Úc học về diễn xuất nhưng lại bị đồn trốn sang đó sinh con.

“Ngọc đi học một khoá ngắn hạn thôi à, không có lâu đâu. Mỗi nơi học tí chứ không phải từ bỏ sự nghiệp đâu ạ. Chỉ là dừng lại không chạy show lắt nhắt để mình tập trung hơn. Em không có trốn đi đẻ mọi người đừng đồn tội nghiệp con bé. Có chồng là có con liền à nên đừng lo”, Lan Ngọc chia sẻ.

Ninh Dương Lan Ngọc cũng gửi lời cảm ơn mọi người về việc ủng hộ cô đi học thêm. Dù không chắc là mình sẽ học được gì hay sẽ giỏi thế nào, nâng cao bản thân ra sao nhưng đó là “nguyện vọng, mong muốn cho nghề nghiệp mà Ngọc theo đuổi”. Cô tâm sự chuyện này rất nhẹ nhàng, bản thân cũng không đặt quá nhiều áp lực vì cô biết bản thân còn nhiều thiếu sót nên sẽ cố gắng mỗi ngày.

uv.jpeg
Đồng nghiệp ủng hộ việc Lan Ngọc học thêm.

Cuối cùng, người đẹp không muốn chia sẻ quá nhiều bởi đây chỉ việc học tập thêm để trở lại làm việc, càng không có chuyện cô đi luôn. Nữ diễn viên Cánh đồng bất tận cũng tạm dừng việc chạy show trong khoảng thời gian đi học. Một khi đã lên tiếng, Lan Ngọc không muốn nhắc thêm chuyện này.

Dưới bài viết của Ninh Dương Lan Ngọc, nhiều nghệ sĩ bày tỏ sự ủng hộ cô và mong muốn sẽ gặp lại một diễn viên giỏi tay nghề hơn nữa. Ngoài ra, cũng có không ít bình luận mong muốn cô sẽ trở thành quán quân chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng.

Trong khi đó, người hâm mộ dù buồn nhưng vẫn ủng hộ quyết định của diễn viên xinh đẹp. “Dù biết sẽ rất nhớ. Nhưng từ tận sâu trong đáy lòng vẫn muốn nhìn thấy chị hạnh phúc, thành công trên con đường mình đã chọn. Hãy làm những điều mình thích và tin tưởng. Em luôn chờ chị học xong trở về và tỏa sáng nhé chị. Bọn em nhất định sẽ chờ đợi Lan Ngọc ở phiên bản rực rỡ hơn”, tài khoản A.L viết.

ru.jpeg
Người hâm mộ dù buồn nhưng vẫn ủng hộ quyết định của diễn viên.

“Đi học thêm chút rùi về nha bé. Em giỏi rồi. Có thành công rồi, có tiền rồi, giờ sống hạnh phúc riêng mình nữa là được”, T.O nói. “Mình nghe vụ đi học xa Việt Nam mà buồn ngang từ qua đến nay”, V.D chia sẻ.

G.O khuyến khích: “Có tâm rồi sẽ có tầm nà bé. Giờ cũng đã có tầm rồi, nhưng nếu mình có tầm trong chính tâm hồn mình thì quá đã. Cố lên, hãy làm những gì nên làm nghen”. T.E đồng tình: “Là fan, em luôn luôn ủng hộ mọi quyết định của chị. Chúc chị nhiều sức khỏe và luôn thành công. Khi trở về sẽ là một phiên bản tốt hơn nữa. Chờ chị trở về”. H.T hài hước nói: “Nghe tin chị yêu đi Úc mà em buồn hơn cả thất tình. Nhưng luôn ủng hộ mọi quyết định của chị, dù sâu trong thâm tâm thì lại không muốn chị đo”.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Ninh Dương Lan Ngọc đính chính tin đồn sang Úc sinh con, từ bỏ sự nghiệp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO