Ninh Dương Lan Ngọc diễn cảnh nóng 18+, Kaity Nguyễn quyến rũ chết người

An Nhiên| 02/10/2022 08:24

Trong trailer phim điện ảnh “Cô gái từ quá khứ” dài 2 phút, khán giả được chứng kiến Ninh Dương Lan Ngọc lần đầu “cởi” còn Kaity Nguyễn toát ra vẻ quyến rũ chết người.

Xem thêm: ‘Cô gái từ quá khứ’ tung poster: Lan Ngọc bị bắt cóc, hôn phu bị giết?

Trailer phim Cô gái từ quá khứ:

Trailer phim Cô gái từ quá khứ do Ninh Dương Lan Ngọc - Kaity Nguyễn đóng chính

Trailer mang không khí căng thẳng, câu chuyện xoay quanh mỹ nhân Ms. Q.Nhân vật Ms. Q bị đẩy vào tình thế phải gỡ lớp mặt nạ che đậy quá khứ tội lỗi năm xưa khi hai người cũ là Quỳnh Yên (Kaity Nguyễn) và Bách (Lãnh Thanh) xuất hiện.

Trailer tạo nên sự tò mò tại sao một cô em gái thất lạc 15 năm bỗng trở về, một gã bặm trợn vừa mới ra tù lại dính líu đến đại mỹ nhân hàng đầu showbiz, thao túng được Ms. Q.

trailer_062.jpg
trailer_155_2.jpg

Ms. Q, mỹ nhân đang ở đinh cao danh vọng bỗng lao đao với nỗi sợ quá khứ tăm tối bị đào lại

Không dừng lại ở đó, Quỳnh Yên lại còn hôn say đắm Jack - hôn phu của Hoàng Quyên ngay trước mắt cô. Hoàng Quyên tưởng chừng là nạn nhân trong âm mưu của Jack và Quỳnh Yên thì bất ngờ những cảnh quay ân ái mặn nồng của cô ta với một người đàn ông lạ mặt xuất hiện.

trailer_069.jpg

Quỳnh Yên là đối trọng của Hoàng Quyên

Đó có thể là Bách - gã trai vừa ra tù và đang ra sức đe doạ ngôi sao hàng đầu của showbiz, uy hiếp cô ta bằng những chuyện cũ trong quá khứ khiến Hoàng Quyên ăn không ngon, ngủ không yên vì lo lắng. Hình ảnh Jack “chết trân” nhìn thấy hôn thê của mình “hành sự” với người khác và cảnh anh ta cùng Quỳnh Yên say đắm hôn nhau khiến khán giả đặt thêm nhiều nghi vấn.

trailer_052.jpg
trailer_039.jpg
Lan Ngọc gây choáng vì phân cảnh nóng, lần đầu “lột sạch” 100% trên màn ảnh rộng

Cảnh nóng của Ninh Dương Lan Ngọc trong trailer phim trở thành tiêu điểm khi ngọc nữ của màn ảnh Việt dám “lột sạch” 100% để quay một phân cảnh táo bạo như thế này. Trong bộ phim Cánh đồng bất tận (2010), Ninh Dương Lan Ngọc đã thẳng thừng từ chối diễn cảnh Nương bị cưỡng bức nếu buộc cô phải cởi đồ. Nhưng giờ đây, người đẹp lại “chịu chơi” diễn cảnh 18+.

trailer_049_1.jpg
Jack kinh ngạc chứng kiến hôn thê bên người đàn ông khác...
trailer_136.jpg
... và lại có nụ hôn cháy bỏng với Quỳnh Yên

Lan Ngọc chia sẻ: “Suốt 12 năm làm nghề, nguyên tắc của tôi là luôn hỏi trước đạo diễn rằng phim này có cảnh nóng, phải cởi đồ hay không tôi mới dám nhận. Với nhân vật Hoàng Quyên, tôi phải trút bỏ xiêm y để quay cảnh nóng và đó là một điều không hề dễ dàng, ngay cả khi mình rất tin tưởng ê-kíp cũng như bạn diễn. Đến giờ này, tôi rất hồi hộp chờ đợi phản ứng của khán giả”.

trailer_159_1.jpg

Kaity Nguyễn và Lan Ngọc, ai mới là nạn nhân?

Kaity Nguyễn cũng không kém cạnh đàn chị khi “lột xác” hoàn toàn ở vai phản diện, thể hiện một cô gái sở hữu gương mặt ngây thơ với đôi mắt to tròn trong veo nhưng lại có khả năng thao túng, đưa Ms. Q vào bẫy. Phân cảnh cô uy hiếp, bắt cóc và trói gô nhân vật Hoàng Quyên hay những nụ cười ma mãnh để lại nhiều ấn tượng cho khán giả sau khi xem trailer.

trailer_102.jpg
trailer_134.jpg
Vài hình ảnh khác trong trailer

Nữ diễn viên Gen Z này đang thể hiện một Quỳnh Yên toát ra tính “femme fatale” (quyến rũ chết người) với khả năng thao túng tâm lý người khác, từ việc trở thành “bậc thầy lừa đảo” đưa Hoàng Quyên vào trong kế hoạch trả thù cho đến dùng sức quyến rũ để mê hoặc Jack, Bách.

cgtqk_new-poster.jpg

Mọi việc đang xảy ra với Ms. Q có thể do chính Quỳnh Yên sắp đặt để hãm hại người chị thất lạc 15 năm, tạo nên một nhân vật ác nữ thú vị và độc đáo của màn ảnh Việt từ trước đến nay. Tuy nhiên, động cơ của Quỳnh Yên và những bí mật quá khứ dơ bẩn của Hoàng Quyên chưa được hé lộ.

Đoàn phim cũng đã thông báo ngày khởi chiếu chính thức vào 13/10/2022 - sớm hơn 1 tháng so với thời điểm dự kiến trước đó.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Ninh Dương Lan Ngọc diễn cảnh nóng 18+, Kaity Nguyễn quyến rũ chết người
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO