NingNing (aespa) bị hack Instagram riêng tư: BLACKPINK, BTS đều follow nhưng lại ngó lơ tiền bối cùng công ty

10/02/2022 15:32

Thông tin về tài khoản Instagram riêng tư của NingNing đang gây xôn xao MXH.

Sau khi chúc mừng VĐV Trung Quốc giành HCV tại Thế vận hội Bắc Kinh, NingNing (aespa) vô tình trở thành tâm điểm chỉ trích của Knet. Vụ ồn ào xung quanh NingNing vẫn chưa dừng lại. Mới đây nhất, một netizen Hàn gây sốc khi tuyên bố hack Instagram riêng tư của NingNing, và công bố danh sách following của nữ idol SM.

NingNing đang vướng ồn ào sau bài đăng chúc mừng VĐV Trung Quốc tại Thế vận hội Bắc Kinh 2022

Theo đó, tài khoản Instagram riêng tư của NingNing được cho là đã theo dõi nhiều ngôi sao nổi tiếng Kbiz cũng như thế giới. Những idol Kpop mà tài khoản này bấm follow bao gồm: Joy, Yeri, Jennie, Lisa, Jisoo, Rosé, Taeyeon, Sunmi, Crush, Zico, PO, TWICE, ITZY, STRAY KIDS, Suga, J-Hope, Suzy, Jeon Somi, Sandara Park, Song Mino, Zion.T, Jessi, Hwasa, Krystal, Lee Hi, G-DRAGON...

Bài đăng tiết lộ những tài khoản đã được Ning Ning follow

Netizen hack tài khoản của NingNing cũng nhấn mạnh rằng cô đã theo dõi tài khoản chính thức của NCT và NCT Dream, nhưng lại không follow NCT 127. Tài khoản Instagram riêng tư này còn được follow bởi stylist của aespa, và 1 số người bạn khác của NingNing. Do đó, nhiều người tin rằng đây là thông tin đáng tin cậy.

1 người bạn thân của NingNing có theo dõi tài khoản Instagram này, khiến netizen tin rằng đây đúng là acc "xịn" của NingNing

Netizen Hàn có những phản ứng trái ngược trước tin đồn về Instagram của NingNing. Một bộ phận cho rằng dù NingNing vướng tranh cãi, nhưng vẫn cần phải tôn trọng sự riêng tư của cô. Trong khi đó, một số netizen cảm thấy kỳ quặc khi NingNing follow nhiều thành viên BLACKPINK, BTS, nhưng lại không follow đàn anh NCT 127 và Irene (Red Velvet).

- Tôi thấy cô ấy như một người bình thường.

- Nhưng tại sao cô ấy lại theo dõi Yang Hongwon. Cô ấy thậm chí còn theo dõi Suga và J-Hope của BTS. Tiêu chuẩn của cô ấy là gì vậy?

- Chúng tôi rất tức giận nhưng điều đó chẳng liên quan gì đến tài khoản riêng tư của cô ấy.

- Thật buồn cười vì NingNing chẳng follow Jaemin của NCT Dream.

- Có bằng chứng nào rõ ràng hay bức ảnh nào không?

- Cô ấy follow mọi thành viên Red Velvet ngoại trừ Irene.

- Mấy người soi mói Instagram riêng tư của NingNing nhưng thử tưởng tượng mấy idol nam của các người cũng bị hack thì sẽ nhảy dựng lên cho xem.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
NingNing (aespa) bị hack Instagram riêng tư: BLACKPINK, BTS đều follow nhưng lại ngó lơ tiền bối cùng công ty
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO