Nine Naphat chính thức xác nhận hẹn hò Baifern Pimchanok

30/11/2022 07:04

Nine cho biết mối quan hệ giữa anh và Baifern đã bước qua ranh giới friend zone sau khi cả 2 đi Milan về.

Những ngày qua, thông tin Nine Naphat và Baifern Pimchanok hẹn hò rần rần khắp mạng xã hội xứ Chùa Vàng. Nguồn tin bắt đầu từ việc nam MC Num Kanchai úp mở trên truyền thông cũng như trang Twitter của đài CH8, tiết lộ cặp đôi đang chính thức tìm hiểu nhau.

Đến tối 29/11, Nine Naphat xuất hiện trong một sự kiện thương mại. Trước mặt rất nhiều phóng viên, báo chí, nam diễn viên đã thừa nhận việc anh đang hẹn hò với nữ thần nổi tiếng Baifern.

Nine Naphat chính thức xác nhận hẹn hò Baifern Pimchanok-1

Nine cho biết mối quan hệ giữa hai người đã tiến triển và bước sang chương mới kể từ sau khi cả hai đi Milan về. Anh là người phải lòng Baifern từ lâu song lại không biết mở lời với cô như thế nào. Cuối cùng anh đã xin ý kiến của Num Kanchai và gọi điện thoại tỏ tình với Baifern.

"Tôi đã vội đến gặp Baifern và thổ lộ với cô ấy. Tôi rất thích cô ấy, và cô ấy đã cười rất nhiều. Chúng tôi đã biết nhau và giữ mối quan hệ bạn bè suốt 4, 5 năm qua, nhưng tôi cảm thấy hai đứa không thể cứ làm bạn mãi thế này được. Đã đến lúc phải bước qua ranh giới bạn bè rồi", Nine chia sẻ.

Anh hy vọng tất cả mọi người đều biết rằng anh thích Baifern: "Baifern quan tâm đến cảm xúc của mọi người trừ bản thân cô ấy. Cô ấy có thể bỏ qua cảm xúc của mình, vì vậy tôi cảm thấy không sao cả. Tôi sẽ chăm sóc cô ấy. Tôi muốn cô ấy xuất hiện trong cuộc đời mình".

Nine Naphat chính thức xác nhận hẹn hò Baifern Pimchanok-2

Baifern Pimchanok sinh năm 1992, sở hữu nhan sắc cực phẩm. Ngay khi ra mắt, cô đã nổi tiếng với vẻ ngoài xinh đẹp cùng diễn xuất lôi cuốn thông qua loạt tác phẩm như First Love, Ngọn Lửa Đam Mê,Chiếc Lá Cuốn Bay.

Về phía Nine Naphat, anh sinh năm 1996, sở hữu chiều cao 1m85 và có phong cách thời trang nổi bật. Anh bén duyên với nghiệp mẫu trước khi trở thành diễn viên. Nine là con trai của diễn viên nổi tiếng Pimpaka Siangsomboon. Bà từng đoạt giải Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Thế giới Thái Lan năm 1988.

Cặp đôi từng hợp tác trong 2 bộ phim là dự án điện ảnh Yêu Nhầm Bạn Thân và phim truyền hình Sợi Dây Hoàng Lan.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nine Naphat chính thức xác nhận hẹn hò Baifern Pimchanok
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO