Những xu hướng ‘vỗ về’ các tín đồ thời trang mùa dịch

Thủy Kiều| 09/08/2021 02:11

Đại dịch COVID-19 đã thay đổi rất nhiều cuộc sống của chúng ta, từ cách mua sắm đến cách làm việc, thậm chí cả cách ăn mặc.

Trong hơn 1 năm qua, thế giới đã dành phần lớn thời gian cách ly ở nhà, trang phục công sở hay trang phục lộng lẫy cho những buổi dạ tiệc bỗng trở nên xa lạ. Thay vào đó, chúng ta đã chuyển sang các lựa chọn thay thế phù hợp hơn, từ kính râm mát mẻ đến giày thể thao thoải mái.

Và sẽ là thiếu sót lớn nếu nhắc đến thời trang mùa dịch mà quên ‘gọi tên’ khẩu trang - phụ kiện thiết yếu trong năm vừa qua.

Dưới đây là những xu hướng thời trang phổ biến nhất được sinh ra từ quá trình giãn cách. Trong đó, một số xu hướng sẽ tiếp tục giữ độ hot lâu dài trong tương lai.

Dép đi trong nhà cũng là thời trang

thời trang 1

Dép đi trong nhà chiều chuộng đôi chân trong mùa dịch

Đối với nhiều người, dành nhiều thời gian hơn ở nhà đồng nghĩa với việc cất giày cao gót và giày công sở vào tủ. Thay vào đó, họ chọn những đôi dép đi trong nhà tạo cảm giác ấm áp.

Đặc biệt, dép ugg đã là một item ‘nhất định phải có trong vài tháng trở lại đây. Hàng nghìn bài đánh giá về dép ugg xuất hiện trên Amazon, phần lớn đều khen chúng mềm mại và thoải mái. Thậm chí có người cho rằng loại dép nàyrất... đáng đồng tiền bát gạo trong thời COVID-19.

Quần áo năng động

thời trang 2

Trang phục năng động mang lại cảm giác tự do, thoải mái

Các phòng tập thể dục bắt đầu đóng cửa từ năm ngoái, những bài tập tại nhà và các lớp thể dục onlinetrở nên phổ biến. Đây là lý do khiến doanh số bán quần áo phù hợp với những hoạt động này đã tăng lên.

Mặc dù có rất nhiều thương hiệu tuyệt vời dành cho những người đam mê tập thể dục, nhưng trong thời COVID-19, khách hàng có xu hướng lựa chọn sản phẩm của Athleta, Alo Yoga và Lululemon. Trong đó, quần xà cạp Align là lựa chọn hàng đầu của nhiều tín đồ thể thao.

Khẩu trang, thời trang mùa dịch

thời trang 3

Khẩu trang, vật bất ly thân trong mùa dịch.

Những ngày này, chúng ta không bao giờ rời khỏi nhà mà không đeo khẩu trang. Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa Dịch bệnh (CDC) tiếp tục khuyến cáo mọi người đeo khẩu trang để ngăn chặn sự lây lan của COVID-19 bất chấp nhiều khu vực đã mở cửa trở lại và ngay cả đối với những người đã được tiêm chủng.

Các chuyên gia đã đánh giá thử nghiệm một số loại khẩu trang phổ biến nhất hiện có. Họ nhận thấy khẩu trang Athleta là loại dễ chịu và thoáng khí nhất, với cấu trúc 3 lớp để bảo vệ nhiều hơn. Người tiêu dùng cũng thích khẩu trang Old Navy vì những lý do tương tự: chất liệu mềm mại, giá cả phải chăng.

Giày thể thao

thời trang 4

Giày thể thao đặc biệt được yêu thích

Quần áo không phải là thứ duy nhất trở nên bình thường hơn trong đại dịch. Phụ kiện, đặc biệt làgiày thể thao từ các thương hiệu như Adidas, Allbirds và Veja bỗng nhiên xuất hiện trên khắp các phương tiện truyền thông xã hội thời COVID-19. Chúng mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người sử dụng.

Đồ ngủ

thời trang 5

Đồ ngủ lên ngôi

Thời COVID-19,đồ ngủ không chỉ dùng trong thời gianđi ngủ. Nhờ cách ly, chúng trở nên thích hợp để bạn mặc và đi lang thang quanh nhà, làm việc tại nhà.

Ngay cả những nhân vật nổi tiếng như Jennifer Aniston và Jodie Foster cũng mang trang phục này đến dự các lễ trao giải.

Vải nhuộm

thời trang 6

Thời COVID-19, nhiều người thích nhuộm quần áo tại nhà

Thuốc nhuộm vải thực sự bùng nổ vào đầu đại dịch, khi tất cả chúng ta đang tìm cách để giải trí ở nhà. Bộ dụng cụ nhuộm cà vạt bỗng nhiên‘bốc hơi’ ở hầu hết các cửa hàng bán lẻ. Nếu muốn tự mình nhuộm một số loại quần áo, các chuyên gia đã viết sẵn hướng dẫn từng bước dành cho bạn.

Xem thêm video đang được quan tâm:



Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Những xu hướng ‘vỗ về’ các tín đồ thời trang mùa dịch
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO