Những vụ việc đáng sợ cho thấy sasaeng của EXO từng là nỗi khiếp đảm của cả Kpop như thế nào

Munnie (lược dịch),| 19/07/2021 17:57

Những câu chuyện tưởng chừng chỉ có trong tiểu thuyết này lại thật sự tồn tại và trở thành nỗi ám ảnh với chính các thành viên EXO trong một thời gian dài.

Vài ngày trước, SM Entertainment đã ra thông báo về việc sẽ có những hành động pháp lý mạnh tay với tất cả các hành vi bị xem là xâm phạm đời tư nghệ sĩ. Quyết định này của SM khiến người hâm mộ của các nghệ sĩ trong công ty hết sức vui mừng khi cuối cùng "ông lớn" này cũng có những biện pháp cứng rắn để bảo vệ "gà nhà". Thế nhưng bên cạnh đó, cũng có những ý kiến cho rằng công ty này hành động quá chậm trễ khi đến tận bây giờ mới chịu hành động thật mạnh tay.

NCT-sasaeng

Sasaeng fan thường xuyên tụ tập trước ký túc xá của NCT

Sasaeng của các nghệ sĩ SM qua nhiều thế hệ vẫn luôn là nỗi ám ảnh của toàn thể các fan Kpop chân chính. Từ H.O.T, TVXQ, EXO cho đến hiện tại là NCT, sasaeng fan của các nhóm nam thuộc công ty này đã có rất nhiều hành động khiến các nghệ sĩ và cộng đồng mạng phải khiếp sợ nhưng cũng không kém phần bức xúc. Để chứng minh vì sao sasaeng của SM luôn là nỗi khiếp đảm của cả Kpop, netizen Hàn gần đây đã nhắc một số vụ việc đáng sợ có thật mà cộng đồng fan cuồng của EXO từng gây ra, đặc biệt là trong thời kỳ hoàng kim của boygroup này.

Bởi vì các sasaeng cứ cố vào toilet trong lúc EXO đang đi vệ sinh nên các thành viên đã phải tự mình chặn cửa lại.

EXO-sasaeng

Họ thậm chí còn cố tình cạo đầu chỉ để bám đuôi các thành viên vào toilet nam.

EXO-sasaeng

Câu chuyện quần lót nổi tiếng của D.O.: "Tôi muốn rao bán quần lót của Do Kyungsoo ^^ Tôi đã tự mình lấy nó từ ký túc xá của họ đấy ^^ Cực kỳ khó để có được nó. Tôi nghĩ nó đáng giá 10.000 won. Mọi người không tin tôi à? Có vài sợi lông còn sót lại trên quần lót nên mọi người có thể tự mình kiểm tra ADN ^^ Tôi còn có cả vớ nữa. Đừng tranh cãi hay ngăn cản tôi. Tuần sau tôi sẽ đi lấy quần lót của Oh Sehun cho nên từ giờ tôi sẽ nhận đặt hàng trước nhé ^^ Vì an ninh trong căn hộ của EXO-M quá nghiêm ngặt nên tôi không thể vào được. Suýt chút nữa là tôi cũng không lấy được cái này rồi đấy. Tôi cũng sẽ bán tóc của họ nữa".

EXO-sasaeng

Các sasaeng đẩy Kai té ngã.

EXO-sasaeng

Họ đi máy bay chỉ để chụp ảnh các thành viên và sau đó được hoàn lại vé.

EXO-sasaeng
EXO-sasaeng

Các sasaeng liên tục xô đẩy và chạm vào cơ thể Luhan.

EXO-sasaeng

Cảnh tượng sasaeng đuổi theo EXO tại sân bay.

EXO-sasaeng
EXO-sasaeng

Sehun bị thương ở chân vì sasaeng.

EXO-sasaeng

Ảnh của Tao được chụp ở một khách sạn Thái Lan. Ngoài ra, các sasaeng cũng đã đặt máy ghi âm trong phòng của Tao.

EXO-sasaeng

Đây không phải tất cả những gì đã xảy ra với EXO vào thời điểm đó. Nhiều sasaeng thậm chí còn đột nhập vào ký túc xá để quấy rối tình dục các thành viên, bám theo Baekhyun vào tận quân đội hoặc để quần lót của chính họ vào túi của EXO rồi bỏ chạy,... Đáng nói hơn cả, họ đã làm tất cả những chuyện kinh khủng đó nhưng lại chưa bao giờ bị kiện. Chính vì thế, cộng đồng mạng đã phải tự hỏi tại sao SM lại không có bất kỳ hành động nào để bảo vệ EXO trong giai đoạn đó.

- "Cái lần mà họ vượt quá giới hạn nhất phải kể đến vụ việc tại đám cưới của anh trai Baekhyun và chị gái Chanyeol. Mọi người đều biết là Byun Baekhyun tức giận đến mức nào. Đó là một lễ cưới nên hãy tưởng tượng xem Baekhyun phải giận dữ thế nào và cảm thấy có lỗi ra sao với anh trai và chị dâu của anh ấy"

EXO-sasaeng

"Lũ fan khốn nạn đã xông vào lễ cưới của anh trai Baekhyun. "Baekhyun oppa, nhìn em này". Bọn chúng đã phá hỏng mọi thứ. Anh ấy đã cố thuyết phục fan của mình rằng sẽ ký tặng họ sau khi lễ cưới kết thúc và yêu cầu họ lùi lại, nhưng bọn chúng cứ thế phớt lờ anh ấy và chạy vào trong. Nhìn mặt anh ấy đỏ hết lên kìa.. Thử hỏi làm thế nào anh ấy lại không tức giận vì một chuyện thế này được chứ..."

- "Điên rồi, TVXQ cũ và EXO thật sự đã rất vất vả, đặc biệt là về mặt tinh thần"

- "Tôi rất thích cái cách Byun Baekhyun đối xử với sasaengs ㅋㅋㅋ"

EXO-sasaeng

"Bạn phải phân biệt một cách rõ ràng giữa tình yêu (sarang) và sasaeng! Mặc dù cả hai đều bắt đầu bằng "sa", nhưng cảm giác của tôi đối với hai thứ này lại hoàn toàn khác nhau"

- "Nhưng đúng là các thành viên EXO đặc biệt rất vất vả. Tất nhiên là sasaeng của ai cũng điên rồ cả, nhưng ngay cả các fan được xem là bình thường hơn một chút của EXO cũng có chút quá khích. Vào thời điểm đó, nếu bạn thử tìm kiếm thì bạn có thể dễ dàng tìm thấy những bức ảnh họ dùng dao khắc chữ "EXO, em yêu anh" lên đùi đấy"

- "Nghiêm túc đấy, sao lũ này lại sống trên đời chứ... Một lũ điên"

- "Ống kính máy ảnh của tụi sasaeng đã đập vào mắt Kyungsoo. Anh ấy nói "Đau quá" và trông có vẻ rất tức giận. Bọn sasaeng khốn kiếp đó"

EXO-sasaeng

- "Càng nghĩ tôi lại càng tức giận. Tại sao hồi đó SM không làm gì hết vậy?"

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Những vụ việc đáng sợ cho thấy sasaeng của EXO từng là nỗi khiếp đảm của cả Kpop như thế nào
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO