Những vận động viên xinh đẹp của tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam

AN NGUYÊN| 01/09/2023 15:55

Hoàng Thị Kiều Trinh, Trần Tú Linh hay Phạm Thị Hiền,... là những "bông hồng thép" của đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam.

Những vận động viên xinh đẹp của tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam
Chủ công Phạm Thị Nguyệt Anh. Ảnh: FBNV

Hoàng Thị Kiều Trinh

Hoàng Thị Kiều Trinh là một trong những vận động viên trẻ nhất của đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam tham dự giải vô địch châu Á 2023. Kiều Trinh sinh năm 2001, sở hữu chiều cao 1m78 cùng làn da sáng, nhan sắc xinh đẹp và ngọt ngào.

Tại giải VTV Cup 2023 tổ chức tại Việt Nam vừa qua, Kiều Trinh là chủ nhân của danh hiệu "Hoa khôi VTV Cup".

Vẻ đẹp của Kiều Trinh trên sân bóng. Ảnh: FBNV
Vẻ đẹp của Kiều Trinh trên sân bóng. Ảnh: FBNV

Bên cạnh vẻ ngoài ưa nhìn, tay đập người Quảng Bình cũng đang khẳng định được tài năng của mình khi thi đấu trong màu áo đội tuyển quốc gia.

Trước đó, Kiều Trinh giành danh hiệu đối chuyền xuất sắc nhất ở chặng 1 SEA V.League 2023. Tới VTV Cup, cô tiếp tục được vinh danh với giải thưởng tương tự.

Tham dự giải vô địch châu Á 2023, “hoa khôi” bóng chuyền Việt Nam tiếp tục thể hiện vai trò của mình. Trong trận ra quân gặp đối thủ "sừng sỏ" Hàn Quốc, Kiều Trinh đóng góp lớn với 13 điểm, trong đó có những pha tấn công trên lưới uy lực giúp Việt Nam lội ngược dòng ấn tượng thắng 3-2 trước đội bóng xứ sở kim chi.

Kiều Trinh ngoài đời với vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính. Ảnh: FBNV
Kiều Trinh ngoài đời với vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính. Ảnh: FBNV

Trần Tú Linh

Trần Tú Linh sinh năm 1999, sở hữu chiều cao 1m79 và được mệnh danh là “hotgirl" của bóng chuyền nữ Việt Nam. Chủ công 24 tuổi được yêu mến bởi nhan sắc ngọt ngào, nụ cười duyên cùng sự giản dị, thân thiện.

Trái với vẻ dịu dàng bên ngoài, Tú Linh lại rất mạnh mẽ khi thi đấu trên sân. Trong màu áo đội tuyển Việt Nam, nữ vận động viên người Hà Tĩnh là tay ghi điểm hàng đầu, bên cạnh đàn chị Thanh Thuý.

Tú Linh
Tú Linh có nụ cười toả nắng. Ảnh: FNBV

Nếu như Thanh Thúy tấn công xuất sắc thì Tú Linh chơi phòng ngự chắc chắn, phối hợp với đồng đội nhạy bén, đặc biệt là những pha đập chồng.

Tú Linh góp công lớn vào 2 chiến thắng đầu tiên của đội Việt Nam tại giải vô địch châu Á 2023 đang diễn ra tại Thái Lan.

N
Tú Linh ghi điểm với phong thái tự tin, gu thời trang đơn giản. Ảnh: FBNV

Phạm Thị Hiền

Phạm Thị Hiền là một trong những gương mặt nhận được nhiều sự quan tâm ở thời điểm hiện tại. Cô là nhân tố mới trong đội hình của huấn luyện viên Nguyễn Tuấn Kiệt tại giải vô địch châu Á 2023.

Trong lần đầu vươn ra biển lớn, Phạm Thị Hiền chơi rất hay, giúp tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam đánh bại Hàn Quốc trong ngày ra quân. Cô thi đấu năng nổ, tự tin, di chuyển nhanh và khả năng chớp thời cơ để ghi điểm.

Phạm Thị Hiền có nhan sắc trong trẻo, làn da trắng. Ảnh: FBNV
Phạm Thị Hiền có nhan sắc trong trẻo, làn da trắng. Ảnh: FBNV

Màn thể hiện ấn tượng của Phạm Thị Hiền khiến người hâm mộ quên đi những hoài nghi về tài năng của nữ vận động viên sinh năm 1999 thời điểm mới công bố danh sách đội tuyển.

Bên cạnh sự máu lửa, nhiệt huyết trên sân, Phạm Thị Hiền cũng "đốn tim" khán giả với vẻ ngoài trong sáng, khuôn mặt bầu bĩnh cùng nụ cười có chút e thẹn khi bắt gặp ống kính.

Phạm Thị Nguyệt Anh

Phạm Thị Nguyệt Anh là chủ công xinh đẹp và tài năng của đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam. Điểm mạnh của cô là khả năng công thủ toàn diện với các tình huống dứt điểm uy lực, bám chắn tốt và sức bật chạy đà lên đến 2m93.

Ngoài ra, tuyển thủ sinh năm 1998 cũng gây chú ý bởi nhan sắc xinh đẹp, làn da trắng sáng và luôn nổi bật trong đám đông. Ở đội tuyển cũng như câu lạc bộ Bộ Tư lệnh Thông tin, Nguyệt Anh là một trong những vận động viên quyến rũ nhất với gu ăn mặc cá tính, đôi lúc khá sexy.

Nguyệt Anh có sức hút lớn bởi gương mặt ưa nhìn, phong thái tự tin. Ảnh: FBNV
Nguyệt Anh có sức hút lớn bởi gương mặt ưa nhìn, phong thái tự tin. Ảnh: FBNV
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Những vận động viên xinh đẹp của tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO