Những thương vụ đình đám trong ngày cuối "chợ Đông" 2023

H. Long| 01/02/2023 20:34

Cùng điểm qua những bản hợp đồng chuyển nhượng đình đám xuất hiện trong ngày cuối cùng thị trường chuyển nhượng mùa Đông 2023.

Jorginho (Chelsea sang Arsenal)

Những thương vụ đình đám trong ngày cuối chợ Đông 2023 - 1

Sau khi thất bại ở thương vụ Moises Caicedo, Arsenal đã ngay lập tức chốt xong thương vụ Jorginho. Trong bối cảnh tiền vệ người Italia chỉ còn 6 tháng hợp đồng với Chelsea nên Arsenal chỉ mất 10 triệu bảng cho thương vụ này. Họ sẽ có cầu thủ giàu kinh nghiệm để phục vụ mục tiêu vô địch Premier League.

Marcel Sabitzer (Bayern Munich sang Man Utd)

Những thương vụ đình đám trong ngày cuối chợ Đông 2023 - 2

Để thay thế Eriksen vừa dính chấn thương nặng, Man Utd đã mượn Marcel Sabitzer từ Bayern Munich mà không mất nhiều chi phí. Trong quá khứ, tiền vệ người Áo từng là trụ cột của Leipzig nhưng không chứng tỏ được mình trong màu áo "Hùm xám". Tuy nhiên, Marcel Sabitzer được kỳ vọng sẽ mang tới sức sống cho Man Utd.

Enzo Fernandez (Benfica sang Chelsea)

Những thương vụ đình đám trong ngày cuối chợ Đông 2023 - 3

Chelsea chi thẳng 105 triệu bảng để phá vỡ hợp đồng của Enzo Fernandez từ Benfica. Cầu thủ 22 tuổi đã thi đấu rất hay ở World Cup 2022 và nhận giải Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất giải đấu. Sự cơ động của Enzo Fernandez được xem là sự bổ sung hợp lý cho hàng tiền vệ vốn thiếu sức sống của The Blues.

Keylor Navas (PSG sang Nottingham Forest)

Những thương vụ đình đám trong ngày cuối chợ Đông 2023 - 4

Sau khi mất Dean Henderson vì chấn thương, Nottingham Forest đã mượn lại thủ môn Keylor Navas từ PSG. Điều đáng nói, đội bóng thành Paris vẫn chi trả hầu hết mức lương của người gác đền này.

Hector Bellerin (Barcelona sang Sporting Lisbon)

Những thương vụ đình đám trong ngày cuối chợ Đông 2023 - 5

Cựu hậu vệ Arsenal đã chia tay Barcelona để chuyển sang khoác áo Sporting Lisbon theo hợp đồng dài hạn. Hector Bellerin gia nhập đội chủ sân Camp Nou vào mùa Hè năm ngoái nhưng nhanh chóng bị thải hồi.

Matt Doherty (Tottenham sang Atletico Madrid)

Những thương vụ đình đám trong ngày cuối chợ Đông 2023 - 6

Ban đầu, Tottenham chỉ dự định để Matt Doherty sang Atletico Madrid theo dạng cho mượn. Thế nhưng, họ lại vi phạm quy định về số cầu thủ mượn/cho mượn trong mùa giải. Cuối cùng, Spurs đã thanh lý hợp đồng với Matt Doherty. Vấn đề ở chỗ, Atletico Madrid cũng chỉ ký hợp đồng 6 tháng với Atletico Madrid.

Pedro Porro (Sporting Lisbon)

Những thương vụ đình đám trong ngày cuối chợ Đông 2023 - 7

Sau thời gian dài đàm phán, Tottenham đã mượn thành công Pedro Porro từ Sporting Lisbon, kèm theo điều khoản mua đứt trị giá 40 triệu bảng. Sau đó, CLB Bồ Đào Nha đã ký hợp đồng với Hector Bellerin để thay thế.

Thorgan Hazard (Dortmund sang PSV)

Những thương vụ đình đám trong ngày cuối chợ Đông 2023 - 8

Em trai của Eden Hazard đã rời khỏi Dortmund để chuyển tới thi đấu cho PSV theo dạng cho mượn. Cầu thủ này gây thất vọng ở Dortmund mùa này và chỉ được đá chính trong hai trận từ đầu mùa.

Diego Llorente (Leeds sang AS Roma)

Những thương vụ đình đám trong ngày cuối chợ Đông 2023 - 9

Diego Llorente sang Leeds vào năm 2020 với giá 18 triệu bảng nhưng trong những năm qua, hậu vệ người Tây Ban Nha không chứng minh được mình ở CLB nước Anh. Diego Llorente đã bị đẩy sang AS Roma theo dạng cho mượn trong ngày cuối thị trường chuyển nhượng.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Những thương vụ đình đám trong ngày cuối "chợ Đông" 2023
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO