Những thực phẩm không nên bảo quản trong tủ lạnh

17/05/2023 10:01

Một số loại thực phẩm nhanh bị biến chất, giảm độ tươi ngon khi để trong tủ lạnh.

  • Vang vọng Langbiang
    Langbiang là một trong những biểu tượng du lịch nổi tiếng của Đà Lạt, với vẻ đẹp hùng vĩ của những ngọn núi cao chọc trời và không khí trong lành mát mẻ. Nơi đây không chỉ là một địa điểm du lịch hấp dẫn mà còn gắn liền với nhiều truyền thuyết và câu chuyện tình yêu lãng mạn.
  • Bão Trà Mi nhấn chìm nhiều vùng ở Philippines, ít nhất 14 người thiệt mạng
    Bão nhiệt đới Trà Mi (tên quốc tế: Trami) đã đổ bộ xuống khu vực đông bắc của Philippines, trong đó có đảo Luzon vào rạng sáng ngày 24/10.
  • Những hồ nước đầy như mặt gương soi
    Bàn tay lao động của con người từ xa xưa đã biết khai thác những lợi điểm của thiên nhiên để phục vụ đời sống. Đào hồ trữ nước tưới ruộng đồng, khơi dòng làm mát đất cằn, hay lợi dụng sức nước để tạo ra động năng đã tạo thành những câu chuyện lịch sử của nền văn minh nhân loại. Trên đất nước Việt Nam, hệ thống những hồ nước thủy lợi tự lúc nào đã thành những thắng cảnh thu hút du khách, thậm chí là điểm nhấn văn hóa, như mặt gương soi tự nhiên qua năm tháng.
  • Hình ảnh mưa lũ dữ dội trước giờ bão Trà Mi đổ bộ Philippines
    Bão nhiệt đới Trà Mi (tên quốc tế: Trami) đã gây ra mưa lớn từ đêm ngày 22/10 tại nhiều khu vực ở Philippines trước khi chính thức đổ bộ vào tỉnh Isabela của nước này, dự kiến vào tối ngày 23/10.
  • Hành khách nháo tuột cầu trượt thoát khỏi máy bay vì khói mù mịt trong cabin
    TRUNG QUỐC - Một chiếc máy bay Airbus 320-200 của hãng hàng không Shenzhen Airlines buộc phải hạ cánh khẩn cấp ngay sau khi khởi hành vì khói xuất hiện biên trong cabin.
  • Bên trong căn phòng từng đón Tổng thống Mỹ ở Hà Nội
    Phòng suite Charlie Chaplin từng là nơi lưu trú của Cựu Tổng thống Mỹ Bill Clinton. Theo giá niêm yết thời điểm hiện tại, mỗi đêm nghỉ tại đây khoảng 170 triệu đồng (tương đương 7.000 USD).
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Những thực phẩm không nên bảo quản trong tủ lạnh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO