Những thông tin hữu ích của đèn UV trong lọc nước

T/H| 29/09/2021 11:00

Đèn UV là một trong những thiết bị diệt khuẩn an toàn đã được nghiên cứu và đưa vào sử dụng trong hệ thống máy lọc nước hiện nay. Chính nhờ việc sở hữu rất nhiều ưu điểm hoàn hảo mà sản phẩm ngày càng được ứng dụng rộng rãi. Tuy nhiên không phải ai cũng tìm hiểu về tác dụng của nó trong hệ thống máy lọc nước.

Để giúp quý khách cập nhật thông tin nhanh nhất, bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích của đèn UV trong lọc nước.

1. Đèn UV sở hữu khả năng diệt khuẩn 99% không cần hóa chất

Vì mang bước sóng ngắn của tia UV nên ánh sáng phát ra từ đèn này có thể gây ảnh hưởng tới mắt và da của chúng ta. Chính vì thế bạn không nên nhìn vào ánh sáng của đèn UV vì nó có thể gây ra tình trạng mỏi mắt hoặc nặng hơn nữa là đau đầu. Mặc dù vậy, đèn UV lại mang tới rất nhiều lợi ích bất ngờ. Đặc biệt là trong quá trình lọc nước.

Tiêu biểu phải kể đến khả năng diệt khuẩn lên đến 99%. Vì thế nó được ứng dụng phổ biến trong công nghệ lọc không khí cũng như lọc nước sinh hoạt. Trong không khí hay nước sinh hoạt của chúng ta có chứa rất nhiều vi khuẩn. Nhưng đèn UV còn có khả năng diệt khuẩn mà không cần kèm theo hóa chất. Đây chính là ưu điểm rất tuyệt vời giúp người dùng hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng nước uống cũng như không khí khi lọc qua hệ thống đèn UV.

Và ngoài ra cũng là bởi việc không dùng hóa chất nên những môi trường sử dụng đèn UV sẽ không hề gây hại cho sức khỏe và cả mùi khó chịu cho người dùng. Quả thực là một điểm cộng rất đáng để quý khách đầu tư ngay một thiết bị đèn UV.

2. Đèn UV tiêu thụ năng lượng rất thấp

Để đáp ứng tối đa nhu cầu của người dùng như hiện nay, các thiết bị đèn UV được sản xuất với rất nhiều công suất. Nhưng điểm đặc biệt chính là mức tiêu thụ năng lượng sản phẩm lại cực kỳ tối ưu, và phụ thuộc hoàn toàn vào chất lượng nước. Đồng nghĩa với việc, nếu nước càng bẩn, càng dính nhiều tạp chất thì đèn càng phải hoạt động nhiều.

Đèn UV diệt khuẩn không khí, lắp đặt trong phòng sạch

Nhưng có một điều chắc chắn rằng dù cho có ở môi trường nước như thế nào đi chăng nữa thì đèn UV cũng chỉ tiêu tốn một nguồn năng lượng rất ít. Chính vì vậy mà tuổi thọ của sản phẩm luôn cao hơn tương đối so với những loại đèn khác.

3. Tuổi thọ sản phẩm cực cao

Tuổi thọ của đèn UV tương đối cao. Và theo một vài nghiên cứu đã chỉ ra gần đây, tuổi thọ trung bình của bóng đèn UV khử khuẩn rơi vào khoảng 3000 giờ. Nó tương đương với 125 ngày nếu sử dụng liên tục. Nhìn chung đèn UV có độ bền cực cao, nó không hề tốn chi phí bảo trì hay sửa chữa. Đồng thời chi phí đầu tư cũng không nhiều.

Đèn UV BIO nhập khẩu trực tiếp Pháp hiệu suất xử lý cao, tuổi thọ bóng tới 13000h

Vì vậy, chỉ cần có quý khách có nhu cầu, hãy rinh ngay một sản phẩm đèn UV cực chất lượng này? Và các dòng sản phẩm xử lý nước sinh hoạt Ecomax chính là lựa chọn tiên phong được rất nhiều quý khách hàng tin dùng.

Được biết Ecomax chính là đơn vị uy tín đã có kinh nghiệm và thương hiệu trên thị trường hiện nay. Công ty không chỉ cung cấp các dòng sản phẩm đèn UV chất lượng cao mà còn có cả máy bơm nhiệt,… rất đa dạng kiểu dáng, mẫu mã và công suất. Cùng với đó là báo giá vô cùng cạnh tranh.

Để được tham khảo thêm nhiều sản phẩm phù hợp, quý khách hãy ghé thăm Ecomax ngay hôm nay để được hỗ trợ tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc về thông tin sản phẩm hay báo giá nhanh nhất. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp ích cho quý khách hàng phần nhiều trong việc tìm mua đèn UV chất lượng giá tốt.

Thông tin liên hệ:

Công ty Tnhh Thương Mại Sản Xuất Ecomax
Địa chỉ: Số 12 Cầu Ngà, P. Tây Mỗ, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Điện thoại: 03.88.89.86.68 Mr. Phong (zalo, Call)
Miền Nam: Số 52 Thạnh Lộc 42,P. Thạnh Lộc, Q.12, TP.HCM

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Những thông tin hữu ích của đèn UV trong lọc nước
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO