Những tân binh đáng chú ý của đội Công an Hà Nội tại V.League 2023

Thanh Vũ| 03/02/2023 11:30

Với những sự bổ sung chất lượng, câu lạc bộ Công an Hà Nội được đánh giá là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch V.League 2023.

1. Đoàn Văn Hậu

Đoàn Văn Hậu sẽ là trụ cột của Công An Hà Nội. Ảnh: CAHN FC
Đoàn Văn Hậu sẽ là trụ cột của Công an Hà Nội. Ảnh: Công an Hà Nội FC

Đoàn Văn Hậu chính là cầu thủ giàu thành tích nhất trong dàn tân binh của câu lạc bộ Công an Hà Nội với 3 chức vô địch V.League, 2 Cúp Quốc gia và 2 Siêu cúp Quốc gia.

Ở mùa giải 2022, anh cũng có những bước trở lại mạnh mẽ sau chấn thương để lấy lại suất đá chính ở vị trí hậu vệ trái và trở thành một trong những nhân tố không thế thay thế của đội tuyển Việt Nam.

2. Hồ Tấn Tài

Tấn Tài là sự bổ sung chất lượng ở hành lang cánh. Ảnh: CAHN FC
Tấn Tài là sự bổ sung chất lượng ở hành lang cánh. Ảnh: Công an Hà Nội FC

Ở hành lang đối diện, Công an Hà Nội cũng có sự phục vụ của Hồ Tấn Tài, hậu vệ phải số một của tuyển Việt Nam lúc này. Cầu thủ quê Bình Định hứa hẹn tiếp tục tỏa sáng khi đã thể hiện tốt ở V.League 2022 với 6 pha lập công.

3. Vũ Văn Thanh

"Thương vụ" Vũ Văn Thanh là một trong những bất ngờ lớn nhất của Công an Hà Nội ở mùa giải năm nay. Trước khi chính thức gia nhập đại diện thủ đô, Vũ Văn Thanh gần như đã gia nhập câu lạc bộ Nam Định.

Cập bến Công an Hà Nội, Vũ Văn Thanh phải cạnh tranh vị trí với người đồng đội ở tuyển Việt Nam là Hồ Tấn Tài.

4. Phan Văn Đức

Vũ Văn Thanh và Phan Văn Đức là 2 gương mặt quen thuộc của đội tuyển quốc gia. Ảnh: CAHN FC
Vũ Văn Thanh và Phan Văn Đức là 2 gương mặt quen thuộc của đội tuyển quốc gia. Ảnh: Công an Hà Nội FC

Phan Văn Đức chắc chắn là sự bổ sung chất lượng trên hàng công dành cho Công an Hà Nội. Đẳng cấp của tiền vệ quê Nghệ An đã được chứng minh nhiều năm qua tại V.League và cả màu áo đội tuyển quốc gia.

5. Tô Văn Vũ

Tô Văn Vũ được đánh giá cao với kỹ thuật cá nhân khéo léo. Ảnh: CAHN FC
Tô Văn Vũ được đánh giá cao với kỹ thuật cá nhân khéo léo. Ảnh: Công an Hà Nội FC

Tô Văn Vũ sẽ cải thiện đáng kể chất lượng tấn công cho câu lạc bộ Công an Hà Nội nhờ sự tinh quái, tốc độ, kỹ thuật và cả khả năng dứt điểm ấn tượng. Cựu cầu thủ Bình Dương chơi tốt ở cả hai cánh. Khi cần, anh cũng có thể đảm nhận vai trò hậu vệ cánh.

Bên cạnh đó, Công an Hà Nội còn chiêu mộ những cầu thủ chất lượng khác của bóng đá Việt Nam như Trọng Long, Sầm Ngọc Đức, thủ môn Patrik Lê Giang hay Bùi Tiến Dũng. Với chiều sâu đội hình được đánh giá hàng đầu giải quốc nội hiện tại, Công an Hà Nội chắc chắn là đối thủ đáng gờm trong cuộc đua đến chức vô địch V.League 2023.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Những tân binh đáng chú ý của đội Công an Hà Nội tại V.League 2023
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO