Những sự cố khi ‘yêu’ mà bạn không cần phải lo lắng

07/07/2024 20:43

Chuyên gia khuyến cáo, tất cả dấu hiệu bất thường xuất hiện trong lúc hoặc sau gần gũi là hiện tượng tự nhiên, chị em không nên ngượng ngùng hoặc hoảng loạn.

Quan trọng là bạn phải nhớ, thực hành yêu đồng nghĩa hoạt động thể chất cường độ cao, nó dẫn đến những phản ứng nhất định của cơ thể, có thể rất khác thường, song tất cả đều là tự nhiên.

1. Đau một chút

Sự cố đau thời gian hòa nhập được đặt tên khoa học Dyspareunia, xảy ra không chỉ trong lúc, mà cả trước và sau hoà nhập. Hiện tượng ghi nhận rất phổ biến (75% chị em từng gặp).

Dyspareunia có nhiều nguyên nhân. Tình trạng cô bé khô hạn là thủ phạm chủ yếu (40% phụ nữ Mỹ thừa nhận, nơi thầm kín tự bôi trơn kém); tiếp theo là cơ thể chưa sẵn sàng tiếp nhận cậu nhỏ (não bộ chỉ bật “công tắc” tự bôi trơn cô bé sau tối thiểu 5-7 giây khởi động); các bệnh phụ khoa (nấm, nhiễm trùng âm đạo, mụn rộp sinh dục… u nang buồng trứng) là thủ phạm thứ 3 và cuối cùng là lý do tâm lý (tress, trầm cảm…).

Những sự cố khi ‘yêu’ mà bạn không cần phải lo lắng-1
Cảm giác bỏng rát hoặc đau buốt cô bé lúc tiểu tiện giây lát sau hoà nhập là tình trạng khá phổ biến và không đáng lo ngại, nếu tự biến mất sau thời gian ngắn.

2. Xuất hiện vài giọt máu

Trường hợp không phải thời kỳ kinh nguyệt nhưng phát hiện vài giọt máu sau tiếp nhận cậu nhỏ, bạn có thể lo lắng. Song khả năng lớn, không có gì đáng lo ngại. Dĩ nhiên, nếu lượng máu lênh láng, chắc chắn phải gõ cửa bệnh viện, nhưng không hoảng loạn, nếu chỉ lớt phớt vài giọt.

Có thể là hệ quả viêm cổ tử cung hoặc trầy xước vặt niêm mạc ống âm đạo sau thao tác cậu nhỏ vào ra quá gấp gáp. Chảy vài giọt máu cũng có thể xảy ra trường hợp mày râu may mắn được tạo hoá trang bị cậu nhỏ size khủng.

Tuy nhiên, nếu sau hoà nhập thường xuyên xuất hiện máu, cần gõ cửa cơ sở y tế để kiểm tra, liệu có dính bệnh lây nhiễm đường quan hệ thầm kín hoặc sự cố sức khỏe khác.

3. Mụn nhọt hoặc trầy xước da khu vực thầm kín

Hoàn toàn tự nhiên sự tiếp xúc cường độ mạnh da phụ cận cậu nhỏ và da bên ngoài cô bé có thể dẫn đến tình trạng mẩn ngứa và trầy xước. Đặc biệt khi một hoặc cả hai còn nguyên “rừng rậm”, hoặc chàng có bộ râu lởm khởm rễ tre yêu kiểu Pháp.

Bình thường sự cố không phải lý do hoảng loạn, tuy nhiên trường hợp không tự biến mất sau vài ngày, cần tìm gặp bác sĩ.

4. Cô bé bỏng rát

Nếu người đẹp cảm thấy hơi bỏng rát hoặc đau buốt lúc tiểu tiện giây lát sau hoà nhập, tiên đoán đầu tiên có thể đã bị viêm đường tiết niệu hoặc nhiễm bệnh lây đường sinh hoạt thầm kín.

Tuy nhiên sự thật hiện tượng bỏng rát và đau buốt thoảng qua ghi nhận khá phổ biến, với điều kiện tự biến mất sau vài giờ.

Chị em cảm thấy dấu hiệu viêm đường tiết niệu, song không mắc bệnh đích thực thường cũng có trải nghiệm bỏng rát hoặc tức bàng quang và đi tiểu nhiều chủ yếu vì tập hợp cơ đáy chậu hoạt động cường độ mạnh, thời gian tiếp nhận cậu nhỏ.

Hiện tượng cũng có thể là hệ quả phù nề mô âm đạo, bộ phận vì lý do quá gần lỗ niệu đạo có thể dẫn đến tình trạng bỏng rát hoặc đau buốt lúc tiểu tiện giây lát sau hoà nhập. Không khó ngăn ngừa sự cố này, nếu nàng chú ý đi tiểu trước và sau gặp gỡ cậu nhỏ.

5. Ngứa ngáy địa bàn thầm kín

Trường hợp ngứa da bên ngoài môi lớn, vùng bẹn hoặc một phần bụng dưới, nhiều khả năng hậu quả sử dụng gel bôi trơn, bao cao su và thậm chí đồ chơi tình yêu.

Nếu không sử dụng các phương tiện đã kể, có thể nàng bị dị ứng với “nước mắt” cậu nhỏ vô tình rơi vãi trong lúc chàng lên đỉnh.

Trường hợp dấu hiệu bất thường không nghiêm trọng, có thể chỉ là phản ứng nhất thời, nhưng nếu nổi mày đay, mụn nhọt hoặc phản ứng quá khó chịu, cần nhanh chóng tìm gặp bác sĩ.

Tuy nhiên tình trạng ngứa ngáy nhẹ thường không đáng lo ngại và có thể tự biến mất.

6. Cô bé bốc mùi thoáng dị thường

Thực hành “chuyện ấy” đòi hỏi nhiều thao tác cơ bắp mạnh đồng nghĩa với hiện tượng cơ thể người trong cuộc có thể đổ một chút mồ hôi. Ngoài ra mùi cơ thể đặc thù người đẹp trộn lẫn mùi mày râu có thể tạo thành hỗn hợp mới hơi khó chịu.

Thông thường hiện tượng không có gì đáng ngại, tuy nhiên cần tham khảo ý kiến bác sĩ, để kiểm tra khả năng viêm nhiễm thầm kín - nếu bạn có cảm giác mùi tanh hoặc mùi khó chịu khác kéo dài.

Theo TPO

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Những sự cố khi ‘yêu’ mà bạn không cần phải lo lắng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO