Những phản hồi đáng ngờ về sự 'mất tích' của MC Ahn Yujin trên Inkigayo: Sự mập mờ khiến Jang Wonyoung cũng bị lôi vào cuộc?

Snowie,| 13/10/2021 16:41

Phía công ty chủ quản và SBS đã đưa ra phản hồi liên quan đến vụ việc MC Ahn Yujin đã vắng mặt hơn 2 tháng trên Inkigayo, nhưng netizen lại càng thêm dấy lên nghi ngờ.

Gần đây trên các diễn đàn mạng đang bàn đến một sự 'mất tích' bí ẩn của một nữ idol Kpop trong một show âm nhạc nổi tiếng. Theo đó, Ahn Yujin (cựu thành viên IZ*ONE) là nữ MC cố định duy nhất dẫn dắt show Inkigayo cùng Sungchan (NCT) Jihoon (TREASURE). Tuy nhiên cô đã có đến 8 tuần vắng mặt trên show mà phía SBS Inkigayo và cả công ty chủ quản Starship đều không đưa ra thông báo hay lời giải thích nào. Và mới đây khi các bên liên quan đã đưa ra phản hồi thì nó lại quá mập mờ đến mức chỉ làm tình hình trở nên tệ hơn và khiến Knet nghi ngờ nhiều hơn.

Sự vắng mặt của Ahn Yujin ban đầu có lý do rất rõ ràng. Vào ngày 29/8, Jang Wonyoung dương tính với COVID-19, trong khi Ahn Yujin đã nhận kết quả âm tính nhưng cô vẫn sẽ tạm ngừng hoạt động để bảo đảm an toàn phòng dịch do cả 2 có tiếp xúc với nhau khi làm việc chung.

Tuy nhiên vài ngày sau đó, Ahn Yujin liên tục sốt, đau họng. Nữ ca sĩ lập tức khai báo tình hình sức khỏe cho nhân viên y tế và một lần nữa tiến hành xét nghiệm PCR. Sáng 4/9, Ahn Yujin được xác nhận cũng đã dương tính với COVID-19. Với tình hình đó, nữ idol lại phải vắng mặt tại Inkigayo và được thay thế bằng nhiều Special MC khác nhau, như Sieun (STAYC), Jeon Somi, Yuna (ITZY).

Jeon Somi là một trong những Special MC thay thế Ahn Yujin trên Inkigayo 

Đến ngày 16/9, Starship đăng tải thông báo cho biết Ahn Yjin đã âm tính với COVID-19, và được sự cho phép của cơ quan y tế để kết thúc quá trình tự cách ly nhưng vẫn cần nghỉ ngơi thêm. Từ đó đến nay đã hơn 1 tháng trôi qua nhưng Ahn Yujin vẫn hoàn toàn vắng bóng trên show Inkigayo.

Thêm vào đó, mọi chuyện càng kì lạ hơn khi Yujin vẫn tham gia các lịch trình khác như bình thường, chỉ trừ đúng mỗi show âm nhạc của SBS. Cô được bắt gặp đi lịch trình chưa tiết lộ cùng với Jang Wonyoung, ngoài ra cũng cập nhật trên Instagram hay xuất hiện trong buổi Vlive mừng sinh nhật của mình như bình thường.

Điều đáng chú ý ở đây là với các lịch trình cố định của idol thì phía công ty chủ quản và phía nhà đài đều sẽ phải đưa ra thông báo nếu có sự thay đổi. Tuy nhiên cả SBS và Starship đều im bặt trước vấn đề này khiến mối nghi ngờ ngày càng dâng cao. Trên mục bảng tin website của Inkigayo, rất nhiều fan và người xem đã gửi bài viết bày tỏ quan điểm mong muốn Ahn Yujin trở lại với vai trò MC. Họ yêu cầu SBS phải đưa ra lập trường rõ ràng về sự 'mất tích' của nữ idol.

Trước sức ép từ người xem và truyền thông Hàn, phía SBS cuối cũng cũng đã đưa ra phản hồi nhưng lại là một phản hồi có-cũng-như-không. Theo đó khi được hỏi về thời gian trở lại của Ahn Yujin, một quan chức của SBS đã liên tục trả lời rằng 'Vẫn chưa có gì được quyết định'. Trong khi đó công ty quản lý Starship cũng đang giữ vững lập trường hiện có của mình: 'Chúng tôi sẽ tiến hành lịch trình dựa trên sự xem xét tình trạng sức khỏe của nghệ sĩ'.

Mặc dù các bên liên quan đã đưa ra phản hồi nhưng nó không thể khiến fan và netizen yên tâm. Họ cho rằng chắc chắn có điều gì đó đang xảy ra ở đây vì nếu chỉ là sức khỏe thì vì sao Ahn Yujin vẫn tham gia nhiều sự kiện lịch trình khác như bình thường. Thậm chí để so sánh, đồng nghiệp Jang Wonyoung cũng từng dính COVID-19 nhưng sau khi bình phục vẫn lên dẫn show Music Bank như bình thường.

Trên diễn đàn mạng, nhiều Knet rất bức xúc khi SBS và Starship không giải thích rõ ràng về lịch trình của Ahn Yujin - một MC rất được yêu thích của Inkigayo. Có những người nghi ngờ rằng giữa nhà đài này và công ty chủ quản của nữ idol đang xảy ra vấn đề. Tuy nhiên nhiều người tin rằng chính Starship đã không cung cấp thông tin đầy đủ và đang hạn chế lịch trình của Ahn Yujin.

Mặt khác, có một suy đoán mới được Knet đưa ra: Ahn Yujin sẽ rời vị trí MC là vì chính Jang Wonyoung. Nhiều người cho rằng có thể có một quy tắc ngầm ở đây, khi 2 thành viên trong cùng nhóm (ở đây là IZ*ONE hoặc nhóm nữ mới của Starship) sẽ không cùng làm MC trên các show âm nhạc của đài trung ương. Chính vì vậy khi Jang Wonyoung đón nhận vai trò MC Music Bank của mình thì cũng là lúc Ahn Yujin rời đi. Tuy nhiên suy đoán này cũng không hợp lý bởi một số netizen chỉ ra rằng có 2 thành viên NCT vẫn từng cùng làm MC show âm nhạc trong cùng giai đoạn - đó là Jungwoo (dẫn Music Core) và Sungchan (dẫn Inkigayo).

Một số bình luận của Knet:

- Tại sao chứ? Ahn Yujin đang làm rất tốt mà. 

- Inkigayo, tại sao bạn lại đối xử với cô ấy như vậy… Nhà đài có bị điên không vậy ???

- Họ cứ nói rằng cô ấy có lịch trình khác ... Tại sao họ không cho chúng tôi biết những gì đang xảy ra và chỉ dừng lại đột ngột như thế? Tại sao họ không thể nói gì?

- Chắc là do 2 thành viên cùng nhóm không thể cùng làm MC? Jang Wonyoung làm thì Ahn Yujin sẽ xuống? 

- Theo quan điểm của SBS, có vẻ như Starship là phía không cung cấp cho đủ thông tin về tình hình đang diễn ra, vì vậy họ cũng đang chờ đợi.

- Hay là vì Jang Wonyoung đang dẫn Music Bank nên Ahn Yujin không thể dẫn bên Inkigayo nữa?

- Tôi đoán là SBS muốn đổi MC nữ khác. 

- Đừng lôi Jang Wonyoung vào, 2 thành viên NCT vẫn cùng làm MC các show âm nhạc mà có sao đâu?!!! 

- Căn cứ vào phản hồi thì tôi thấy phía Starship có vấn đề hơn. Có thể là do nhóm nữ mới hay do nghỉ ngơi sau bệnh, nhưng Jang Wonyoung cũng như vậy mà cô ấy vẫn làm MC Music Bank đó thôi. 

- Không phải vì cô ấy có vấn đề với công ty sao? Nhìn vào Vlive và IG của cô ấy, cô ấy nói rằng cô ấy không thể tham gia lịch trình của mình trong vài tháng, đây là điển hình của những người sẽ nộp đơn kiện với công ty của họ.

- Tôi sẽ chết lặng nếu như cô ấy cứ vậy mà rời đi luôn.

- Tôi nghĩ Starship rất có vấn đề ở đây... 

- Tôi không nghĩ đó là vì Jang Wonyoung đã nhận được vị trí MC, vì Sungchan cũng rất ổn khi họ chọn Jungwoo làm MC.

Nhiều người tự hỏi điều gì đã khiến Ahn Yujin đột ngột vắng bóng trên Inkigayo?

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Những phản hồi đáng ngờ về sự 'mất tích' của MC Ahn Yujin trên Inkigayo: Sự mập mờ khiến Jang Wonyoung cũng bị lôi vào cuộc?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO