Những người nổi tiếng có nền tảng học vấn đáng ngưỡng mộ

21/01/2024 13:39

Nhiều người trong số những người nổi tiếng có nền tảng học vấn đáng ngưỡng mộ, vượt xa sự nghiệp hào nhoáng của họ.

Những người nổi tiếng có nền tảng học vấn đáng ngưỡng mộ-1
Adam Sandler có bằng cử nhân diễn xuất, như một cam kết trau dồi kỹ năng của mình ngoài sự nghiệp thành công trong lĩnh vực hài kịch. Nền tảng giáo dục này cũng thể hiện sự cống hiến của anh đối với nghệ thuật biểu diễn và mong muốn phát triển một cách vững chắc. Tấm bằng như một minh chứng cho tài năng đa diện và quyết tâm vượt trội trong thế giới diễn xuất của anh.

Những người nổi tiếng có nền tảng học vấn đáng ngưỡng mộ-2
Meghan Markle tự hào có bằng cử nhân về cả sân khấu và nghiên cứu quốc tế, nêu bật những mục tiêu học tập đa dạng của cô. Ngoài vai trò nổi bật trong mắt công chúng, trình độ học vấn của cô còn nhấn mạnh niềm đam mê đối với cả nghệ thuật và các vấn đề toàn cầu.

Những người nổi tiếng có nền tảng học vấn đáng ngưỡng mộ-3
Danh tiếng của Shaquille O'Neal còn vượt ra ngoài lĩnh vực điền kinh khi anh có bằng tiến sĩ giáo dục.  Sự kết hợp độc đáo giữa thành tích thể thao và trình độ học vấn này làm nổi bật tính cách đa diện của anh ấy, cũng như khát vọng tạo ra tác động tích cực cả trong và ngoài sân đấu.

Những người nổi tiếng có nền tảng học vấn đáng ngưỡng mộ-4
Sacha Baron Cohen, một nghệ sĩ giải trí thành đạt có bằng tốt nghiệp lịch sử của Đại học Cambridge danh tiếng. Việc tốt nghiệp từ một cơ sở giáo dục danh giá như vậy nói lên năng lực và trí tuệ đáng ngưỡng mộ của Sacha Baron Cohen.

Những người nổi tiếng có nền tảng học vấn đáng ngưỡng mộ-5
Dwayne Johnson sinh ra trong một gia đình có truyền thống đấu vật. Cha anh là Rocky Johnson - nhà vô địch đô vật gốc Phi đầu tiên còn ông ngoại của nam nghệ sĩ là tù trưởng Peter Maivia, người Samoa tiên phong chơi đấu vật. Ngoài sự nghiệp đấu vật lẫy lừng, gia tài điện ảnh đồ sộ, mức thu nhập trong mơ và tổ ấm hạnh phúc, ít ai biết rằng, Dwayne Johnson có bằng cử nhân với chuyên ngành kép về tội phạm học và sinh lý học.

Những người nổi tiếng có nền tảng học vấn đáng ngưỡng mộ-6
Emma Watson tốt nghiệp Đại học Brown với bằng cử nhân văn học Anh. Trong khoảng thời gian theo học tại Đại học Brown, Emma Watson vẫn không quên tập trung cho nghiệp diễn. Cô đã tham gia hai phần phim “Harry Potter và bảo bối tử thần”, “The Perks of Being a Wallflower”, “This is the End”, “Noah”. Emma Watson được coi là một trong những nữ diễn viên tài sắc vẹn toàn của điện ảnh Hollywood

Những người nổi tiếng có nền tảng học vấn đáng ngưỡng mộ-7
Kourtney Kardashian cũng có nhiều thứ hơn là truyền hình thực tế. Với bằng cử nhân nghệ thuật sân khấu, cô cũng có tiềm năng tỏa sáng trên màn ảnh rộng. Ngoài sự hào nhoáng và quyến rũ, việc học về nghệ thuật sân khấu của Kourtney có thể là tấm vé giúp cô đạt được danh tiếng hoàn toàn mới, chứng tỏ tài năng của cô có chiều sâu hơn những gì bạn thấy.

Những người nổi tiếng có nền tảng học vấn đáng ngưỡng mộ-8
Vai diễn mang tính biểu tượng của Lisa Kudrow về Phoebe trong "Friends" có thể là điều đầu tiên bạn nghĩ đến khi nhắc đến nữ diễn viên. Nhưng câu chuyện của cô ấy còn nhiều điều hơn thế. Ở ngoài đời, cô ấy có bằng cử nhân khoa học về tâm sinh học. Ngoài những tiếng cười, cô ấy còn say mê nghiên cứu khoa học về tâm trí. Đó là minh chứng cho sự linh hoạt của cô ấy trong diễn xuất, tăng thêm phần hấp dẫn cho sự nghiệp đầy ấn tượng của cô.

Những người nổi tiếng có nền tảng học vấn đáng ngưỡng mộ-9
Những pha hài hước của Rebel Wilson rất nổi tiếng, nhưng cô ấy còn có nhiều điều hơn là chỉ hài hước. Rebel Wilson có bằng cử nhân nghệ thuật và bằng cử nhân luật. Thành tích học tập xuất sắc kết hợp hoàn hảo với tài năng hài kịch đã giúp cô trở thành một nghệ sĩ giải trí có tầm ảnh hưởng lớn.

Những người nổi tiếng có nền tảng học vấn đáng ngưỡng mộ-10
Dolph Lundgren không chỉ là một ngôi sao phim hành động, anh ấy còn có bằng thạc sĩ về kỹ thuật hóa học và đã đưa sức mạnh trí tuệ của mình lên màn ảnh rộng. Sự kết hợp độc đáo giữa sức mạnh thể chất và thành tích học tập của Lundgren làm tăng thêm chiều sâu cho sự hiện diện trên màn ảnh của anh ấy.

Những người nổi tiếng có nền tảng học vấn đáng ngưỡng mộ-11
Sự sáng tạo của Miuccia Prada vượt ra ngoài thế giới thời trang khi cô còn sở hữu bằng tiến sĩ trong khoa học chính trị. Ngoài việc thiết kế quần áo, cô còn đi sâu vào sự phức tạp của chính trị và xã hội.

Theo VOV

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Những người nổi tiếng có nền tảng học vấn đáng ngưỡng mộ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO