Những người đẹp showbiz Việt vướng đường dây bán dâm nghìn đô

13/07/2020 09:53

Đường dây bán dâm vài chục nghìn đô mỗi lượt vừa bị triệt phá hôm 12/7 không phải là vụ việc đầu tiên về những người đẹp đi khách, trước đó đã có nhiều cô gái có danh ở các cuộc thi sa ngã.

Vụ việc mới nhất vừa bị phanh phui là đường dây bán dâm giá từ 18 nghìn USD đến 30 nghìn USD mỗi lượt. Trong danh sách các người đẹp đi khách có cô gái từng giành danh hiệu hoa hậu người Việt tại nước ngoài, nổi danh trong showbiz với vai trò người mẫu.

Trước đó cũng có rất nhiều người đẹp "dính chàm" như Võ Thị Mỹ Xuân - Hoa hậu Nam Mê Kông 2009. Năm 2013, cô bị bắt vì tội môi giới mại dâm và bán dâm. Khi bị bắt, Mỹ Xuân cho biết vì nghề người mẫu thù lao không đủ tiền son phấn, trang phục, trong khi đồng nghiệp ai cũng dùng hàng hiệu, đi xe sang, khiến cô bắt đầu sa ngã.

Những người đẹp showbiz Việt vướng đường dây bán dâm nghìn đô

Hoa hậu Nam Mê Kông 2009 Mỹ Xuân.

Tuy nhiên, không chỉ bán dâm, cơ quan cảnh sát điều tra còn xác định Mỹ Xuân là người cầm đầu đường dây môi giới mại dâm 2.500 USD. Ngay sau khi đường dây bán dâm nghìn đô bị phanh phui, Mỹ Xuân bị tuyên án 2 năm 6 tháng tù giam. Do cải tạo tốt, cô được tại ngoại sớm hơn. Hiện tại Mỹ Xuân không hoạt động trong showbiz. Lần mới nhất, cô có mặt trong một sự kiện ra mắt nhãn hàng và đang mang bầu.

Những người đẹp showbiz Việt vướng đường dây bán dâm nghìn đô

Người mẫu Hồng Hà

Cuối tháng 5/2012, người mẫu Hồng Hà bị bắt vì nằm trong đường dây bán dâm nghìn đô. Chân dài nằm trong đường dây này có giá 4-6 triệu đồng/lượt và 400-600 USD/đêm hoặc đi nghỉ theo các tour du lịch với giá 1.000-1.500 USD. Theo thông tin từ Cục cảnh sát điều tra, đường dây gái gọi mà Hồng Hà tham gia là đường dây tổ chức mại dâm có quy mô lớn, hoạt động trên diện rộng, trong thời gian dài.

Những người đẹp showbiz Việt vướng đường dây bán dâm nghìn đô

Á khôi Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội Lại Thị Thu Trang.

Tháng 5/2015, Lại Thị Thu Trang bị bắt quả tang tại khách sạn ở Hạ Long khi đang có hành vi mua bán dâm. Lại Thị Thu Trang từng giành giải Á khôi Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội. Theo thông tin điều tra, thông qua đường dây môi giới của “tú bà” Trần Đức Thùy Liên, cô  phục vụ khách trong 2 ngày với giá 8.000 USD nhưng thực tế chỉ nhận được 2.000 USD.

Những người đẹp showbiz Việt vướng đường dây bán dâm nghìn đô
Hoa khôi cuộc thi Hoa khôi thời trang 2017 - Phạm Thị Thanh Hiền và Nguyễn Thị Ngọc - Á khôi 1 cuộc thi sắc đẹp.

Tháng 8/2017, Hoa khôi cuộc thi Hoa khôi thời trang 2017 - Phạm Thị Thanh Hiền và Á khôi 1 cuộc thi sắc đẹp - Nguyễn Thị Ngọc bị bắt quả tang khi đang có hành vi mua bán dâm tại  khách sạn ở TP.HCM. Các trinh sát Đội 6 (PC45) cho biết để xóa được đường dây này, họ phải mất nhiều tháng đeo bám theo các “chân dài” đi tour trong và ngoài nước.

Phạm Thị Thanh Hiền là Hoa khôi Thời trang 2017. Trong quá trình hoạt động nghệ thuật, các hoa khôi, á khôi, MC quen biết nhau và biết nhiều đại gia có nhu cầu mua dâm nên giới thiệu cho nhau để hưởng hoa hồng. Mỗi lần bán dâm, các người đẹp nhận từ chục triệu đồng cho đến cả ngàn USD.

Những người đẹp showbiz Việt vướng đường dây bán dâm nghìn đô
Á hậu Thư Dung

Gần đây nhất, vào tháng 9/2018, Á hậu Thư Dung bị công an bắt giữ vì nghi án vướng phải đường dây hoạt động không chính đáng bất ngờ được chia sẻ khiến dân mạng xôn xao. Nói về việc bị bắt quả tang nghi bán dâm, Thư Dung từng bật khóc chia sẻ giữa lúc khó khăn nhất, cô nhận được điện thoại của một ông "bầu" tự giới thiệu có quen biết và làm việc cùng bạn bè và ê-kíp người thân.

Ông "bầu" giới thiệu có một doanh nhân rất thành đạt mến mộ Thư Dung, thường xuyên theo dõi cô trên facebook muốn hẹn hò uống cà phê và hỗ trợ người đẹp số tiền 1 tỷ để vượt qua khủng hoảng kinh tế. Trước khi bị bắt Thư Dung còn thực hiện bộ ảnh phản cảm "Tuyệt tình cốc" nhận nhiều chỉ trích từ dư luận.

Vào năm 2006, diễn viên rất nổi tiếng lúc đó là Yến Vy cũng từng bị bắt khi đang bán dâm. Cô phải vào trại phục hồi nhân phẩm, sau đó đã sang nước ngoài định cư.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Những người đẹp showbiz Việt vướng đường dây bán dâm nghìn đô
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO