Những nghệ sĩ Việt không cho ai vay tiền, 1 đồng cũng 'Không'

23/01/2024 10:29

Nghệ sĩ Xuân Hinh, Hoa hậu Mai Phương Thúy đều từng tuyên bố không cho ai vay tiền, kể cả người nhà.

Nghệ sĩ Xuân Hinh: Người nhà còn không cho vay nữa là người ngoài

Mới đây, NSND Hồng Vân chia sẻ video hậu trường một chương trình hài Tết với NSƯT Xuân Hinh. Trong video, nghệ sĩ Hồng Vân đang chỉnh sửa tóc giả cho Xuân Hinh.

"Đợt này ra Hà Nội, tôi có nhiệm vụ 'hầu' ông Xuân Hinh làm tóc. Không có người làm tóc nào có thể chịu được ông ấy, tóc thì không có, chỉ toàn tóc giả thôi.

Những nghệ sĩ Việt không cho ai vay tiền, 1 đồng cũng Không-1
Nghệ sĩ Hồng Vân chia sẻ clip hậu trường với nghệ sĩ Xuân Hinh.

Những nghệ sĩ Việt không cho ai vay tiền, 1 đồng cũng Không-2

Tôi làm tóc cho ông ấy mà vay tiền ông ấy lại không cho vay. Tôi ra Hà Nội không mang theo tiền mặt, tính vay Xuân Hinh một ít thôi, mà không được", Hồng Vân kể.

Hồng Vân nói nguyên tắc của Xuân Hinh là không cho ai vay tiền, kể cả người thân. "Vua hài đất Bắc" nghe xong giải thích thêm: "Tôi đã cho tiền là cho hẳn, cho mượn làm gì, mất tình anh em".

Trước đó, nghệ sĩ Xuân Hinh cũng thẳng thắn đáp lại khi nghệ sĩ Hồng Vân vay tiền lúc mới bay ra Hà Nội: “Người nhà còn không cho vay nữa là người ngoài”.

Những nghệ sĩ Việt không cho ai vay tiền, 1 đồng cũng Không-3

Quan niệm không cho ai vay tiền của nghệ sĩ Xuân Hinh khiến nhiều người bất ngờ. Trước đó, nghệ sĩ Xuân Hinh cũng nổi tiếng về quan niệm khắt khe về tiền bạc trong giới nghệ sĩ.

Theo đó, muốn mời nghệ sĩ Xuân Hinh diễn phải đặt lịch khá lâu và phải trả tiền trước nam nghệ sĩ mới nhận lời.

Tuy nhiên lý giải về việc này, nghệ sĩ Hồng Vân cho biết, chuyện đưa tiền trước là nguyên tắc của nghệ sĩ Xuân Hinh. Nhưng dù đưa tiền trước nhưng nếu show đó bị ế hay lỗ, nam nghệ sĩ đều đưa tiền lại để hỗ trợ bầu show rất nhiều.

Hoa hậu Mai Phương Thúy: Tôn thờ bạn nhưng không cho vay dù 500 đồng

Mai Phương Thúy có lẽ là người đẹp dễ chơi nhất showbiz Việt. Nhóm bạn thân là hoa, á hậu cô cũng có mặt, nhóm bạn thân là ca sĩ, diễn viên cũng không thể thiếu cái tên Mai Phương Thúy... Những người bạn thân của cựu hoa hậu có thể kể tới như Trà My Idol, Quỳnh Nga, Hoàng Thùy Linh, Đông Nhi...

Nói về việc chơi thân được nhiều người, Mai Phương Thúy từng chia sẻ do cô có 2 quy tắc đó là: Luôn lắng nghe và biết giữ bí mật.

Những nghệ sĩ Việt không cho ai vay tiền, 1 đồng cũng Không-4

Cô cũng từng bày tỏ quan điểm của bản thân về tình bạn trên tờ Trí Thức Trẻ rằng: "Tôi là dạng thờ bạn. Có người đạo trai tức là bạn trai là nhất. Tôi là dạng thờ bạn, bạn tôi là nhất. Ai mà tôi coi là bạn, người đó ho một cái là tôi cuống quýt tít mù".

Có lẽ vì thế mà Mai Phương Thúy từng khiến nhiều người phải ghen tỵ khi tặng quà sinh nhật cho hoa hậu Đỗ Mỹ Linh là chiếc đồng hồ có giá hơn một tỷ đồng. Sự thoáng tính của Hoa hậu Việt Nam 2006 từng khiến nhiều người ao ước được gia nhập, kết thân.

Những nghệ sĩ Việt không cho ai vay tiền, 1 đồng cũng Không-5

Thế nhưng dù hào phóng trong việc tặng quà cáp, bao phòng khách sạn xịn khi đi chơi du lịch cùng bạn bè thì Mai Phương Thúy lại không bao giờ cho ai vay tiền dù là 500 nghìn đồng.

"Tôi có thể thoáng trong việc tặng quà bạn bè nhưng đó chỉ là quà tặng, ăn uống chứ bình thường tôi không bao giờ cho ai vay tiền, 500 đồng cũng không kể cả mẹ tôi, tôi cũng không cho vay. Vay mượn rất phiền phức", hoa hậu Mai Phương Thúy chia sẻ trên tờ Trí Thức Trẻ.

Theo Gia Đình Việt Nam

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Những nghệ sĩ Việt không cho ai vay tiền, 1 đồng cũng 'Không'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO