Những nét hồn nhiên trẻ thơ qua từng khoảnh khắc

09/11/2023 18:16

Trong các tác phẩm dự thi gửi về Cuộc thi ảnh và Video “Việt Nam hạnh phúc – Happy Vietnam”, Ban tổ chức bắt gặp nhiều khoảnh khắc hồn nhiên trẻ thơ của các em bé dân tộc, là những nụ cười ngây thơ hạnh phúc, là những lúc đùa vui tinh nghịch, là cả những lúc vui sướng trong vòng tay yêu thương của gia đình…

Mời quý vị hãy cùng nhìn ngắm Những nét hồn nhiên trẻ thơ qua từng khoảnh khắc, để thấy tuổi thơ quả thực là tuổi thần tiên, bởi dù ở đâu, trong bất kì hoàn cảnh nào, những đứa trẻ ấy vẫn tìm được niềm vui giản dị trong sáng ở muôn nơi.

Tác phẩm Tuổi thơ vùng cao, tác giả KHANH NGUYEN. 

Tuy dự thi ở cùng chủ đề, nhưng mỗi khuôn hình lại thể hiện những nét độc đáo, cái nhìn riêng của từng tác giả đối với những mầm non của đất nước. Những em bé dân tộc với đôi mắt trong veo, nụ cười hồn nhiên và rạng rỡ luôn là đề tài bất tận cho những người đam mê nhiếp ảnh.

Tác phẩm Ngây thơ của tác giả Vũ Kiều Hạnh.

Tác phẩm Những đứa trẻ trên đồng, tác giả Sơn Nguyễn Ngọc. 

Tác phẩm Happy Việt Nam, tác giả Sơn Nguyễn Ngọc.

Tác phẩm Niềm vui của bé, tác giả Nguyễn Đăng Việt.

Tác phẩm Trẻ em Tây Nguyên, tác giả Bùi Viết Đồng

Tuổi thơ của con là quãng thời gian đẹp và nhiều kỷ niệm nhất đối với các bậc cha mẹ.  Những khoảnh khắc ngày thường trong tuổi thơ của các bé, những tình huống hài hước đến khó tả hay vô tình là những bức ảnh tình cờ chụp được… Tất cả đã tạo nên một bộ ảnh đẹp với những nét ngộ nghĩnh và đáng yêu về các bé. Với sự dễ thương, hồn nhiên và hóm hỉnh trẻ thơ luôn mang đến những biểu cảm thật tự nhiên, những hành động vô cùng ngộ nghĩnh. Bất kỳ ai khi xem những khoảnh khắc này, đều mong muốn mọi trẻ em trên trái đất này để có được những những nụ cười hạnh phúc trong suốt cuộc đời mình.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Những nét hồn nhiên trẻ thơ qua từng khoảnh khắc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO