Những nàng WAGs nóng bỏng của đội tuyển Brazil

03/12/2022 08:57

Đến với Qatar, Brazil không chỉ mang đến những cầu thủ chất lượng mà còn có những nàng WAGs quyến rũ.

Các ngôi sao của Brazil đã cho thấy lý do tại sao họ được yêu thích để vô địch Qatar World Cup 2022 với màn trình diễn ấn tượng, và không có gì ngạc nhiên khi họ được cổ vũ bởi những cô nàng đẹp tựa thiên thần.

Những nàng WAGs của đội tuyển Brazil để lại ấn tượng không kém những chân sút của đội tuyển này. Với tư cách là những người được yêu thích và dự đoán là một trong những ứng cử viên cho chiếc cup vô địch, cũng như cổ vũ họ trên mỗi bước đi là vợ và bạn gái - những người hoàn toàn có khả năng giành mất hào quang của các cầu thủ Brazil bởi vẻ ngoài nóng bỏng của mình.

Ngôi sao của Barcelona, ​​Raphinha được cô nàng Natalia Belloli đồng hành trong giải đấu

Vợ của Raphinha, Natalia Belloli, luôn ở bên cạnh, cho dù đó là ở Camp Nou để xem anh chơi cho Barcelona hay khi họ đáp máy bay cho một trong những kỳ nghỉ sang trọng.

Cabrino Carol

Marquinhos luôn có Carol Cabrino bên cạnh
Ca sĩ Carol xuất hiện trên X Factor Brazil

Trung vệ Marquinhos đã kết hôn với vlogger kiêm ca sĩ người Brazil Carol Cabrino, người lần đầu tiên nổi tiếng khi xuất hiện trên The X Factor ở quê nhà.

Natalya Becker

Alisson Becker đã kết hôn với một bác sĩ - Natalia
Natalia là một trong số những nàng WAGs nóng bỏng hút mắt của Brazil

Thủ môn Alisson Becker của Liverpool đã đi ngược lại xu hướng thông thường là các cầu thủ thường kết hôn với người mẫu nhưng anh lại kết hôn với bác sĩ Natalia vào năm 2015.

“Tôi đoán điều đó khiến tôi hơi khác so với những cầu thủ bóng đá khác. Và, nếu bạn cảm thấy không khỏe, tốt hơn là sống với một bác sĩ hơn là một người mẫu”, Becker từng nói.

Vitoria Schneider Vargas

Alex Telles của Man Utd sống cùng vợ Vitoria
Cô đang mong đợi đứa con đầu lòng sau khi World Cup kết thúc

Alex Telles vẫn chưa được huấn luyện viên Tite trao suất đá chính tại World Cup nhưng hậu vệ trái của Manchester United, Alex Telles, có rất nhiều lý do để tiếp tục mỉm cười với Vitoria Schneider Vargas bên cạnh.

Cặp đôi đã đính hôn vào tháng 9 và họ đang mong đợi đứa con đầu lòng. Tuy nhiên, điều đó không ngăn cản Vargas tới Qatar.

Maria Julia Mazalli

Vinicius Jr được cho là đang hẹn hò với người mẫu xinh đẹp Maria Julia Mazalli

Với 1 triệu người theo dõi trên Instagram, Maria Julia Mazalli là nàng WAG nổi tiếng nhất ở Brazil - mặc dù chuyện tình giữa cô với Vinicius Jr vẫn đang là tin đồn.

Maria Eduarda Fournier

Lucas Paqueta kết hôn với người đồng hương Maria Eduarda Fournier
Maria Eduarda Fournier là một YouTuber với lượng người theo dõi khổng lồ trên mạng xã hội

Maria Eduarda Fournier đã theo chân chồng - tiền vệ Lucas Paqueta đến World Cup. Cô có hơn 350 nghìn người theo dõi trên Instagram, điều hành kênh YouTube của riêng mình và là mẹ của hai đứa con Benicio và Filippo.

Monique Salum

Fred đã kết hôn với Monique Salum được 3 năm

Monique từng học tại Trung tâm Đại học Belo Horizonte, cô làm việc tại Trung tâm Phát triển Công nghệ Hạt nhân - trí tuệ và sắc đẹp.

Lais Moraes

Nửa kia của Ederson là Lais người Bồ Đào Nha
Thủ môn của Man City gặp cô khi anh còn chơi cho Benfica

Cầu thủ của Manchester City, Ederson Moraes đã gặp vợ người Bồ Đào Nha Lais khi anh đang chơi cho Benfica và họ đã ở bên nhau hơn 6 năm nay.

Joana Sanz

Dani Alves kết hôn và có cuộc sống hạnh phúc với Joana Sanz

Siêu mẫu Joana Sanz là vợ của huyền thoại Barcelona, ​​Dani Alves - người vẫn đang khoác áo đội tuyển Brazil. Sanz người Tây Ban Nha, kém Alves 10 tuổi, nổi tiếng khi mới 17 tuổi sau khi xuất hiện trong cuộc thi Siêu mẫu Thế giới.

Isabelle Silva

Isabelle Silva là một cầu thủ thường xuyên của Stamford Bridge

Người hâm mộ Chelsea rất quen thuộc với Isabelle Silva, người thường thẳng thắn nói về chồng Thiago khi mọi thứ không theo ý muốn của anh.

Nàng WAG trung thành tất nhiên đã mạo hiểm tới Qatar để hỗ trợ anh, trong khi hai con trai của họ là Isago và Iago đã ở lại phía tây London.

Ana Lidia Martins

Bruno Guimaraes và Ana Lidia Martins chào đón con trai Matteo

Một trong những thành viên mới của đội tuyển Brazil, ngôi sao của Newcastle United, Bruno Guimaraes, rất yêu Ana Lidia Martins, người đã sinh đứa con đầu lòng vào tháng 10.

Họ bắt đầu hẹn hò vào năm 2020 khi tiền vệ này đang chơi cho Lyon ở Pháp, nơi Martins cũng đã chuyển đến khi cô theo đuổi sự nghiệp chuyên gia dinh dưỡng.

Anna Mariana Casemiro

Anna Mariana Casemiro luôn chúc mừng những thành công của chồng

Rebeca Tavares

Tiền vệ Fabinho của Liverpool đã kết hôn với Rebeca Tavares

Rosilene Silva

Cầu thủ chạy cánh của Man Utd, WAG của Antony, Rosilene Silva, tránh xa ánh đèn sân khấu
Rosilene, 21 tuổi, gặp bạn trai khi còn là thanh thiếu niên ở Brazil

Một nàng WAG Brazil khác hiện đang cư trú tại Manchester là cô gái tóc nâu Rosilene Silva sau vụ chuyển nhượng trị giá 76 triệu bảng của Antony từ Ajax để tái hợp với Erik ten Hag.

Gặp nhau khi còn là thanh thiếu niên, cặp đôi giữ thái độ rất kín đáo và kết hôn trong một buổi lễ riêng tư. Silva không thích công khai như hầu hết các nàng WAGs mà thường đăng tải những bức ảnh chụp cậu con trai Lorenzo lên mạng xã hội.

Isabella Rousso

Isabella Rousso rất yêu Gabriel Martinelli

Cầu thủ chạy cánh này đang hẹn hò với người đẹp tóc vàng Isabella Rousso, người dường như là fan hâm mộ lớn nhất của anh và thường xuyên đến xem anh thi đấu.

Hạ Thảo (lược dịch)

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Những nàng WAGs nóng bỏng của đội tuyển Brazil
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO