Những món quà Valentine ý nghĩa cho người yêu, vợ

MINH AN (t/h)| 11/02/2022 11:05

Những gợi ý dưới đây sẽ giúp các đấng mày râu có thể dễ dàng hơn trong việc chọn quà tặng chị em dịp Valentine sắp tới.

Bữa tối lãng mạn

qua6.jpeg
Ảnh minh họa

Nếu cô nàng của bạn là một người lãng mạn, luôn mong muốn bạn sẽ đem lại những điều bất ngờ vào dịp lễ đặc biệt thì hãy thử sức mình với tài nghệ nấu nướng.

Bạn hãy chuẩn bị một bữa ăn tối dưới ánh nến lung linh, với những món ăn mà cô ấy yêu thích mà đặc biệt là do chính tay bạn làm.

Hoặc vào ngày 14/2, bạn hãy dành chút thời gian, bạn hãy lên mạng tìm kiếm vài địa điểm ăn uống có không gian đẹp và cùng nhau thưởng thức.

Hoa tươi

qua2.jpeg
Ảnh minh họa

Hoa tươi sẽ được chàng chọn nhiều nhất để tặng người vợ yêu thương. Bởi đơn giản, hoa rất dễ mua, giá cả có thể lựa chọn sao cho hợp với túi tiền và đương nhiên người phụ nữ nào cũng muốn được chồng tặng hoa.

Đồng hồ

Hầu hết các chàng đều thích đồng hồ đeo tay. Món trang sức này ngoài tính năng xem giờ còn là trang sức phù hợp với chàng và thể hiện vẻ nam tính của chàng. Món quà này sẽ đồng hành và ghi dấu kỷ niệm trên mỗi hành trình mà chàng đi qua....

Quần áo

Nhân ngày Valentine tại sao bạn không chọn mua một cặp áo cặp để hai vợ chồng cùng mặc nhỉ. Món quà này sẽ giúp vợ chồng bạn thêm gắn kết, yêu thương hơn. Hoặc nếu tinh ý, bạn cũng có thể chọn cho chồng/vợ một chiếc váy, chiếc áo sơ mi mà chàng/ nàng thích. Nhất định món quà này sẽ làm ngày lễ tình nhân của vợ chồng bạn thêm ý nghĩa.

Đồ trang sức

qua3.jpeg
Ảnh minh họa

Bạn biết không, phụ nữ nào cũng thích đeo trang sức, vì nó mang lại vẻ quý phái, nữ tính. Nhân ngày lễ tình nhân, hãy thử mua tặng cô nàng của bạn một món đồ trang sức như: vòng tay, dây chuyền, bông tay, lắc chân hoặc một chiếc nhẫn, đảm bảo cô ấy sẽ thật là vui.

Bí mật bỏ tiền vào ví vợ

qua5.jpeg
Ảnh minh họa

Món quà thiết thực nhất để tặng bạn đời của mình là tiền. Nếu không nghĩ ra món quà nào để tặng vợ thì hãy bí mặt để vào ví nàng một số tiền nào đó bạn nhé. Nhất định vợ bạn sẽ thật hạnh phúc khi mở ví ra mà có thêm một khoản tài chính do chồng bí mật để vào.

Đồ công nghệ

Đồ công nghệ cũng là một lựa chọn không tồi để làm quà tặng cho vợ, người yêu. Tùy theo khoản chi phí dự kiến bỏ ra, bạn có thể lựa chọn điện thoại, máy ảnh du lịch, máy tính bảng hay các loại phụ kiện công nghệ để làm quà tặng Valentine.

Tuy nhiên chi phí cho những sản phẩm công nghệ này cũng không hề nhỏ. Vì vậy trước khi nghĩ đến món quà này, bạn hãy cân nhắc khả năng tài chính của mình.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Những món quà Valentine ý nghĩa cho người yêu, vợ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO