Những món quà đặc biệt nhân ngày 8/3 chị em nào cũng thích

MINH AN (t/h)| 07/03/2022 11:12

Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 là thời điểm mà cánh mày râu đau đầu vì không biết lựa chọn quà tặng gì cho chị em phụ nữ. Dưới đây là những gợi ý quà tặng 8/3 cho phái nữ để đấng mày râu có thể tham khảo.

Hoa tươi

Hoa tươi được nhiều người dùng làm quà tặng các dịp lễ lớn trong năm và Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 cũng không ngoại lệ. Phụ nữ hầu hết ai cũng thích hoa. Do vậy, bạn có thể tham khảo tặng hoa cho bạn gái trong ngày lễ 8/3 sắp tới.

c1.jpeg

Mỗi loài hoa có một ý nghĩa khác nhau. Đa số bạn trai sẽ tặng hoa hồng, hoa hướng dương… cho bạn gái. Nếu bạn gái của bạn không đặc biệt yêu thích một loại hoa nào, hãy hỏi ý kiến cho người bán hoa để biết thêm ý nghĩa của các loại hoa, từ đó lựa chọn sao cho thật phù hợp với ý của bạn.

Bữa tối lãng mạn

c6.jpeg

Nếu bạn vẫn đang phân vân với những gợi ý trên thì một bữa tối lãng mạn có thể là một lựa chọn tối ưu cho bạn. Khung cảnh lãng mạn với nến và hoa hồng, đặc biệt hơn là bữa tối do tự tay bạn chuẩn bị, chắc chắn sẽ khiến trái tim nàng "liêu xiêu”.

Một cặp vé xem phim

Dù là vợ hay bạn gái thì lúc nào các cặp đôi cũng sẽ luôn muốn ở bên cạnh nhau. Vì vậy, dành thời gian thật ý nghĩa bên nàng trong ngày đặc biệt này sẽ khiến nàng rất vui và hạnh phúc.

Một cặp vé xem phim mới nhất về một bộ phim lãng mạn, một bộ phim bom tấn khiến nàng vừa thích mê mà lại không bị gượng gạo, ngại ngùng trong những ngày mới quen. Hai bạn có thể đi ăn, đi dạo rồi xem phim đó sẽ là những phút giây rất hạnh phúc.

Trang sức lung linh

Trang sức gắn liền với sắc đẹp và hạnh phúc, một món quà trang sức sẽ khiến các chị em thực sự thích thú và cảm thấy mình được nâng niu, nhận được tất cả tình yêu và sự quý trọng.

Nước hoa

c2.jpeg

Nước hoa cũng là quà tặng lý tưởng được nhiều đáng mày râu lựa chọn để tặng bạn gái/vợtrong ngày 8/3. Quan trọng là phái nữthích mùi thơm nhẹ nhàng hay nồng đậm để tặng cho phù hợp. Nếu có thể, hãy tìm hiểu cả thương hiệu nước hoa mà bạn gái yêu thích.

Một số thương hiệu nước hoa lớn thường được bạn gái dùng là Channel, Dior, Versace...

Son môi

Trong túi của con gái không bao giờ thiếu son. Do vậy, bạn có thể chọn son môi làm quà tặng Ngày Quốc tế Phụ nữ. Để tránh mất điểm trong mắt bạn gái, hãy tham khảo lựa chọn màu son hợp xu hướng.

c3.jpeg

Nhiều chàng trai hay chọn màu hồng cánh sen để tặng bạn gái. Tuy nhiên, đây là một màu được đánh giá là khó phối hợp với quần áo, phụ kiện và rất kén màu da. Bạn nên tham khảo sử dụng một số màu thịnh hành trong giới trẻ hiện nay là cam đất, đỏ gạch, đỏ cam, đỏ thuần…

Việc lựa chọn quà tặng 8/3 cho bạn gái là một nghệ thuật. Vì thế, các bạn nam phải thật chu đáo và tinh tế.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Những món quà đặc biệt nhân ngày 8/3 chị em nào cũng thích
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO