Những mẫu xe sang có giá bán đắt đỏ tại thị trường Mỹ

Trần Đình| 18/09/2023 14:56

Từ phân khúc ô tô thể thao đến SUV, dưới đây là những phương tiện di chuyển có giá bán đắt đỏ tại thị trường Mỹ.

BMW Alpina XB7 2023

Những mẫu xe sang có giá bán đắt đỏ tại thị trường Mỹ ảnh 1

Sự kết hợp giữa BMW và hãng độ nổi tiếng Alpina luôn mang lại hiệu quả và Alpina XB7 là một trong những sản phẩm tốt nhất ra đời từ hai thương hiệu này.

Chiếc SUV được đưa lên tầm cao mới khi Alpina XB7 vừa sở hữu tốc độ cao vừa sang trọng, với công suất 630 mã lực và thời gian tăng tốc 0-96 km/h trong 3,9 giây. Tại thị trường Mỹ, mẫu xe này có giá niêm yết 145.995 USD.

Toyota Century 2024

Những mẫu xe sang có giá bán đắt đỏ tại thị trường Mỹ ảnh 2

Century từ lâu đã là một sản phẩm độc ​​đáo và mang phong cách riêng nhờ sự sang trọng và sức mạnh đáng nể. Đối với phiên bản mới, sản phẩm này đã được chuyển thể từ sedan sang SUV, mang những đặc điểm thiết kế táo bạo, được đánh giá là đối thủ của Rolls-Royce Cullinan. Dự kiến, mẫu xe này đạt giá niêm yết 170.000 USD.

Mercedes-Maybach S-Class 2023

Những mẫu xe sang có giá bán đắt đỏ tại thị trường Mỹ ảnh 3

Theo các dân chơi, Mercedes-Maybach đại diện cho sự sang trọng, đẳng cấp. Sự kết hợp giữa hai bộ phận tạo ra một số mẫu xe sang trọng nhất mọi thời đại và S-Class Maybach hiện tại là một trong những mẫu xe tốt nhất.

Sản phẩm này sở hữu các chi tiết tốt nhất, đi kèm động cơ mạnh mẽ. Nó có thể tăng tốc từ 0-96 km/h chỉ trong 4,7 giây.

Để sở hữu mẫu xe này, khách hàng cần chi số tiền 195.000 USD.

Porsche Panamera Turbo S Executive 2023

Những mẫu xe sang có giá bán đắt đỏ tại thị trường Mỹ ảnh 4

Là mẫu xe nhanh nhất trong danh sách này, Porsche Panamera Turbo S Executive có thể tăng tốc từ 0-96 km/h chỉ trong hơn 3 giây. Đáng chú ý, khoang cabin của xe sở hữu những công nghệ, tiện nghi tân tiến nhất của Porsche.

Cabin của Panamera được đánh giá trở thành một trong những không gian sang trọng nhất trong phân khúc vào năm 2023. Với những ưu điểm vượt trội, mẫu xe thể thao Đức có giá 198.250 USD.

Bentley Continental GT 2023

Những mẫu xe sang có giá bán đắt đỏ tại thị trường Mỹ ảnh 5

Continental GT vừa đạt độ sang trọng, vừa đạt tốc độ tối đa lên tới 200 dặm/giờ (321,8 km/h). Ngoài ra, nét thiết kế cổ điển đặc trưng của Bentley luôn là yếu tố khiến mẫu xe này thu hút giới thượng lưu.

Trên thực tế, dòng sản phẩm trên thường trở nên nổi bật trong bộ sưu tập của các cầu thủ tại Anh, nơi sản xuất Continental GT 2023. Dành cho giới thượng lưu, mẫu sedan này đạt mức giá 238.325 USD.

Rolls-Royce Phantom 2023

Những mẫu xe sang có giá bán đắt đỏ tại thị trường Mỹ ảnh 6

Danh sách xe sang đắt tiền không thể "vắng bóng" sản phẩm của Rolls-Royce. Cụ thể, Rolls-Royce Phantom 2023 mang lại trải nghiệm lái tinh tế và thoải mái nhất trên thị trường. Trong khi đó, nó được trang bị động cơ êm ái, đi kèm nội thất xa hoa. Nhờ đó, sản phẩm này có giá trị 460.000 USD.

Theo Hotcars

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Những mẫu xe sang có giá bán đắt đỏ tại thị trường Mỹ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO