Những mẫu xe bán chậm nhất tháng 9/2024: Hai nhân tố mới góp mặt

13/10/2024 10:23

Bên cạnh những mẫu xe quen thuộc như Honda Civic Type R hay Toyota Alphard, bảng xếp hạng những mẫu xe bán chậm nhất tháng 9/2024 còn bất ngờ có sự góp mặt của hai cái tên mới là Toyota Innova và Ford Explorer.

ban_cham_t10.png
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
  • Ai sẽ giành vòng nguyệt quế trên đỉnh Olympia?
    Bốn nhà leo núi Nguyễn Quốc Nhật Minh, Nguyễn Nguyên Phú, Võ Quang Phú Đức, Trần Trung Kiên tranh tài trong trận chung kết sáng nay.
  • Cảnh báo 4 lỗ hổng an ninh mạng nguy hiểm đe dọa hệ thống thông tin tại Việt Nam
    Hiện nay, các lỗ hổng bảo mật ngày càng gia tăng và đe dọa sự ổn định của các hệ thống thông tin quan trọng, không chỉ với các tổ chức quốc tế mà còn đặc biệt nguy hiểm với các cơ quan Chính phủ và doanh nghiệp tại Việt Nam. Trong đó, 4 lỗ hổng an ninh mạng nghiêm trọng nhất, từ các thiết bị IoT đến mã độc thông minh sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) đang gây sự chú ý trong năm nay.
  • Cái kết của việc Tiến Đạt thách thức NSND Tự Long, Bằng Kiều
    NSND Tự Long cho biết anh đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác trước sự sáng tạo của đồng đội. Trên sân khấu show Anh trai, nam nghệ sĩ quỳ gối cảm ơn Jun Phạm trước sự bất ngờ của đồng đội.
  • GS.TS Hoàng Văn Cường: Thị trường bất động sản đang mất cân bằng
    Thị trường bất động sản phía Nam ổn định, giá bất động sản gần như không tăng. Ở Hà Nội giá các phân khúc có xu hướng tăng nhanh. “Đây là giai đoạn thị trường đang mất cân bằng”, GS.TS Hoàng Văn Cường đánh giá.
  • Quà thu Hà Nội
    Thu đã chạm phố Hà Nội với nắng vàng rót mật, heo may nồng nàn hương hoa cỏ cây dâng tràn bao cảm xúc yêu thương. Mùa đi ngang phố mang đến những thức quà thơm thảo của Hà Nội.
Đừng bỏ lỡ
Những mẫu xe bán chậm nhất tháng 9/2024: Hai nhân tố mới góp mặt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO