Những màu đỏ tuyệt phẩm đón Tết tới từ các hãng ô tô danh tiếng

22/01/2023 16:21

Màu đỏ là màu chủ đạo của ngày Tết, và cũng là sắc màu phổ biến của các hãng sản xuất xe hơi.

Màu đỏ đại diện cho sự may mắn, vui tươi và cũng là màu sắc đại diện cho ngày Tết ở các nước châu Á.

Hãy cùng xem những màu sơn đỏ tuyệt đẹp tới từ các hãng ô tô hàng đầu thế giới, vô cùng phù hợp để mang lại sự may mắn cho chủ nhân trong những ngày lễ đặc biệt này.

1. Màu Tango Red – Audi

Audi luôn nổi tiếng với những mẫu xe thể thao hiện đại có phong cách trẻ trung và nhanh nhẹn. Trong đó, màu đỏ “Tango Red” được hãng thiết kế để càng làm nổi bật hơn sự cá tính của chủ nhân chiếc xe.

Với cách phối màu tinh tế, mọi chiếc Audi từ Q2 cho tới A4, đều tuyệt đẹp khi khoác lên mình màu đỏ sôi động này.

2. Màu Frozen Dark Red Metallic – BMW

Sự kết hợp giữa màu đỏ đô đậm cùng lớp sơn lì khiến cho màu đỏ “Frozen Dark Red Metallic” là màu đỏ đẹp nhất tới từ nhà BMW cũng như là một màu sơn đỏ đẹp hàng đầu hiện nay trong giới xe sang.

Được biết, đây cũng là màu sơn đỏ mới nhất được cập nhật bởi hãng xe sang tới từ Đức, lần đầu xuất hiện trên các phiên bản BMW M5 mới.

3. Race Red – Ford

Race Red là màu sơn vô cùng nổi bật và được ưu chuộng trên các dòng xe của Ford, từ Ranger, EcoSport, Focus hay F-150,... đều phù hợp và bắt mắt trên màu sơn đỏ tuyệt vời này.

Đặc biệt, một chiếc Ford Mustang với màu sơn đỏ “Race Red” sẽ chứng minh rằng bạn chính là một tay chơi thứ thiệt và thu hút mọi ánh nhìn từ đám đông.

4. Soul Red Crystal/Metallic – Mazda

Màu đỏ “Soul Red Crystal” của Mazda có lẽ màu sơn đỏ quá thân thuộc đối với những người đam mê xe tại Việt Nam bởi nó thường xuyên được người tiêu dùng lựa chọn trên các dòng Mazda-2/3/6, CX-3/5.

Đây cũng là một màu sơn vô cùng bắt mắt, màu đỏ đậm bóng làm nổi bật các phong cách thiết kế và sự tinh tế tới từ nhà Mazda.

5. Designo Hyacinth Red Metallic – Mercedes Benz

Màu sơn đỏ với cái tên cực kêu "Designo Hyacinth Red Metallic" đang vô cùng được săn đón trên các dòng xe C-Class, E-Class và GLE mới của Mercedes-Benz.

Nó là sự kết hợp giữa màu đỏ đậm cùng sơn bóng, tạo nên những nét chấm phá vô cùng sang trọng khi kết hợp cùng các thiết kế nhà Merce.

6. Cinnabar Metallic – Toyota

Màu sơn đỏ Cinnabar Metallic của Toyota đang làm mưa làm gió trên thị trường, khi nó là sự kết hợp hoàn hảo với mẫu xe SUV mini Cross cực kỳ ưu chuộng tại Việt Nam.

Bên cạnh đó. Cinnabar Metallic cũng thu hút sự chú ý khi kết hợp với một số sản phẩm khác của Toy như RAV-4 bản Mỹ, Yaris hay mẫu xe đoản mệnh C-HR.

Hùng Dũng

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Những màu đỏ tuyệt phẩm đón Tết tới từ các hãng ô tô danh tiếng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO