Những màn pha trò "tưởng hài hước mà kém duyên đến khó đỡ" của sao Việt

Bích Phương| 03/01/2023 17:00

Trường Giang, Trấn Thành, Hương Giang... đều từng bị chỉ trích vì những phát ngôn kém duyên trên gameshow, chương trình thực tế.

Trường Giang 

Trường Giang là gương mặt MC quen thuộc, tham gia nhiều chương trình truyền hình thực tế được khán giả yêu thích. Tuy nhiên gần đây, nam nghệ sĩ vướng tranh cãi vì một phát ngôn ở hậu trường show 2 ngày 1 đêm.

Những màn pha trò tưởng hài hước mà kém duyên đến khó đỡ của sao Việt - 1

Trường Giang bị phản ứng vì câu đùa cợt trong hậu trường chương trình "2 ngày 1 đêm" (Ảnh: Chụp màn hình).

Cụ thể, khi đang trò chuyện với rapper Hieuthuhai, Trường Giang bỗng đưa ra câu hỏi: "Nếu phải tồn tại trên Trái Đất này với một người phụ nữ, em chọn ai để duy trì nòi giống?". Nam diễn viên còn hướng dẫn máy quay ghi hình các nhân viên nữ đang xếp hàng, phân tích ngoại hình, tuổi tác của họ.

Phát ngôn và hành động của Trường Giang bị dân mạng chỉ trích nặng nề. Nhiều người cho rằng nam diễn viên đùa cợt thái quá, có thái độ thiếu tôn trọng phụ nữ.

Những màn pha trò tưởng hài hước mà kém duyên đến khó đỡ của sao Việt - 2

Trong một chương trình năm 2017, Trường Giang từng gây tranh cãi khi bình phẩm ngoại hình Khổng Tú Quỳnh (Ảnh: Chụp màn hình).

Đây không phải lần đầu tiên Trường Giang gây tranh cãi vì những phát ngôn kém duyên. Trong một chương trình năm 2017, nam MC từng bị "ném đá" khi bình phẩm ngoại hình Khổng Tú Quỳnh, miêu tả hàm răng nữ ca sĩ là "hàm dưới ở Cà Mau, hàm trên ở Phan Thiết".

Tại một gameshow năm 2019, Trường Giang tiếp tục bị chê thiếu tế nhị khi ép Khổng Tú Quỳnh kể chuyện chia tay trên sóng truyền hình, khiến nữ ca sĩ rơi vào tình huống khó xử.

Ở những tình huống khác, chuyện tài sản của MC Đại Nghĩa, chuyện kết hôn của Mạc Văn Khoa... cũng bị Trường Giang lôi lên sóng dù các nghệ sĩ đã từ chối chia sẻ.

Trấn Thành

Trấn Thành là nam MC xuất hiện dày đặc trong các chương trình truyền hình. Với khiếu hài hước, anh thường mang lại tiếng cười cho khán giả nhưng cũng không ít lần vấp phải những tình huống tranh cãi vì phát ngôn kém duyên.

Trong tập 15 chương trình Ca sĩ mặt nạ phát sóng hồi tháng 10 vừa qua, các thành viên Ban cố vấn được yêu cầu chọn ra một nhân vật mascot mà họ mong muốn hóa trang. Khi Đức Phúc phát biểu, Trấn Thành đã chen ngang với câu nói: "Nhìn cái răng của Đức Phúc, tôi nghĩ Đức Phúc làm con hải ly là hợp". Sau đó, ông xã Hari Won còn cố ý pha trò bằng cách diễn tả hàm răng của Đức Phúc.

Những màn pha trò tưởng hài hước mà kém duyên đến khó đỡ của sao Việt - 3

Trấn Thành gây tranh cãi vì phát ngôn bình phẩm ngoại hình Đức Phúc (Ảnh: Chụp màn hình).

Hành động này khiến nhiều khán giả không hài lòng, cho rằng Trấn Thành thiếu tôn trọng và cần xin lỗi Đức Phúc. Trước đó, nam MC cũng từng vấp phải tình huống tranh cãi tương tự khi nhiều lần đưa ngoại hình của đồng nghiệp ra để pha trò, đùa giỡn quá trớn.

Tại Rap Việt mùa 1 và mùa 2, Trấn Thành liên tục bàn tán cân nặng của thí sinh. Ở phần thi của Yuno Bigboi, Trấn Thành biến thí sinh này thành trò cười với những câu hỏi về cân nặng như: "Ở đâu ra con người một tạ mấy trên sân khấu?", "Bạn có ăn uống bình thường như người ta không?". Một lần khác, khi biết thí sinh Vsoul nặng 100kg, nam MC nói: "Nặng ký ở đây đúng cả nghĩa đen lẫn nghĩa nội lực, tôi nhìn cái người là tôi biết nội công thâm hậu rồi!"...

Hieuthuhai

Trong show thực tế do Trường Giang sản xuất, lên sóng hồi tháng 11, nam MC đã đặt ra tình huống thử thách, yêu cầu Khánh Vân vào vai bạn gái cũ của Hieuthuhai và đề nghị rapper đưa ra câu nói "thật ngầu" khi gặp lại.

Sau thời gian suy nghĩ, Hieuthuhai trả lời: "Con của anh giờ ai nuôi vậy?". Câu nói của nam rapper được chia sẻ mạnh mẽ trên mạng xã hội, tạo nên làn sóng tranh cãi.

Những màn pha trò tưởng hài hước mà kém duyên đến khó đỡ của sao Việt - 4

Rapper Hieuthuhai bị chê đùa kém duyên trên show thực tế (Ảnh: Chụp màn hình).

Nhiều khán giả chỉ trích Hieuthuhai chọn câu hỏi khiếm nhã, thể hiện lối sống thiếu trách nhiệm trong chuyện yêu đương. Một số bình luận cho rằng dù đây là câu nói đùa, nhưng khi đặt vào ngữ cảnh không phù hợp thì lại trở nên kém duyên. Người hâm mộ cũng khuyên Hieuthuhai cần rút kinh nghiệm để không "vạ miệng" trong những chương trình về sau.

Hương Giang

Hoa hậu Hương Giang cũng từng là cái tên xuất hiện trong nhiều chương trình, nổi tiếng với tài ăn nói nhạy bén, nhưng cũng có không ít lần "vạ miệng". Đáng chú ý là lần xảy ra vụ lùm xùm với nghệ sĩ Trung Dân, khiến cô bị chỉ trích nặng nề.

Cụ thể, trong buổi ghi hình gameshow Siêu sao đoán chữ năm 2017, MC Đại Nghĩa đặt câu hỏi: "Cát Tường hay than phiền anh Trung Dân thích tìm tòi khám phá máy móc, xem nó hoạt động như thế nào. Có một lần, ông ấy đút đầu vào… (ba chấm) và bị thương". Người chơi được yêu cầu điền vào phần bỏ lửng. Hương Giang vô tư đưa ra đáp án là "cầu tiêu". Phát ngôn này khiến nghệ sĩ Trung Dân bị sốc, bức xúc bỏ về.

Những màn pha trò tưởng hài hước mà kém duyên đến khó đỡ của sao Việt - 5

Năm 2017, Hương Giang vướng ồn ào "xúc phạm nghệ sĩ Trung Dân" khi tham gia gameshow (Ảnh: Chụp màn hình).

Sau khi bị nghệ sĩ Trung Dân chỉ trích "không có văn hóa", Hương Giang đã tổ chức buổi gặp gỡ với truyền thông để giải thích. Cô thừa nhận do không nghe rõ câu hỏi nên vô tình làm tổn thương nghệ sĩ bậc cha chú, khẳng định đã xin lỗi Trung Dân tại trường quay và tiếp tục xin lỗi nghệ sĩ thời gian sau đó. Đây cũng là bài học lớn trong sự nghiệp của Hương Giang.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Những màn pha trò "tưởng hài hước mà kém duyên đến khó đỡ" của sao Việt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO