Những màn hát nhép và live yếu không thể quên của Hiền Hồ

21/03/2022 19:00

Thậm chí, những bình luận chê bai cũng xuất hiện ngay khi Hiền Hồ còn đang mải miết trình diễn.

Hiền Hồ sinh năm 1997, nổi tiếng từ sau khi giành danh hiệu Á quân cuộc thi tìm kiếm tài năng The Voice2017.

Chỉ sau 5 năm đi hát, nữ ca sĩ có hàng loạt ca khúc đình đám được giới trẻ yêu thích: Có Như Không Có, Cưới Nhau Đi, Đừng Nói Tôi Điên, Rồi Người Thương Cũng Hóa Người Dưng, Gặp Nhưng Không Ở Lại...

Dính nghi án hát nhép

Dù sở hữu giọng hát cao và khả năng live tốt nhưng Hiền Hồ cũng từng gặp ồn ào vì nghi vấn hát đè, hát nhép.

Năm 2020, Hiền Hồ trình diễn ca khúc Cần Xa cùng sự trợ giúp nhảy phụ hoạ của một khán giả.

Tuy nhiên, chuyện sẽ không có gì đáng nói nếu như Hiền Hồ do quá phấn khích với khán giả mà buông mic nên, để lộ phần beat có giọng hát khá rõ. Điều này khiến cộng đồng mạng chú ý và bàn tán về việc Hiền Hồ hát đè hay hát nhép.

Thậm chí, nhiều người cho rằng Hiền Hồ đang hát nhép hẳn chứ không đơn thuần là hát đè vì giọng trong beat quá rõ.

Tuy nhiên, một số người cũng lên tiếng bênh vực cho rằng đây là tiết mục giao lưu không được chuẩn bị trước, và cô chỉ đang hát đè chứ không hát nhép.

Thêm nữa, từ trước đến nay của Hiền Hồ không tệ, cô còn là Á quân của The Voice - Giọng Hát Việt 2017 nên giọng hát không có gì phải bàn cãi.

Ngoài ra, chuyện ca sĩ hát đè vốn là chuyện không có gì lạ lẫm trong Vpop.

Lộ giọng hát live yếu

Còn nhớ, Hiền Hồ từng hát live 3 bài liên tiếp là Đừng Nói Tôi Điên, Cần Xa và Rồi Người Thương Cũng Hóa Người Dưng tại một club ở Hà Nội không tránh khỏi fail giọng, lúc lên cao, khi xuống thấp.

Bằng chứng là trong những nốt lên cao, Hiền Hồ lộ rõ điểm hụt hơi và phải nhờ đến sự trợ giúp của khán giả. Vì lẽ đó mà có người còn cho rằng, làm ca sĩ như Á quân The Voice quá nhàn khi không hát được là có người hâm mộ hỗ trợ.

Bên dưới livestream đêm nhạc, không ít ý kiến bình luận tỏ ra khó hiểu với màn hát live của Hiền Hồ. Thậm chí, những bình luận chê bai cũng xuất hiện ngay khi Hiền Hồ còn đang mải miết trình diễn.

Dù vậy, cũng có nhiều ý kiến bênh vực và thông cảm cho Hiền Hồ khi cô phải trình diễn liên tiếp 2 bản ballad cùng 1 bản dance với nhiều vũ đạo sôi động. Điều này phần nào khiến cho Hiền Hồ mắc một số lỗi trong quá trình biểu diễn và làm khán giả cho rằng cô hát live yếu.

Những ngày qua, Hiền Hồ đã trở thành cái tên chiếm sóng MXH khi lộ ảnh thân thiết với đại gia U60. Ngoài giọng hát nội lực, ngoại hình xinh đẹp, Hiền Hồ còn được netizen ngưỡng mộ vì gia tài khủng.

Kể từ khi nổ ra drama nữ ca sĩ Gen Z, dù chỉ mới là đồn đoán và truyền miệng từ dân mạng, Hiền Hồ vẫn liên tiếp xuất hiện ở hot search Google và các bài đăng trên mạng xã hội. 

Chưa biết sự tình sẽ như thế nào nhưng có vẻ như nữ ca sĩ muốn lựa chọn cách "ẩn thân" trên mạng xã hội giữa những đồn đoán tiêu cực.

Thu Hà
Theo VietNamNet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Những màn hát nhép và live yếu không thể quên của Hiền Hồ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO