Những màn hát nhép 'ai oán' để đời của các mỹ nhân Vbiz

19/09/2021 19:00

Dù đã lên tiếng thanh minh nhưng các lý do đều khiến khán giả khó chấp nhận, thậm chí nhiều người còn bị giảm danh tiếng sau tình huống oái oăm này.

Nhiều lần khán giả đã phải chứng kiến những màn hát nhép "để đời" của một số nghệ sĩ. Thậm chí còn không ngại ngần gọi là "thảm họa". Do đó, vấn nạn hát nhép trên sân khấu vẫn luôn là chủ đề thu hút sự quan tâm và tranh cãi của cộng đồng mạng.

"Cá sấu chúa" Quỳnh Nga làm rơi mic nhưng nhạc vẫn chạy "tăm tắp"

Quỳnh Nga được đánh giá là một trong những ca sĩ có pha “lộ nhép” bẽ bàng nhất showbiz Việt.

Vào năm 2011, trên mạng xã hội bất ngờ rộ lên và xôn xao đoạn clip ghi lại hình ảnh "Cá sấu chúa" Quỳnh Nga đang trình diễn ca khúc Người Tình Mùa Đông. Chuyện sẽ không có gì đáng nói nếu như trong lúc nhảy quá sung, Quỳnh Nga không vô tình làm rơi micro.


Clip ghi lại khoảnh khắc "Cá sấu chúa" Quỳnh Nga hát nhép 

Sau khi tỏ rõ sự bối rối, Quỳnh Nga đã vội vàng chạy xuống nhặt mic nhưng trong khoảng thời gian này, giọng hát của cô vẫn được phát ra như "chưa hề có cuộc chia ly" với cái mic. Dù Quỳnh Nga vẫn bình tĩnh tiếp tục trình diễn nốt ca khúc của mình nhưng cô nàng đã phải chịu những lời lên án gay gắt từ khán giả và cộng đồng mạng sau sự cố hát nhép lộ liễu.

Sau đó, Quỳnh Nga đã lên tiếng xin lỗi  khán giả với lý do mất điện, BTC yêu cầu cô hát nhép để đảm bảo âm thanh chuẩn.

Dù là sự cố bất đắc dĩ và không chủ động nhưng đây cũng là khoảnh khắc mà chắc chắn Quỳnh Nga không hề muốn nhớ lại trong sự nghiệp.

Thuỷ Tiên còn đang mải miết uốn dẻo với vũ công thì giọng hát trên loa đã ngân vang 

Chuyện "hát nhép" không của riêng ai và Thuỷ Tiên cũng không phải là ngoại lệ.

Trong đêm trao giải vào năm 2011, nữ ca sĩ Thuỷ Tiên đã xuất hiện và mang đến màn trình diễn với ca khúc mang tên Vẫn Mãi Yêu Anh. Trong tiết mục đặc biệt được Thuỷ Tiên dàn dựng công phu để biểu diễn tại lễ trao giải, Thuỷ Tiên đã có những màn vũ đạo sexy cũng như bưng bê với nhiều động tác khó.

Tuy nhiên, khi các vũ công đang bê đỡ còn Thuỷ Tiên thì mải... uốn dẻo, giọng hát trong ca khúc của Thuỷ Tiên đã bất ngờ ngân vang lên khiến nhiều người bất ngờ.

Chưa dừng lại ở đó, trong khi tiếng hát vẫn đang ngân nga, bà xã Công Vinh tiếp tục phạm sai lầm khi cầm mic mời khán giả hát theo mình. Những khoảnh khắc này đã đẩy Thuỷ Tiên vào tranh cãi hát nhép ngay khi đang truyền hình trực tiếp.


Clip Thuỷ Tiên bị lộ hát nhép khi trình diễn 

Ngay sau đêm diễn, Thủy Tiên đã lên tiếng giải thích trên trang cá nhân. Cô cho biết do muốn khuấy động phong trào ở đoạn cuối nên trong buổi tổng duyệt, cô đã sửa nhạc thêm vào đoạn cuối có giọng chính lớn để vũ đoàn có thể nhảy theo nhịp, còn mình thì giao lưu với khán giả.

Dù không biết lời chia sẻ của Thuỷ Tiên có khiến cộng đồng mạng tin không nhưng đây vẫn là sự việc hát nhép gây xôn xao vào thời điểm bấy giờ.

Bích Phương bị giật mic nhưng giọng hát vẫn "siêu to khổng lồ"

Vào năm 2019, Bích Phương đích thị “thánh nhọ” của năm khi vướng nghi vấn "hát nhép".

Cụ thể, khi đang trình diễn ca khúc Đi Đu Đưa Đi trên sân khấu, Bích Phương bất ngờ bị một khán giả bước lên sân khấu giật mic yêu cầu tắt nhạc để thông báo tìm trẻ lạc.


Clip Bích Phương bị giật mic nhưng giọng hát vẫn "siêu to khổng lồ"

Tuy nhiên, một chi tiết khiến netizen quan tâm trong đoạn clip giật mic và phát sinh thắc mắc: Bích Phương hát nhép? Trong đoạn clip từ giây thứ 6 khi khán giả nam giật mic của Bích Phương thì nhạc vẫn phát và vẫn nghe thấy giọng nữ ca sĩ dù cô nàng làm gì còn mic mà hát nữa.

Sau đó trong buổi làm việc với Sở, Bích Phương thừa nhận nữ ca sĩ hát trên nền nhạc ghi sẵn, không phải hát nhép. Cô cũng xin nhận lỗi và rút kinh nghiệm ở những lần sau sẽ không lặp lại.

Phía Bích Phương và đơn vị được kết luận là vi phạm hai lỗi: hát trên bản thu âm sẵn và phần biểu diễn của Bích Phương chưa được đơn vị xin cấp phép. Kết quả bị phạt hành chính theo quy định là 9 triệu đồng.

Vụ việc này bị xem như "dấu ấn đen" trong sự nghiệp của nữ ca sĩ.

Thu Hà
Theo Vietnamnet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Những màn hát nhép 'ai oán' để đời của các mỹ nhân Vbiz
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO