Những lý do khiến Nhà phố Venezia Beach được nhà đầu tư săn đón

T/H| 13/06/2022 07:00

Nhà phố Venezia Beach được đánh giá là loại hình bất động sản có giá trị tiềm năng cực lớn, thuộc phân khúc nghỉ dưỡng cao cấp dành cho giới thượng lưu. Vốn có vị trí nằm tại thủ phủ resort danh giá hàng đầu nước ta. Venezia Beach nhanh chóng trở thành tâm điểm quan tâm của giới đầu tư trên mọi miền đất nước trong thời gian qua. Chính vì thế hãy cùng chúng tôi điểm lại chi tiết những lý do khiến nhà phố Venezia Beach được giới nhà đầu tư săn đón trong bài viết dưới đây.

Tham khảo thông tin dự án: Venezia Beach Hồ Tràm Website chính thức Hưng Vượng Developer SR

Khu nhà phố Venezia Beach được ra mắt trên ngay trục đường quốc lộ 55 với khả năng kết nối các khu vực gần kề một cách thuận tiện và di chuyển dễ dàng. Từ đó giúp người dân và du khách dễ dàng tiếp cận được các địa điểm du lịch, tham quan nổi tiếng tại khu vực Bình Châu.

image001.jpg

Những lý do khiến Nhà phố Venezia Beach được giới nhà đầu tư săn đón

Tọa độ vàng với khả năng sinh lời đáng hứa hẹn cho các nhà đầu tư

Khu nhà phố Venezia Beach được ra mắt ngay trên trục đường quốc lộ 55 với khả năng kết nối các khu vực gần kề một cách thuận tiện và di chuyển dễ dàng. Từ đó giúp người dân và du khách dễ dàng tiếp cận được các địa điểm du lịch, tham quan nổi tiếng tại khu vực Bình Châu.

Sỡ hữu tọa độ vàng mang đến sự liên kết tiềm năng giữa các khu vực

Không chỉ thế, những căn nhà phố Venezia Beach còn nằm bên cạnh bãi biển xinh đẹp, có tầm nhìn hướng ra biển được xem là cực kỳ đắt giá. Đây được xem như một trong các điểm cực kỳ ấn tượng thu hút đông đảo các khách hàng tiềm năng đến với dự án cũng như lựa chọn cho bản thân sản phẩm ưa thích đảm bảo khả năng sinh lời trong tương lai.

Ngoài ra nhờ vào các cơ sở hạ tầng giao thông ngày càng hoàn thiện và phát triển, Hồ Tràm đang trở thành một tâm điểm quan tâm của các nhà đầu tư. Và tất nhiên, từ đó có thể thấy giá trị bất động sản sẽ ngày càng tăng lên vượt bậc theo thời gian mang đến hàng loạt các cơ hội đầu tư hấp dẫn với loại hình nhà phố ở dự án này.

Nhà phố Venezia mang đến thách thức khả năng khám phá

Tại khu vực nhà phố của dự án sẽ được xây dựng hàng loạt các chuỗi tiện ích vô cùng đẳng cấp với hơn 100 hạng mục khác nhau. Đảm bảo đủ tiêu chuẩn quốc tế 5 sao, nhằm đáp ứng nhu cầu hàng ngày cũng như mang đến một trải nghiệm ấn tượng đối với các du khách. Đây còn được xem là môi trường sống hoàn hảo đối với dân cơ nơi đây.

Cụ thể thì dự án sẽ được chia tổng thể thành 12 phân khu tiện ích khác nhau mang đến một hệ sinh thái dịch vụ đồ sộ và tầm cỡ như: Club, Resort, Bar, Công viên cây xanh rộng lớn, các khu vui chơi giải trí, bãi biển tuyệt đẹp. Cùng hàng ngàn các tiện ích trọng điểm khác như bệnh viện, khu mua sắm, ăn uống, bệnh viện và trường học.

Các tiện ích sẽ được bố trị ở những vị trí cực kỳ phù hợp, bao quanh lấy khu nhà phố tạo điều kiện thuận lợi cho các trải nghiệm của người dân hết mức có thể. Từ đó sẽ mang đến không gian sống đáng mơ ước cũng như sự hài lòng cho người dân khi sinh sống và làm việc ở đây.

Nhà phố Venezia Beach với kiến trúc và thiết kế độc đáo giữa Hồ Tràm thơ mộng

Lối kiến trúc mang phong cách thành phố Venice cực kỳ thơ mộng và lãng mạn

Thiết kế của những căn nhà phố ở đây sẽ gây ấn tượng sâu sắc với khách hàng khi mang đến một vẻ đẹp hài hòa, sự tinh tế được toát ra từ những chi tiết được xem là nhỏ nhất. Sự hiện đại và thượng lưu sẽ được kết hợp hài hòa với không gian biển hồ Tràm mang đến một vẻ đẹp an nhiên, không khí trong lành, từ đó tạo nên sự nâng niu những phút giây thư giãn khi du khách tận hưởng tại nơi đây.

Bên cạnh đó, chủ đầu tư cũng cho biết sẽ cho ra mắt hơn 600 căn nhà phố thấp tầng với thiết kế phong cách thơ mộng của phố Venice thơ mộng và an nhiên. Mỗi sản phẩm nhà phố đều có một diện tích ven sông được xem là đắt giá, từ đó khách hàng có thể tận hưởng bầu không khí trong lành thoáng đãng cũng như tầm nhìn đắt giá có thể giảm stress và thư giãn sau mỗi ngày làm việc và hoạt động mệt mỏi.

Tham khảo thêm thông tin sản phẩm HOT tại Venezia Beach: https://veneziabeachsr.com/biet-thu-venezia-beach/

Nhà phố Venezia Beach là loại hình bất động sản thu hút sự quan tâm hàng đầu của những nhà đầu tư hiện nay. Không những với khả năng sinh lời tiềm năng mà nó còn mang đến không gian sống cũng như trải nghiệm cực kỳ đáng mơ ước cho bất cứ người dân khi sinh sống tại đây.

Thông tin liên hệ:
Chuyên trang thông tin Venezia Beach Hồ Tràm

Địa chỉ: Quốc lộ 55, xã Thắng Hải, huyện Hàm Tân, tỉnh Bình Thuận.
Hotline: 0938.00.77.78.
Email: pingnhadat@gmail.com.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Những lý do khiến Nhà phố Venezia Beach được nhà đầu tư săn đón
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO