Những lưu ý sử dụng Galaxy Z Flip an toàn

23/04/2022 11:24

Galaxy Z Flip cần sự chăm sóc và giữ gìn để màn hình kính siêu mỏng hỗ trợ gập có thể hoạt động tốt nhất, không trầy xước hay hư hại.

Với thiết kế gập đôi ấn tượng, Galaxy Z Flip là chiếc điện thoại thông minh đầu tiên có màn hình uốn cong vô cực sử dụng kính siêu mỏng. Và cũng vì thế, thiết bị này cần sự chăm sóc và giữ gìn để có thể hoạt động tốt nhất.

Bên dưới đây sẽ là một số lưu ý quan trọng để sử dụng Galaxy Z Flip an toàn.

Hướng dẫn sử dụng Galaxy Z Flip an toàn

Không nhấn màn hình bằng vật cứng hoặc sắc

Không nên ép lực mạnh lên màn hình chính, hoặc nhấn màn hình và ống kính camera trước bằng vật cứng, sắc như bút hoặc móng tay. Lực hoặc áp lực quá mức có thể dẫn đến trầy xước hoặc hư hỏng lớp bảo vệ trên kính siêu mỏng.

Tùy thuộc vào loại trầy xước hoặc hư hỏng, thiết bị có thể không được bảo hành và phát sinh chi phí bổ sung cho dịch vụ sửa chữa.

Không đặt ngón tay vào giữa màn hình để mở gập thiết bị

Mở gập thiết bị bằng cách đặt ngón tay giữa màn hình có thể dẫn đến trầy xước hoặc làm thủng màn hình. Người dùng nên mở gập thiết bị bằng cách giữ phần thân hai bên.

Những lưu ý sử dụng Galaxy Z Flip an toàn

Loại bỏ tất cả các vật lạ giữa màn hình

Khi gập máy, không đặt bất kỳ đồ vật nào, chẳng hạn như thẻ tín dụng, tiền xu hoặc chìa khóa, trên màn hình chính; nếu không màn hình có thể bị hỏng.

Hãy gập máy trước khi đặt thiết bị vào túi hoặc cất giữ; không cất thiết bị khi màn hình đang mở để tránh các đồ vật khác làm trày xước hoặc thủng màn hình.

Những lưu ý sử dụng Galaxy Z Flip an toàn

Anh Hào

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Những lưu ý sử dụng Galaxy Z Flip an toàn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO