Những lợi ích tuyệt vời khi lựa chọn dịch vụ Internet cáp quang Viettel TP.HCM

24/04/2020 15:39

Việt BáoTại sao tôi khuyên bạn nên lắp đặt ngay mạng internet cáp quang của Viettel? Không chỉ vì đây là dịch vụ của thương hiệu viễn thông hàng đầu Việt Nam, mà bạn còn dễ dàng trải nghiệm được những lợi ích tuyệt vời mà Viettel đã nỗ lực mang đến cho khách hàng của mình.

Ngày nay công nghệ ngày càng phát triển, để có thể nắm bắt được mọi thông tin phục vụ nhu cầu giải trí, tìm hiểu kiến thức, học hành, làm việc,… tất cả đều phụ thuộc vào mạng internet. Chắc hẳn bất kỳ ai trong chúng ta đều không muốn đang lướt web nhưng bị gián đoạn do đường truyền bị yếu, chập chờn. Vậy nên, với nỗ lực và phát triển không ngừng nghỉ, tập đoàn viễn thông Quân Đội Viettel đã cung cấp đến khách hàng những dịch vụ internet cáp quang tốc độ cao, thỏa mãn nhu cầu “lướt web thả ga – không lo mạng chậm” của khách hàng đưa ra.

Vậy nên, nhu cầu lắp mạng cáp quang Viettel gia tăng một cách chóng mặt. Đảm bảo bạn sẽ không phải cảm thấy khó chịu khi đang xem phim bị gián đoạn, làm việc và học tập bị trì trệ do mạng yếu. Thay vào đó, mọi người hoàn toàn có thể trải nghiệm xem phim, nghe nhạc, lướt web, làm việc, học tập với đường truyền tốc độ cao, cực kỳ ổn định.

Trải nghiệm dễ dàng với đường truyền internet cáp quang Viettel

Mạng internet cáp quang Viettel còn được gọi là cáp quang FTTH. Thực chất, đây là một loại cáp viễn thông được làm từ chất liệu nhựa cao chấp và cũng có thể được chế tạo từ thủy tinh mỏng và dài, chúng được xếp gọn vào với nhau thành từng bó để hỗ trợ truyền tín hiệu tốt hơn. Bản thân loại cáp này thực hiện chức năng truyền các dữ liệu số, tín hiệu và các thông tin nhanh chóng mặc dù hình thức rất mỏng và dài. Tuy nhiên, tín hiệu và thông số mà nó truyền đi một khoảng cách rất xa, tốc độ nhanh hơn và ít bị nhiễu hơn các loại cáp quang khác.

Kết nối nhanh chóng, lướt web thả ga, không lo mạng chậm

So với các loại đường truyền cáp quang internet hiện nay trên thị trường, điển hình như ADSL thì FTTH của Viettel có nhiều ưu điểm nổi bật hơn mà rất ít loại có thể làm được. Cụ thể như:

- Tốc độ đường truyền internet cáp quang Viettel cao, ổn định để người dùng có thể sử dụng mạng một cách nhanh chóng, tốc độ upload và download ngang bằng nhau.

- Mạng internet Viettel hỗ trợ chạy tương thích và ổn định trên mọi dịch vụ, nền tảng hiện nay như: Video Conference, VPN, Hosting Services, Game Online,…

- Đối với các loại cáp đồng thông thường phải chịu ảnh hưởng từ các yếu tố bên ngoài như thời tiết, nên đường truyền dễ bị gián đoạn nhưng đối với cáp quang FTTH Viettel hoàn toàn không bị tác động. Vậy nên, mọi người hoàn toàn có thể yên tâm lắp đặt và có được những trải nghiệm mượt mà.

- Trong trường hợp đối diện với nguy cơ gặp hỏa hoạn, đường truyền cáp quang của Viettel luôn đảm bảo an toàn tuyệt đối hơn nhiều.

- Đảm bảo độ bảo mật thông tin an toàn tuyệt đối. Bởi vì mạng internet cáp quang Viettel truyền tín hiệu bằng ánh sáng dẫn truyền thông qua hạ tầng cáp quang, nên không bị ảnh hưởng bởi các yếu tố xung điện, sét nên khó có thể đánh cắp dữ liệu hoặc thông tin người dùng.

- Dễ dàng nâng băng thông khi có nhu cầu lớn hơn một cách dễ dàng, nhanh chóng.

- Với đường truyền internet tốc độ cao của Viettel dễ dàng giúp hộ gia đình, cá nhân, doanh nghiệp tiết kiệm được nhiều bài toán liên quan đến chi phí như: Chia sẻ dữ liệu, không bị trì trệ đơn hàng, gửi thông tin khách hàng nhanh chóng,…

- Phục vụ nhu cầu giải trí, học tập, làm việc,… luôn ổn định và chất lượng.

image005(2).png

Internet cáp quang Viettel dùng càng nhiều giá càng rẻ

Ngoài những ưu điểm vượt trội trên, khi lắp đặt mạng internet cáp quang Viettel, khách hàng còn được sử dụng dịch vụ internet tốc độ cao với mức giá hợp lý nhất thị trường hiện nay. Đặc biệt, tại thời điểm này, Viettel TP.HCM khuyến mãi hấp dẫn cho khách hàng là cá nhân, hộ gia đình và doanh nghiệp có nhu cầu lắp đặt dịch vụ internet cáp quang Viettel trên địa bàn TPHCM. Cụ thể, khách hàng sẽ được hỗ trợ lắp đặt miễn phí 100%, trang bị modem wifi Viettel 4 cổng cực mạnh kèm theo nhiều cước sử dụng hàng tháng cho những đơn vị đóng trước 6, 12 hoặc 18 tháng.

Đặc biệt, mức giá cước dịch vụ internet cáp quang Viettel dành cho hộ gia đình, cá nhân chỉ dao động từ 185.000VNĐ – 300.000VND, với tốc độ đường truyền lên tới 70Mbps, kèm theo đó sẽ được hỗ trợ thêm dịch vụ truyền hình Viettel với mức giá cực kỳ ưu đãi. Còn đối với doanh nghiệp, sẽ được Viettel TPHCM hỗ trợ nhiều khuyến mãi “khủng” với giá gói cước internet tốc độ cao rẻ, tặng kèm miễn phí địa chỉ IP tĩnh.

● Địa chỉ: 285 CMT8, P.12, Q.10, TP Hồ Chí Minh.
● Hotline: 0988.105.105 – 0986.105.105.
● Mail: Viettelhochiminh.vn@gmail.com.
● Website: viettelhochiminh.vn

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Những lợi ích tuyệt vời khi lựa chọn dịch vụ Internet cáp quang Viettel TP.HCM
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO