Những lần mà các sao nam không thể nào rời mắt khỏi Suzy

Pear,| 06/11/2021 21:43

Không phải tự nhiên mà Suzy được gọi là “tình đầu quốc dân”.

Ở Suzy có gì đó rất đặc biệt – đó là lý do mà cô nàng luôn được xưng tụng là “tình đầu quốc dân” hay “nữ thần Kpop”. Qua màn ảnh, chúng ta còn say mê Suzy, vậy thử tưởng tượng khi phải đối mặt với vẻ đẹp và nét thanh thuần ấy bằng xương bằng thịt thì sao? Có lẽ chính vì vậy nên mới có những lần mà các sao nam nổi tiếng cũng không thể nào rời mắt khỏi Suzy được.

1.Lee Jong Suk

Gần đây nhất khi hợp tác với Suzy trong bộ phim “While You Were Sleeping”, Lee Jong Suk đã thừa nhận rằng khi quay phim anh ấy hoàn toàn “đổ gục” trước Suzy.

Tại SBS Drama Awards 2017, hai người đã giành giải “Best Couple - Cặp đôi đẹp nhất” và được hỏi về cảm nhận khi quay phim. Lee Jong Suk đã trả lời “Mỗi khi chúng tôi quay phim, tôi hoàn toàn chìm đắm trong tình yêu”.

2. Shin Won Ho

Trong bộ phim truyền hình “Big” năm 2012, nhân vật Jang Mari của Suzy đã yêu say đắm Kang Kyung Joon do Shin Won Ho thủ vai. Nhưng những bức ảnh ở phim trường đã tiết lộ một sự thật hoàn toàn trái ngược!

KBS đã công bố một bức ảnh hậu trường cho thấy Shin Won Ho đang chăm chú ngắm nhìn Suzy, cái nhìn như hoàn toàn đã “say nắng”.

3. 2PM

Năm 2013 khi Suzy có cảnh hôn với Lee Seung Gi trong “Gu Family Book”, thành viên miss A Fei đã tiết lộ các thành viên 2PM như phát điên khi xem cảnh này.

“Taecyeon bảo, “Nó không đùa được đâu”. Tôi đã thắc mắc không hiểu sao các cậu ấy lại phát điên vì một cảnh hôn như vậy, đây cũng chẳng phải nụ hôn màn ảnh đầu tiên của Suzy. Nhưng rồi sau đó tôi nhận ra đó là một nụ hôn sâu. Lúc đó thì tôi có thể hiểu tại sao nó lại là vấn đề lớn rồi” – Fei chia sẻ trong cuộc phỏng vấn với TV Daily.

4. Kim Young Kwang

Trong một tập của chương trình thực tế “Flowers” năm 2012, các thành viên của miss A, SECRET và Girl’s Day đã được giao nhiệm vụ hát tỏ tình với người chồng tiềm năng, diễn viên/người mẫu Kim Young Kwang.

Khi đến lượt Suzy, Kim Young Kwang rõ ràng đã rất ngượng ngùng nhưng cũng vô cùng tận hưởng trước lời “tỏ tình” của cô nàng. Anh chàng đã mỉm cười và hát theo suốt phần biểu diễn của Suzy.

5. Ahn Nae Sang

Suzy và Ahn Nae Sang là người công bố giải thưởng “Top Excellence Award” tại MBC Drama Awards 2014 và nam diễn viên kỳ cựu này dường như đã bị Suzy “hớp hồn”. Ahn Nae Sang luôn nhìn chăm chú mỗi khi Suzy mỉm cười và hình như cũng cảm thấy vui vẻ lây vì nụ cười của cô.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Những lần mà các sao nam không thể nào rời mắt khỏi Suzy
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO