Những khu vườn cổ tích giữa núi rừng Đà Lạt

27/05/2024 11:14

Vườn hoa tại Đà Lạt, quy tụ nhiều loài hoa độc đáo của xứ sở mờ sương đang gây chú ý trên cộng đồng mạng, thu hút nhiều du khách đến chụp ảnh, nhất là giới trẻ…

Nguồn: https://www.facebook.com/watch?v=429791019763011

Bài liên quan
  • Vì sao thị trấn xinh đẹp nước Ý bán nhiều ngôi nhà với giá 'chưa bằng tô phở'?
    Sambuca, một thị trấn nhỏ ở Sicily, Italia đã thu được những thành công lớn trong chiến dịch bán nhà giá với giá chỉ một vài Euro.
  • Nhà thờ Lớn Hà Nội – Điểm đến xuyên 3 thế kỷ
    Tọa lạc tại số 40 Nhà Chung, quận Hoàn Kiếm, ngay ở điểm giao nhau của 3 con phố lớn là Nhà Thờ, Lý Quốc Sư và Nhà Chung. Nhà thờ Lớn có tên chính thức là Nhà thờ chính tòa Thánh Giuse, là nhà thờ Thiên Chúa Giáo có lịch sử lâu đời nhất ở Hà Nội, không chỉ là một địa điểm tôn giáo linh thiêng mà còn là một công trình kiến trúc tiêu biểu của thủ đô, thu hút du khách bởi vẻ đẹp cổ kính và tráng lệ.
  • Vườn hoa tường vi 120 cây ở Hà Nội bung nở đầu mùa, khung cảnh đẹp như cổ tích
    Tại con đường với 120 gốc tường vi cổ nằm trong Công viên Thực vật cảnh Việt Nam (Thanh Trì, Hà Nội), những chùm hoa bắt đầu bung nở tạo nên khung cảnh cổ tích, thu hút cả những vị khách từ phương xa lặn lội hàng trăm cây số tới chụp ảnh.
  • Video các cụ già diễn tập phòng chữa cháy đầy hài hước gây sốt mạng
    Video "đội phản ứng nhanh" ghi lại màn diễn tập phòng chữa cháy của nhóm người cao tuổi ở một khu phố khiến dân mạng thích thú vì vừa bổ ích vừa hài hước.
  • Khám phá những miền di sản ở Quảng Ninh
    Vịnh Hạ Long được UNESCO công nhận là di sản thiên nhiên thế giới vào năm 1994. Từ đó tới nay, tỉnh Quảng Ninh đã và đang có nhiều chính sách để vịnh Hạ Long luôn là điểm đến hàng đầu với du khách trong nước lẫn quốc tế. Đến với Hạ Long, du khách không chỉ được ngắm nhìn cảnh quan non nước ngoạn mục với hơn 1.600 hòn đảo đá vôi trên làn nước xanh ngọc lục, mà còn được trải nghiệm cuộc sống văn hóa của các dân tộc thiểu số.
  • Moskva - Thủ đô hoa lệ của nước Nga
    Thủ đô Moskva của Nga là nơi chứng kiến nhiều bước ngoặt của lịch sử nhân loại, một trong những thành phố nổi tiếng nhất thế giới. Moskva là điểm đến đầu tiên trong hầu hết các hành trình tới với nước Nga, là một thành phố sôi động và sở hữu nhiều địa điểm tham quan nổi tiếng.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Những khu vườn cổ tích giữa núi rừng Đà Lạt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO