Những khay cơm nghộ nghĩnh của bà ngoại U50 khiến nhiều người thán phục

18/09/2022 11:20

Mới đây, cô Phạm Thị Lệ Hằng (SN 1972, sống tại TP.HCM) đã khiến nhiều người phải thán phục khi khoe những khay cơm nghộ nghĩnh mà cô làm cho cháu ngoại của mình.

Từ khi có cháu ngoại, cô Hằng cho biết bản thân mình trở nên bận rộn hơn, chu toàn từng bữa ăn, giấc ngủ cho bé. Lúc cháu gái tròn 6 tháng tuổi, cô Hằng còn hào hứng tham khảo nhiều nguồn về cách nấu ăn dặm, phục vụ cho việc "làm mẹ lần 2".

an-dam1.jpeg
Mỗi khay cơm ăn dặm cho cháu cô Hằng làm mất khoảng 45 phút
an-dam2.jpeg
Nhìn cháu gái hào hứng mỗi ngày với khay cơm là động lực để bà ngoại như cô Hằng vào bếp

"Mình trực tiếp chăm lo cho cháu, hỗ trợ mọi việc có thể để các con yên tâm đi làm. Mình cũng muốn bé được ăn nhiều món ngon lành mạnh, đa dạng mà cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết nên cố gắng tự nấu nướng tại nhà", cô Hằng nói.

Hàng ngày, cô Hằng thường nấu bữa sáng và bữa chiều cho bé, thực đơn được thay đổi thường xuyên. Mỗi lần làm đồ ăn dặm, chị tốn khoảng nửa tiếng đến 45 phút, tùy theo độ khó và số lượng của món ăn.

Không chỉ đảm bảo cung cấp đủ các dưỡng chất cần thiết, côcòn tự lên ý tưởng, tỉ mỉ trang trí, tạo hình cho từng món ăn thêm phần bắt mắt, thu hút sự chú ý của bé. Mỗi lần thấy cháu ăn hết đồ bà nấu, người phụ nữ này thấy vô cùng hạnh phúc và tự hào.

Ngoài lo lắng từng bữa ăn giấc ngủ, cô Hằng còn dành nhiều thời gian dạy học, chơi đùa cùng cháu ngoại, giúp bé làm quen với nhiều hoạt động mới, tác động tích cực đến sự phát triển của trẻ.

Với hình ảnh của những bữa ăn ngon, trang trí ngộ nghĩnh bài viết của cô Hằng nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Cùng xem thêm những đĩa cơm bà ngoại U50 chuẩn bị cho cháu mình nhé:

an-dam3.jpeg
an-dam4.jpeg
an-dam5.jpeg
an-dam6.jpeg
an-dam7.jpeg
an-dam8.jpeg
an-dam9.jpeg
an-dam10.jpeg
an-dam17.jpeg
an-dam16.jpeg
an-dam15.jpeg
an-dam14.jpeg
an-dam13.jpeg
an-dam11.jpeg
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Những khay cơm nghộ nghĩnh của bà ngoại U50 khiến nhiều người thán phục
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO