Những idol nổi tiếng này từng là diễn viên nhí, bạn có biết?

Pear,| 15/11/2021 21:52

Không phải tất cả các thần tượng đều có màn “chào sân” đầu tiên trên sân khấu âm nhạc, có rất nhiều người trong số họ đã từng bắt đầu sự nghiệp làm người nổi tiếng với tư cách là diễn viên nhí. Hãy xem những thần tượng này là ai nhé!

1.Park Jihoon (Wanna One)

Park Jihoon ra mắt với tư cách diễn viên nhí vào năm 2006 trong các bộ phim “Đức vua và tôi” và “Huyền thoại Iljimae”. Jihoon từng rất nổi tiếng với cảnh bị  "tịnh thân" và trở thành thái giám trong “Đức vua và tôi”.

Hiện tại cậu bé diễn viên nhí năm nào giờ đã là một phần của nhóm nhạc nam “đình đám” nhất nhì Hàn Quốc, Wanna One.

2.Junghwa (EXID)

Em út của EXID từng ra mắt năm 2004 trong bộ phim truyền hình “Wives on Strike” của đài SBS. Không chỉ vậy Junghwa còn từng xuất hiện trong MV “Tell Me” của Wonder Girls với vai diễn một nữ sinh bị bắt nạt.

Junghwa hiện đang hoạt động trong nhóm nhạc nữ EXID.

3. Moonbin (Astro)

Moonbin ra mắt năm 2004 với tư cách người mẫu nhí trước khi chuyển sang diễn xuất. Cậu chàng từng xuất hiện trong MV “Balloons” của TVXQ! và nổi tiếng với vai diễn So Yi Jung hồi nhỏ trong bộ phim truyền hình nổi tiếng khắp châu Á “Boys Over Flowers”.

Ra mắt năm 2016 cùng Astro, Moonbin đã nhanh chóng thu về một lượng fan khá đông đảo nhờ vẻ ngoài điển trai và tài năng nổi bật.

4. Binnie (Oh My Girl)

Trước khi ra mắt cùng Oh My Girl, Binnie đã từng góp mặt trong một loạt phim truyền hình nổi tiếng như “King of Baking Kim Tak Gu”, “Sungkyunkwan Scandal”, và “Beethoven Virus”.

Binnie được các fan yêu mến bởi ngoại hình đáng yêu và tính cách cực kỳ tốt bụng.

5. Eunha (G-FRIEND)

Eunha ra mắt năm 2007 bằng một vai diễn trong drama của đài KBS “The Clinic for Married Couples: Love and War”.

Hiện tại, Eunha là thành viên của GFRIEND, nhóm nhạc nữ nổi tiếng nhất nhì hiện nay với một loạt bài hit đình đám.

6.Taeyang (Big Bang)

Taeyang ra mắt năm 2001, xuất hiện trong MV “A-Yo”của Jinusean. Một vài năm sau, anh chàng còn góp mặt trong bộ phim điện ảnh “Kiss Me Much”.

Dù đã ra mắt hơn 10 năm nhưng hiện tại Big Bang vẫn là một trong những nhóm nhạc nổi tiếng nhất Hàn Quốc. Bản thân Taeyang cũng có sự nghiệp solo rất thành công và ngày 3 tháng 2 tới đây anh chàng sẽ kết hôn với nữ diễn viên Min Hyo Rin.

7. G-Dragon (Big Bang)

Có lẽ rất nhiều người không hề biết rằng G-Dragon cũng từng ra mắt với vai trò diễn viên nhí giống như Taeyang. Thủ lĩnh Big Bang khi bé đã từng xuất hiện trong bộ phim điện ảnh “Taebaek Mountains” và cả chương trình truyền hình “BoBoBo”.

Có thể nói, hiện nay G-Dragon là môt trong những thần tượng nam số 1 Kpop với sự nghiệp cùng nhóm, solo và cả sản xuất âm nhạc vô cùng thành công.

8. Chanwoo (iKON)
Trước khi trở thành một phần của iKON, Chanwoo từng khá nổi tiếng với vai trò diễn viên nhí. Em út của iKON đã từng 2 lần đóng vai hồi nhỏ của Lee Min Ho trong cả “Boys Over Flowers “ và “The Heirs”.

Sự nghiệp diễn xuất có thể nói là thành công nhưng Chanwoo lại bất ngờ rẽ ngang sang con đường ca hát và debut cùng iKON sau khi tham gia chương trình thực tế sống còn Mix & Match. Hy vọng trong tương lai chúng ta sẽ còn được thấy cậu chàng xuất hiện trên màn ảnh nhỏ với vai trò diễn viên.

9. Sulli

Sulli ra mắt khi chỉ mới 11 tuổi thông qua bộ phim “Ballad of Seodong”.Trước khi ra mắt với f(x), cô nàng cũng từng góp mặt trong bộ phim “Vacation” của đài SBS và phim điện ảnh “Babo”.

Khi hoạt động cùng f(x), Sulli vẫn khá thường xuyên góp mặt trong các bộ phim. Năm 2015, Sulli đã chính thức rời f(x) để tập trung theo nghiệp diễn xuất.

10.Minwoo (BOYFRIEND)

Minwoo từng xuất hiện trong rất nhiều phim truyền hình cũng như điện ảnh, nổi bật là “Ghost Pang Pang”, “My Sweetheart My Darling”, và “Eleventh Mom” trước khi trở thành thần tượng.

Hiện tại Minwoo là thành viên của BOYFRIEND, nhóm nhạc nam hoạt động ở cả Hàn và Nhật nhưng dường như không mấy nổi tiếng.

11. Jihun (TRCNG)

Trước khi ra mắt với vai trò ca sĩ, Jihun đã xuất hiện trong tổng cộng 15 bộ phim. Có thể nói cậu chàng là một diễn viên nhí “kỳ cựu”.

TRCNG là nhóm nhạc tân binh nhưng đã thu hút được khá nhiều sự chú ý bởi tuổi đời còn quá trẻ, tuổi trung bình của các thành viên chỉ có 15,9. Gần đây nhóm đã comeback với single thứ 2 “Who Am I”.

12. Lee Hongki (F.T.Island)

Lee Hongki bắt đầu diễn xuất từ năm 2002 và đã có “gia tài” là 7 bộ phim truyền hình và TV show trước khi ra mắt cùng F.T.Island.

Sau khi ra mắt với vai trò ca sĩ, Lee Hongki vẫn tiếp tục theo đuổi sự nghiệp diễn xuất. Gần đây nhất, anh chàng xuất hiện trong bộ phim truyền hình ăn khách của tvN “Hoa Du Kí” với vai diễn P.K.

13.Chani (SF9)

Chani ra mắt khi chỉ mới 9 tuổi trong drama “Queen Seondeok” và sau đó còn góp mặt trong các bộ phim “Can You Hear My Heart?” và “Innocent Man”.

Hiện Chani là thành viên của SF9, nhóm nhạc nam đang khá nổi tiếng ở cả Nhật và Hàn cũng như xếp hạng khá cao trên các bảng xếp hạng iTunes của nhiều quốc gia.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Những idol nổi tiếng này từng là diễn viên nhí, bạn có biết?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO