Những idol gây ấn tượng mạnh khi xuất hiện trên 'King Of Mask Singer'

HL (Tổng hợp),| 06/07/2021 19:31

Giọng hát tuyệt vời của họ là tất cả những gì mà fan được chiêm ngưỡng

Các chương trình tạp kỹ luôn tạo ra cơ hội để các thần tượng thể hiện tài năng ấn tượng của mình và "King Of Mask Singer" cũng không ngoại lệ. Nhiều idol đã tham gia chương trình và cho công chúng thấy khả năng ca hát đáng kinh ngạc.

Rosé (BLACKPINK)

Giọng ca chính của BLACKPINK đã thổi một làn gió mới vào ca khúc OST "If It Is You" nổi tiếng của Jung Seung Hwan. Sau khi Rosé xuất hiện trong chương trình, người hâm mộ càng kỳ vọng hơn vào màn debut solo của cô nàng.

Kyuhyun (Super Junior)

Người hâm mộ gọi phần trình diễn của "Breathe" của Kyuhyun là bản cover hay nhất của ca khúc này và họ chắc chắn có lý do chính đáng để khẳng định như vậy. Sân khấu này của em út Super Junior còn khiến nhiều Shawol xúc động bởi đây chính là một sáng tác nổi tiếng của Jonghyun (SHINee).

Jungkook (BTS)
Center của BTS đã mê hoặc khán giả với bản cover ca khúc "If You" của đàn anh Big Bang. Với giọng hát nhẹ nhàng, đầy cảm xúc, Jungkook đã khiến các khách mời trong trường quay phải đứng tim. Màn trình diễn này cũng góp phần khiến công chúng cảm nhận được màu giọng tuyệt đẹp của nam idol.

Solji (EXID)
Solji đã mang đến một màn trình diễn ấn tượng với bản cover bài hát biểu tượng - "Maria". Các nốt cao khó nhằn đã được thành viên EXID thực hiện một cách hoàn hảo, giọng hát nội lực của nữ thần tượng đã được khoe trọn vẹn trên sân khấu này.

Ailee
Không có gì đáng ngạc nhiên khi "nữ hoàng vocal" Ailee "all kill" khi tham gia "King Of Mask Singer". Khả năng kiểm soát giọng và nội lực của nữ ca sĩ đã hoàn toàn chinh phục người nghe.

Junhoe (iKON)
Chất giọng của Junhoe vốn rất độc đáo nên không khó để cư dân mạng có thể đoán được danh tính của anh chàng sau chiếc mặt nạ. Nam idol đã phát huy thế mạnh đó là giọng hát trầm, kỹ thuật thanh nhạc tốt và chiếm được cảm tình của khán giả bằng màn trình diễn đầy sức hút của mình.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Những idol gây ấn tượng mạnh khi xuất hiện trên 'King Of Mask Singer'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO