Những idol đầu tiên xuất hiện trong suy nghĩ của netizen Hàn khi nghĩ đến các nhóm nhạc Kpop: EXO, NCT và Oh My Girl vẫn chưa ngã ngũ!

Snowie,| 30/09/2021 15:15

Khi nhắc đến một nhóm nhạc Kpop nào đó, netizen Hàn cho rằng đây chính là những cái tên mà ai nấy đều nghĩ đến đầu tiên.

Các nhóm nhạc Kpop tùy thuộc vào đội hình mà số lượng thành viên có thể nhiều hoặc ít, tuy nhiên trước khi làm fan hoặc đang là non-fan của nhóm thì chúng ta thường chỉ nhớ đến 1,2 cái tên tiêu biểu. Lẽ đương nhiên những thành viên center sẽ được nhớ đến trước tiên, nhưng cũng có những nhóm mà cái tên 'đại diện thương hiệu' chưa hẳn là vị trí center. Điều này đồng nghĩa rằng những cái tên được Knet dễ dàng nhớ đến khi nói đến 1 nhóm nhạc nào đó thường là phải vì idol đó sẽ phải có khí chất khác biệt, tài năng nổi bật hoặc đơn giản là visual quá nổi bật không thể bị nhầm lẫn với bất kỳ ai.

Đa phần idol đó cũng sẽ đại diện cho vibe và concept nhóm nhạc của họ. Mới đây trên diễn đàn Pann, netizen Hàn đã cùng gọi tên những người khiến họ nghĩ đến đầu tiên trong một số nhóm nhạc Kpop tiêu biểu. Hãy cùng xem thử suy nghĩ của Knet có trùng với bạn không nhé.

(Lưu ý: Đây là ý kiến của nhiều netizen Hàn, không đại diện cho 100% Knet hay của fan quốc tế)

BIG BANG - G-Dragon

SNSD - Taeyeon

EXO - Baekhyun 

TWICE - Nayeon

BTS - V

Red Velvet - Irene 

WINNER - Song Mino 

BLACKPINK - Jennie 

NCT - Jaehyun 

Oh My Girl - Arin

SEVENTEEN - Seungkwan 

MAMAMOO - Hwasa 

MOMOLAND - JooE 

ASTRO - Cha Eunwoo

LOONA - Chuu 

The Boyz - Juyeon 

IZ*ONE - Jang Wonyoung

ITZY - Ryujin 

TXT - Soobin

aespa - Karina 

Mặc dù 9 người thì 10 ý, tuy nhiên danh sách này vẫn nhận được rất nhiều sự đồng tình của Knet. Hầu hết những cái tên nói trên đều được xem như 'gương mặt thương hiệu' đại diện cho nhóm tại Hàn Quốc. Tuy nhiên cũng có một số trường hợp còn khiến Knet tranh luận vì chưa đi đến đáp án cuối cùng, đó là EXO, NCT Oh My Girl. Với EXO là sự phân vân giữa Kai Baekhyun, với NCT là giữa Taeyong Jaehyun, còn với Oh My Girl là giữa Arin YooA. 

Kai cũng được netizen cân nhắc xem có phải là thành viên đại diện của EXO thay cho Baekhyun 

Một số bình luận của Knet:

- Tôi đồng ý với các nhóm khác, nhưng không phải EXO nên là Kai và NCT nên là Taeyong?

- Về độ nổi tiếng, tôi đồng ý với bài đăng này. Tôi không nói họ là những thành viên mà các công ty đang push, nhưng họ đúng là những thành viên nổi tiếng nhất.

- Thật ra NCT là Taeyong và Oh My Girl là YooA mới đúng.

- Tôi hoàn toàn đồng ý với danh sách này!

- Tôi nghĩ EXO phải là Kai đó!

- Oh My Girl nếu là trước đây thì là YooA, nhưng hiện tại có vẻ đúng là Arin rồi. 

- BTS cũng rất khó lựa chọn giữa và Jungkook!

- EXO là Kai thì đúng hơn. 

- NCT là Jaehyun đúng rồi mà! Nhiều người sẽ nghĩ ngay đến Jaehyun khi nói về NCT. 

- Chà, các nhóm nhạc thế hệ mới đều có thành viên nổi tiếng mà không ai phủ nhận được. Như Ryujin, Juyeon, Soobin, Karina.

Còn bạn, bạn có đồng tình với danh sách nói trên không? Hãy chia sẻ quan điểm của mình nhé. 

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Những idol đầu tiên xuất hiện trong suy nghĩ của netizen Hàn khi nghĩ đến các nhóm nhạc Kpop: EXO, NCT và Oh My Girl vẫn chưa ngã ngũ!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO