Những hình ảnh Hồng Đăng ở 'Cuộc hẹn cuối tuần' cùng Lan Phương không lên sóng

03/07/2022 15:23

Không chỉ là người phải thay Hồng Đăng mở màn 'Cuộc hẹn cuối tuần' mùa 2, Lan Phương có lẽ cũng phải chịu thiệt thòi khi một số hình ảnh và tình huống tạo cảm xúc liên quan bạn diễn Hồng Đăng bị cắt bỏ khi phát sóng.

Với sức hút của một diễn viên đa tài, Lan Phương và Long Vũ có cơ hội tung hứng ăn ý trong tập đầu tiên Cuộc hẹn cuối tuần mùa 2, lên sóng 20h tối 2/7 trên VTV3. Tuy nhiên khán giả xem xong dễ cảm thấy sự rời rạc nhất định trong câu chuyện của Lan Phương khi nói về nghề, chia sẻ về bộ phim thu hút khán giả bậc nhất hiện nay-Thương ngày nắng về.

Nhà sản xuất ban đầu dựng cảnh Hồng Đăng-Lan Phương dắt tay nhau lên “Cuộc hẹn cuối tuần”. Theo thông tin chia sẻ với báo chí trước khi lên sóng, Cuộc hẹn cuối tuần sẽ có những hình ảnh hậu trường cảm động như để đóng cảnh say rượu, cãi vã với mẹ chồng; những phân đoạn đầy đau khổ của nhân vật Khánh trong Thương ngày nắng về...

Tuy nhiên, những cảnh này không được lên sóng vì có hình ảnh hoặc nhắc tới Hồng Đăng.

Những hình ảnh Hồng Đăng ở Cuộc hẹn cuối tuần cùng Lan Phương không lên sóng-1

MC Long Vũ và Lan Phương ở "Cuộc hẹn cuối tuần".

Hồng Đăng-Lan Phương tái ngộ sau Cả một đời ân oán cũng là cặp bạn diễn ăn ý trên màn ảnh. Những hình ảnh phim Thương ngày nắng về khi đưa lên sóng đều “né” Hồng Đăng, chủ yếu đưa hình ảnh một mình Lan Phương hoặc gia đình Khánh (Lan Phương) trong phim.

Những hình ảnh Hồng Đăng ở Cuộc hẹn cuối tuần cùng Lan Phương không lên sóng-2

Hình ảnh Lan Phương trong vai Thị Nở-một kỷ niệm đẹp trong chặng làm nghệ thuật của cô.

Món quà bất ngờ của ê-kíp dành tặng Lan Phương chính là phỏng vấn loạt diễn viên như NSƯT Thanh Quý, NSND Lan Hương, các diễn viên Đình Tú, Huyền Lizzie, Ngọc Huyền nhận xét về nữ diễn viên, ấy thế nhưng không có chia sẻ của Hồng Đăng.

Không thể phủ nhận sự tương tác của Hồng Đăng trong phim khiến Lan Phương có những phân cảnh đầy cảm xúc. Không nhắc tên Hồng Đăng cũng khiến chuyện hậu trường, câu chuyện nghề trong Thương ngày nắng về bị hao hụt ít nhiều.

Những hình ảnh Hồng Đăng ở Cuộc hẹn cuối tuần cùng Lan Phương không lên sóng-3

Không thể phủ nhận sự ăn ý trong diễn xuất của Hồng Đăng-Lan Phương trong "Thương ngày nắng về".

Trong khi đó, chương trình, phim truyền hình đang phát lại có Hồng Đăng tham gia như Matxcơva mùa thay lá, Hướng dương ngược nắng đều bị thay thế lần lượt bằng Dưới bầu trời xa cáchLặng yên dưới vực sâu.

Không có bất cứ văn bản chính thức nào, nhưng đây là cách VTV lựa chọn trong bối cảnh Hồng Đăng im lặng và mất liên lạc khi đang ở Tây Ban Nha.

Theo Tiền Phong

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Những hình ảnh Hồng Đăng ở 'Cuộc hẹn cuối tuần' cùng Lan Phương không lên sóng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO