Những hình ảnh đầu tiên trong lễ tang của diễn viên Châu Hải My

14/12/2023 16:00

Trên Weibo, những hình ảnh đầu tiên trong lễ tang của diễn viên Châu Hải My được chia sẻ.

Linh cữu của nữ diễn viên được đặt trang trọng ở giữa khán phòng, xung quanh phủ đầy hoa tươi. Phía trước là di ảnh của nữ diễn viên quá cố ôm bông hoa hướng dương, nở nụ cười nhẹ nhàng.

Những hình ảnh đầu tiên trong lễ tang của diễn viên Châu Hải My-1Những hình ảnh đầu tiên trong lễ tang của diễn viên Châu Hải My-2Những hình ảnh đầu tiên trong lễ tang của diễn viên Châu Hải My-3Những hình ảnh đầu tiên trong lễ tang của diễn viên Châu Hải My-4
Ngoài ra, trong khán phòng cũng được đặt một chiếc tivi chiếu lại những vai diễn của Châu Hải My, như một sự tri ân dành cho cô trong nghệ thuật. 

Ngày 11/12, Châu Hải My qua đời đột ngột nhưng một ngày sau đó, công ty quản lý mới xác nhận thông tin. Nữ diễn viên được tìm thấy trong tình trạng ngất xỉu, nằm bất động trên sàn nhà, tim ngừng đập. Cô nhanh chóng được đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Theo Sina, cảnh sát ở Bắc Kinh vừa bắt giữ một người đàn ông họ Phù, 36 tuổi đang công tác tại bệnh viện nơi Châu Hải My cấp cứu.

Người này đã lợi dụng công việc nhân viên y tế để lén chụp ảnh hồ sơ bệnh án của Châu Hải My gửi vào nhóm Wechat để khoe khoang với bạn bè. Bệnh án thể hiện toàn bộ tình trạng thân thể của Châu Hải My khi được đưa đến bệnh viện, tiền sử bệnh, kiểm tra thể trạng... Thông tin này sau đó lan truyền, phát tán rộng trên mạng xã hội.

Theo Cục Công An, bất kỳ ai tiết lộ quyền riêng tư và thông tin cá nhân của bệnh nhân hoặc tiết lộ hồ sơ y tế mà không có sự đồng ý của bệnh nhân sẽ phải chịu trách nhiệm pháp lý. Hiện cơ quan chức năng đã bắt giữ người này để xử lý theo quy định của pháp luật.

Những hình ảnh đầu tiên trong lễ tang của diễn viên Châu Hải My-5Những hình ảnh đầu tiên trong lễ tang của diễn viên Châu Hải My-6

Trước đó, một tài khoản lan truyền ảnh chụp hồ sơ bệnh án của Châu Hải My. Nội dung cho thấy diễn viên đã bị giãn đồng tử, cơ thể xuất hiện những đốm đen... khi nhập viện.

Nhiều khán giả không khỏi phẫn nộ vì thông tin cá nhân và hồ sơ bệnh án của Châu Hải My bị rò rỉ. Phía Ủy ban Y tế quận Thuận Nghĩa vào cuộc để xác minh và điều tra về người đã đăng tải hồ sơ bệnh án của Châu Hải My lên mạng xã hội.

Một luật sư nhận định dựa trên những vi phạm trên, gia đình Châu Hải My có thể yêu cầu bồi thường hoặc đâm đơn kiện người để lộ bệnh án ra tòa. Không chỉ bị xử phạt hành chính, nhân viên y tế này có thể bị cảnh cáo, đình chỉ/thu hồi giấy phép hành nghề hoặc bị phạt tù từ 3 – 7 năm tù với tội danh “xâm phạm thông tin cá nhân của công dân”.

Gia đình Châu Hải My không lên tiếng chia sẻ kể từ bài thông báo về sự ra đi của cô tối 12/12. Hiện người thân đang tích cực lo tổ chức tang lễ cho nữ diễn viên.

Theo Vietnamnet

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Những hình ảnh đầu tiên trong lễ tang của diễn viên Châu Hải My
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO