Những đóa hoa rực rỡ trong show thời trang “Lụa nối miền di sản”

M.Mai (Vietnam+)| 17/04/2023 12:03
Đọc bài báo này

Cung cấp bởi  

Logo vbee Image
0:00

Tối qua (ngày 16/4), show thời trang Dorii Fashion Week với chủ đề “Lụa nối miền di sản” diễn ra tại Thành phố Hồ Chí Minh đã mang đến không gian đầy sắc màu, thu hút sự quan tâm của giới mộ điệu.

Các thiết kế đặc sắc trong bộ sưu tập. (Ảnh BTC)

Các thiết kế đặc sắc trong bộ sưu tập. (Ảnh BTC)

Tại show thời trang Dorii Fashion Week với chủ đề “Lụa nối miền di sản” diễn ra tối qua, các nhà thiết kế Tạ Linh Nhân, Huỳnh Tiểu My… mang đến một không gian độc đáo, đậm văn hóa truyền thống thông qua các bộ sưu tập: Thoáng lụa xưa, Lụa trong mắt Eem, Lụa qua miền di sản, Dáng lụa xuống phố, Lụa chung đôi, Ngẫu hứng lụa…

Gây ấn tượng với bộ sưu tập “Dáng lụa xuống phố,” nhà thiết kế Tạ Linh Nhân mang đến sự phá cách cho tà áo dài khi lấy cảm hứng từ những đóa hoa đua sắc dưới ánh nắng sớm mai. Các tông màu vàng, xanh, hồng, tím…nổi bật đã tạo nên một bữa tiệc thời trang độc đáo, mang đến hơi thở của thời vàng son.

Từ những tà áo dài truyền thống, nhà thiết kế thổi hồn bằng những chi tiết, hoa văn độc đáo nhưng không kém phần tỉ mỉ, sang trọng, gợi nhớ về một Việt Nam giàu bản sắc. Chất liệu lụa Hà Đông được xử lý khéo léo giúp người mặc tiện di chuyển.

Nhung doa hoa ruc ro trong show thoi trang “Lua noi mien di san” hinh anh 1Sắc màu sặc sỡ trong bộ sưu tập áo dài “Dáng lụa xuống phố.” (Ảnh: CTV/Vietnam+)

Ngoài dàn mẫu nhí và top 45 thí sinh cuộc thi Hoa hậu Du lịch Bản sắc Việt Nam 2023 còn có sự hiện diện của "người mẫu cao niên" - nghệ sỹ Phi Điểu 91 tuổi trên sàn diễn thời trang. Màn trình diễn đã để lại nhiều cảm xúc khó quên. Người mẫu nhí Xuka Thùy Anh và Hoa hậu Lương Thị Thùy Dung đảm nhận vai trò vedette kết màn.

Đặc biệt, Hoa hậu Đỗ Thị Hà, Hoa hậu Hoàn vũ Nguyễn Trần Khánh Vân, Quán quân đại sứ áo dài nhí Suri, Á hậu Đỗ Anh Sa… đã tạo nên cái kết đẹp cho màn trình diễn.

Dorii Fashion Week với 6 bộ sưu tập trình làng là sân chơi mà nhà thiết kế Tạ Linh Nhân tạo ra để các người mẫu nhí và người mẫu chuyên nghiệp thể hiện tài năng. Anh cũng khéo léo lồng ghép yếu tố văn hóa, hướng đến những giá trị truyền thống dân tộc.

Một số thiết kế trong show diễn:

Nhung doa hoa ruc ro trong show thoi trang “Lua noi mien di san” hinh anh 2


Nhung doa hoa ruc ro trong show thoi trang “Lua noi mien di san” hinh anh 3


Nhung doa hoa ruc ro trong show thoi trang “Lua noi mien di san” hinh anh 4


Nhung doa hoa ruc ro trong show thoi trang “Lua noi mien di san” hinh anh 5


Nhung doa hoa ruc ro trong show thoi trang “Lua noi mien di san” hinh anh 6


Nhung doa hoa ruc ro trong show thoi trang “Lua noi mien di san” hinh anh 7


Nhung doa hoa ruc ro trong show thoi trang “Lua noi mien di san” hinh anh 8

M.Mai (Vietnam+)

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Những đóa hoa rực rỡ trong show thời trang “Lụa nối miền di sản”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO