Những điểm mới của Ford Ranger Stormtrak tại Việt Nam

16/04/2024 11:39

Ford Ranger áp đảo phân khúc xe bán tải với doanh số bán cực cao. Để nối tiếp thành công, Ford Ranger lại tiếp tục cho ra mắt bản Stormtrak hoàn toàn mới.

Ford Ranger Stormtrak sở hữu vẻ ngoài cá tính cùng các trang bị phù hợp với nhu cầu đi dã ngoại. Có 4 màu sắc để lựa chọn gồm trắng, xám, đen và bạc.

Ford Ranger Stormtrak - bán tải thể thao sắp ra mắt khách Việt - VnExpress

Ford Ranger Stormtrak được nhập khẩu từ Thái Lan. Khách hàng có thể mua xe trực tuyến thông qua nền tảng thương mại điện tử của Ford.

Ford Ranger Stormtrak có một chút giống Ranger Wildtrak. Song soi chi tiết có thể thấy nhiều điểm khác biệt. Lưới tản nhiệt thiết kế độc đáo tích hợp đèn LED Matrix và dải đèn trợ sáng hai bên, lưới tản nhiệt thiết kế mới tăng thêm sự mạnh mẽ và cá tính cho Ford Ranger Stormtrak.

stormtrak grille

Mâm 20 inch có điểm nhấn màu đỏ, kết hợp lốp 255/55R20. Ốp gương xe, lưới tản nhiệt sơn đen bóng. Cụm đèn chiếu sáng là loại LED ma trận như Wildtrak và Raptor.

Hệ thống giá đỡ đa năng Chở hàng hóa trên thùng xe phía sau sẽ dễ dàng và chắc chắn hơn rất nhiều nhờ hệ thống giá nóc và thanh thể thao đa năng và di chuyển linh hoạt, phù hợp với nhiều kích cỡ chở đồ.

anh-chup-man-hinh-2024-04-16-luc-11.28.19.png

Camera 360° Cho phép bạn dễ dàng quan sát xung quanh xe, bao gồm chế độ xem 360° từ trên xuống hay 180° từ trước ra sau. Tính năng này rất hữu dụng khi bạn đi vào con đường hẹp hay lái xe trong điều kiện off-road.

stormtrak park assist

Thiết kế nội thất riêng biệt: Nội thất Ranger Stormtrak mang thiết kế đặc trưng với tông màu đen kết hợp với đường chỉ đỏ tương phản, đặc biệt ghế da được thêu chữ “Stormtrak” màu đỏ cùng những công nghệ hiện đại trang bị trên xe giúp đáp ứng mọi nhu cầu của người lái.

stormtrack panther
anh-chup-man-hinh-2024-04-16-luc-11.31.51.png

Công nghệ lái Thế Hệ Mới được ứng dụng trên Ranger Stormtrak giúp bạn lái xe an toàn hơn và luôn tự tin kiểm soát chiếc xe của mình với tính năng Cần số Điện tử.

Ford Ranger Stormtrak được công bố thông tin cách đây một tháng và trưng bày tại một sự kiện ra mắt kín ở Phú Quốc, giá bán được ấn định là 1.039.000 đồng. Như vậy Ford Ranger Stormtrak được định vị cao hơn Ranger Wildtrak.


Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Những điểm mới của Ford Ranger Stormtrak tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO