Những điểm đón Halloween 'đáng sợ tột cùng' vẫn thu hút du khách

27/10/2023 06:28

Dưới đây là một số cơ sở lưu trú được đánh giá là đáng sợ nhất thế giới mà du khách có thể ghé thăm trong Halloween này theo Euronews.

mtyzntqxmzuwotu3mg.jpeg

Phòng ngủ ma ám ở Taliston, Great Dunmow, Vương quốc Anh: Từng là một ngôi nhà bình thường ở thị trấn chợ cổ Great Dunmow, chủ sở hữu của Talliston House and Gardens đã biến nơi nghỉ này thành một 'mê cung kỳ diệu' với nhiều căn phòng theo phong cách khác nhau.

Phòng ngủ ma ám, mô phỏng lại những chi tiết về một phòng ngủ đầy ác mộng của những đứa trẻ thời Edwardian với đầy đủ sách và đồ chơi.

haunted house 2.jpg

Ngôi nhà của Laura, Savannah Georgia, Mỹ: Tọa lạc tại một trong những thành phố bị coi là 'ám ảnh nhất' nước Mỹ, Laura's Cottage được xây dựng vào năm 1799. Mặc dù chủ sở hữu hiện tại đã hiện đại hóa hoàn toàn không gian và lắp thêm Wifi nhưng công trình này vẫn mang đậm nét lịch sử.

Theo lời kể của những du khách từng tới đây thì có lần họ vẫn thấy bóng của Laura đâu đó quanh căn nhà, ngồi bệt ở một góc và khóc.

hotelsdotcom 309192 de4b818f w 164321.jpg

Castello Dal Pozzo, Piedmont, Ý: Hiện đang hoạt động như một khách sạn nhưng Castello Dal Pozzo gắn liền với một câu chuyện rùng rợn.

Quay lại năm 1467, một phụ nữ trẻ tên Barbara đã đem lòng yêu Matteo, một đại úy quân đội. Họ định bỏ trốn nhưng khi cha cô biết chuyện, ông nhốt cô trong tháp và đày Matteo sang Pháp. Barbara không hề hay biết về cuộc lưu đày và chết trong tháp, chờ anh trở về.

Một số khách cho biết ngày nay họ vẫn còn thấy hình ảnh Barbara nhìn ra ngoài cửa sổ tòa tháp chờ người yêu về.

1192316 16041601460041552260.jpg

Lâu đài Chateau Pitau, Moscow, Nga: Lâu đài nhỏ chỉ cách Moscow 10 km này được cho là nơi ở của một hồn ma xuất hiện mỗi tuần một lần vào lúc nửa đêm. Nhưng đừng lo lắng, Chateau Pitau có sức chứa tới 9 người nên du khách không cần quá lo lắng vì cô đơn.

Ngoài chuyện hồn ma thì tòa lâu đài này thực sự là một nơi tuyệt vời với nhiều hồ bơi, phòng chơi bi-a, phòng tắm hơi và những khu vườn rộng thênh thang.

8563cb8f d146 4423 a7c4 7f86a3435aac.jpg

Căn hộ ma ám, York, Vương quốc Anh: Căn hộ hơn 600 năm tuổi này gắn liền với lịch sử của thành phố York ở phía bắc Vương quốc Anh.

Căn hộ nhìn ra Nhà thờ York mang tính biểu tượng và được ốp bằng những tấm gỗ đặc trưng. Các điểm tham quan gần đó như York Dungeons và Hallowscream, khiến nơi đây trở thành địa điểm hoàn hảo cho một số lễ hội lớn.

fdhs5446.jpg

Lâu đài Bran, Transylvania: Vài năm trước, nơi đây được biết đến là lâu đài của riêng 'Ma cà rồng Dracula' và người chiến thắng trong cuộc thi về Halloween của Airbnb có thể ở lại đó vào đêm Halloween.

Chắc chắn là kỳ nghỉ đáng sợ tột cùng, những vị khách sẽ phải ngủ trong quan tài lót nhung và tham gia chuyến tham quan có hướng dẫn viên quanh lâu đài cùng Dacre Stoker - cháu trai lớn của Bram Stoker.

Theo Euronews

    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    Những điểm đón Halloween 'đáng sợ tột cùng' vẫn thu hút du khách
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO