Những địa điểm du xuân lí tưởng nhất dịp Tết Nguyên đán 2024

Ngọc Ánh (T/H)| 06/02/2024 09:09

Nếu vẫn còn lăn tăn xem Tết này đi đâu thì để Vietbao.vn gợi ý cho bạn một vài địa điểm đáng trải nghiệm trong Tết này.

Tết xưa mọi người thường ở nhà quây quần bên nhau trọn vẹn những ngày Tết còn bây giờ nhiều gia đình lựa chọn đi du lịch đây đó để hưởng ứng không khí đầu năm.

Không chỉ các địa điểm du lịch trong nước mà du lịch các nước Đông Nam Á với giá cả vô cùng hợp lí, cũng là một trong những gợi ý hay, đáng để gia đình bạn trải nghiệm Tết này.

Tour du lịch Trung Quốc 

Tour này được tham quan các địa điểm nổi tiếng như:  Thưởng ngoạn vô vàn cảnh sắc thiên nhiên thần tiên tại Trương Gia Giới, đặc biệt với rừng đá sa thạch hùng vĩ đã góp phần làm nên thành công của bộ phim 3D nổi tiếng thế giới Avatar.

Tour Trương Gia Giới | Phượng Hoàng Cổ Trấn

Phượng Hoàng cổ trấn với hơn 1.300 năm tuổi cảnh sắc như tranh, sơn thủy hữu tình, nơi lưu giữ các giá trị lịch sử, văn hóa của các dân tộc thiểu số Miêu, Hán, Hồi... Ngoài ra còn có các địa điểm như Nam Ninh, Phù Dung Trấn, Thiên Môn Sơn trong 6 ngày 5 đêm giá của Tour giao động từ 9- 16 triệu đồng/ người.

Tour du lịch Thái Lan

Hành trình tham quan lần lượt sẽ là: Lightning Art - Đảo Coral - Baiyoke Sky - Dạo Thuyền Chaopraya – dòng sông mẹ của Thái Lan, được mệnh danh “Venice phương Đông“, con sông của các vị thần huyền thoại, chiêm ngưỡng thuyền rồng của nhà vua, tham quan đời sống ven sông của người dân Thái và xem hiện tượng cá nổi trên sông Chaopraya.

NHỮNG LƯU Ý KHI ĐI DU LỊCH THÁI LAN

Ngoài ra còn được tham quan nhiều danh lam thắng cảnh nổi tiếng tại Thái Lan như Chùa Phật Vàng (Wat Traimit), Trân Bảo Phật Sơn (Khao Chee Chan)... Tour đi trong 5 ngày 4 đêm giá giao động từ 7- 11 triệu đồng/ người.

Tour du lịch Nhật Bản

Tour này có gì hay? Thưởng lãm một Tokyo hiện đại nhưng vẫn cảm nhận được  từng cung bậc cảm xúc khi dạo bước bên ngôi cổ tự Asakusa, Hoàng cung và không thể thiếu ngọn núi Phú Sĩ hùng vĩ - biểu tượng của nước Nhật.

Kinh nghiệm du lịch Nhật Bản tự túc - Cập nhật MỚI NHẤT 2023

Khám phá cảnh sắc từ Tokyo đến Kyoto, kết nối Osaka với đền đài, chùa thiêng đậm không khí thiền tịnh. Tour này còn được tham quan Narita, Nagoya... và nhiều địa điểm khác. Giá tour giao động từ 34- 42 triệu đồng/ người.

Chúng ta đang sinh sống trên mảnh đất vô cùng trù phú với vô số danh lam thắng trải trải dài hết 63 tỉnh thành của đất nước một số tour trong nước vô cùng đáng để trải nghiệm như:

Tour du lịch Sapa- Lào Cai

Sự tươi mới của cảnh vật hòa với không khí se lạnh ngày đầu Xuân, du khách khi đến đây chắc chắn sẽ có cho mình những trải nghiệm tuyệt vời

Đến với Sapa nhất định phải đến bản Cát Cát - Sín Chải của người H’mong. Tiếp theo di chuyển ra Thung Lũng Mường Hoa để đến cáp treo lên đỉnh Fansipan, nơi được mệnh danh là nóc nhà Đông Dương

Du lịch Hè - Tour Du lịch Sa Pa - Bản Cát Cát - Chinh Phục Đỉnh Núi  Fansipan từ Sài Gòn - Du lịch Sai Gon Tour

Ngoài ra còn được tham quan Chợ Sa Pa, Cao nguyên đá Đồng Văn, Nhà Thờ Đá - dấu ấn kiến trúc của người Pháp còn lại vẹn toàn nhất tại Sa Pa vàThác Bạc – Một trong những ngọn thác đẹp nhất ở Sapa...

Tour 4 ngày 3 đêm có giá dao động từ 5- 8 triệu đồng/ người.

Tour du lịch Đà Nẵng

Được mệnh danh là thành phố đáng sống nhất Việt Nam, Đà Nẵng dù là mùa nào, dịp nào trong năm cũng có rất đông du khách đến tham quan, nổi tiếng phải nói đến Phố Cổ Hội An, hoài cổ nhưng không lỗi thời, đa màu sắc nhưng không lòe loẹt.

Tour du lịch Tết TPHCM - Đà Nẵng - Hội An 3N2Đ giá rẻ

Ghé thăm Đà Nẵng vào dịp Tết, bạn cũng có thể đến lễ hội hoa Sunworld, Bán Đảo Sơn Trà, viếng Linh Ứng Tự - nơi có tượng Phật Bà 67m cao nhất Việt Nam, đảo Cù Lao Chàm ,  chụp ảnh Cầu Quay Sông Hàn, cầu Rồng phun lửa và nước, Cầu Tình Yêu...

Giá Tour 4 ngày 3 đêm dao động từ 5- 7 triệu đồng/ người.

Tour du lịch Côn Đảo

Côn Đảo là một hòn đảo xinh đẹp nằm giữa biển khơi, thuộc tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Với bãi biển cát trắng tinh, rừng nhiệt đới tươi tốt và lịch sử đầy cảm xúc về cuộc kháng chiến chống Pháp và Mỹ, Côn Đảo chắc chắn sẽ làm cho mọi du khách say đắm.

Tour du lịch Côn Đảo dịp Tết của Lữ hành Saigontourist - VnExpress Du lịch

Nhắc đến Côn Đảo thường mọi người sẽ nhớ đến viếng mộ cô Võ Thị Sáu với mong muốn cầu may cho 1 năm mới bình an, sung túc, ngoài ra còn được ngắm cảnh Đỉnh Tình Yêu - Bãi Nhát - bãi biển cấu tạo bằng hàng triệu viên đá cuội, một bãi cát trắng tinh lộ ra khi thủy triều xuống.

Dinh chúa đảo Cầu tàu 914, Di tích lịch sử Phú Hải, Di tích lịch sử Chuồng Cọp Pháp, Chuồng Cọp Mỹ, Vãn cảnh Núi Một – ngắm cảnh Thị Trấn Côn Đảo từ trên cao...

Tour 3 ngày 2 đêm sẽ có giá dao động từ 3- 5 triệu đồng/ người.

Trên đây là một vài đất nước, tỉnh thành du lịch lý tưởng cho Xuân Giáp Thìn mà Vietbao.vn gợi ý cho bạn và gia đình. Mong rằng những thông tin trên sẽ giúp bạn trả lời được câu hỏi "Tết năm nay đi đâu".

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Những địa điểm du xuân lí tưởng nhất dịp Tết Nguyên đán 2024
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO