Những dấu ấn nổi bật của ngành TT&TT trong năm 2023

29/12/2023 10:57

Ngành TT&TT đã tích cực phấn đấu, thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp có tính đột phá, từ đó đạt được nhiều thành tựu, kết quả đáng ghi nhận về chính phủ số, kinh tế số, xã hội số.

Triển khai thông điệp của Thủ tướng, ngành TT&TT xác định năm 2023 là năm quốc gia về dữ liệu số, tạo lập, khai thác dữ liệu để tạo ra giá trị mới.

Điều này nhằm thúc đẩy công cuộc chuyển đổi số quốc gia với mục tiêu kép vừa phát triển chính phủ số, kinh tế số, xã hội số, vừa hình thành các doanh nghiệp số lớn mạnh của Việt Nam để vươn ra thế giới.

Phương châm hành động của ngành TT&TT trong giai đoạn qua là làm gương, kỷ cương, trọng tâm, bứt phá. Từ định hướng, phương châm này, trong giai đoạn qua, ngành TT&TT đã tích cực phấn đấu, thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp có tính đột phá, từ đó đạt được nhiều thành tựu, kết quả đáng ghi nhận về chính phủ số, kinh tế số, xã hội số.

Ngày 29/12, Bộ TT&TT đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2023 và triển khai nhiệm vụ năm 2024. Tại đây, những thước phim với số liệu sắc nét, hình ảnh ấn tượng đã khắc hoạ những nỗ lực và thành tựu nổi bật của ngành TT&TT trong năm 2023.

Mời quý độc giả xem clip dưới đây:

Thực hiện: Văn phòng Bộ TT&TT

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Những dấu ấn nổi bật của ngành TT&TT trong năm 2023
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO