Những cuốn sách hay nhất của Trương Hạo Thần bạn trẻ nên đọc

29/06/2021 10:35

Trương Hạo Thần là một trong những tác giả 9x nổi tiếng ở đất nước tỷ dân. Sáng tác của Trương Hạo Thần luôn nằm trong top sách bán chạy, sách gối đầu giường của những bạn trẻ.

Trương Hạo Thần là một trong những tác giả 9x nổi tiếng ở đất nước tỷ dân. Sáng tác của Trương Hạo Thần luôn nằm trong top sách bán chạy, sách gối đầu giường của những bạn trẻ. Ở bài viết này hãy cùng Reader điểm qua những cuốn sách hay nhất của Trương Hạo Thần nhé!

  • Những cuốn sách cải thiện kỹ năng giao tiếp hay nhất
  • Top 5 cuốn sách hay về đam mê truyền cảm hứng đến bạn trẻ
  • Review sách Bạn Chỉ Cần Sống Tốt, Trời Xanh Tự An Bài

Giới thiệu về Trương Hạo Thần

Trương Hạo Thần sinh ngày 15/04/1990 tại tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc. Anh được biết đến là tác giả, họa sĩ vẽ tranh minh họa, người mẫu. Với phong văn nhẹ nhàng ấm áp, Trương Hạo Thần đã thu về cho mình rất nhiều thành tích đáng ngưỡng mộ. Anh được xếp thứ nhất trong bảng xếp hạng tác giả 9x tài năng nhất Trung Quốc, được đánh giá là một trong những tác giả có tranh minh họa nổi tiếng nhất với tác phẩm truyện tranh vẽ trên giấy ăn gây sốt cộng đồng mạng xứ Trung – “Những giấc mơ mạo hiểm đó của bạn”. (Nguồn thông tin SkyNovel)

Sách đã xuất bản tại Việt Nam: Cảm ơn tôi đã đủ dũng cảm, Có người đang tìm bạn, Là chính mình tuyệt vời nhất, Tuổi trẻ lạc bước ta còn đứng trước nhau.

1. Bạn có thư mới chưa đọc

Bạn có thư mới chưa đọc với độ dài 235 trang và được chia làm 20 bức thư, điểm nổi bật của cuốn sách là có rất nhiều hình ảnh minh họa do Trương Hạo Thần tự tay vẽ. Điều này giúp độc giả vừa đọc sách vừa có thể thư giãn. Cuốn sách không được viết dựa trên bất cứ nguyên tắc nào thế nên bạn có thể lật mở trang bất kỳ để đọc.

Bạn có một thư mới chưa đọc

Mua tại Tiki Mua tại Fahasa Mua tại Shopee

“Xuân hạ thu đông, nắng mưa gió bão, sáng trưa chiều tối đều dành để lắng nghe… Bạn có một thư mới chưa đọc!

2. Cảm ơn tôi đã đủ dũng cảm

Nếu bạn đang cần một năng lượng tích cực cho những ngày tối tăm trong cuộc đời thì tôi nghĩ “Cảm ơn tôi đã đủ dũng cảm” là cuốn sách dành cho bạn. Tác giả đã mất một năm để hoàn thành cuốn sách này, tôi nghĩ đây là quãng thời gian không quá ngắn cũng không quá dài thế nhưng nó đủ để viết nên những mẩu truyện tuyệt vời.

Cảm ơn tôi đã đủ dũng cảm

Mua tại Tiki Mua tại Fahasa Mua tại Shopee

Có đôi khi cuộc sống không diễn ra theo như ý muốn của con người, bạn bắt đầu chán nản và bắt đầu gặm nhấm nỗi buồn của chính mình. Người trẻ như chúng ta thường có nỗi cô đơn khó có thể bày tỏ với người khác thế nên chúng ta đành phải cất giữ nó trong lòng, nhưng chúng ta lại dũng cảm đến khó tin. Có thể vui vẻ trải qua những ngày tháng một mình, mặc dù trong lòng đau khổ như thế nào nhưng khuôn mặt bên ngoài vẫn có thể bình thản. Khi đã đủ dũng cảm để đối mặt với những thứ cảm xúc tệ hại của cuộc sống ngoài kia chúng ta sẽ mạnh mẽ hơn. “Cuộc sống tốt đẹp nhất chính là có người để yêu, có việc để làm, còn lại một chút vui vẻ để có thể tự chữa lành vết thương.”

3. Là chính mình tuyệt nhất

Cuốn sách bao gồm 21 câu chuyện được lấy từ chính cuộc sống của Trương Hạo Thần. Trong thế giới này có biết bao nhiêu người dù biết ước mơ khó thực hiện nhưng vẫn cố chấp theo đuổi? Bởi vì họ muốn sống cuộc đời của chính họ mơ ước chứ không phải chỉ sống tạm bợ qua ngày. Bạn chỉ thật sự hạnh phúc nếu bạn sống cuộc đời của chính mình, mượn ước mơ hay bắt chước theo ai đó chỉ làm cho bạn thêm mệt mỏi thế nên hãy lắng nghe trái tim của mình nhé.

Là chính mình tuyệt vời nhất

Mua tại Tiki Mua tại Fahasa Mua tại Shopee

Mỗi một nhân vật trong cuốn sách đều tồn tại thực ở thế giới bên ngoài, câu chuyện kể về họ sẽ mang lại cho người đọc nhiều cảm xúc khác nhau. Điểm đặc biệt chỉ có ở sách của Trương Hạo Thần có lẽ là những tấm ảnh tự chụp và tự vẽ minh họa truyền cảm hứng sống đến độc giả. “Bạn là ai ở thời điểm này, bạn rõ hơn chúng tôi. Nếu không biết bản thân có thể trở thành người như thế nào, vậy thì ngay lúc này, hãy bắt tay vào chuyện mà bạn có thể làm tốt nhất.”

Trích dẫn hay trong sách của Trương Hạo Thần

Đừng đặt tình bạn lên quá cao mà hãy để nó trở thành độ dày trong cuộc đời bạn. Bạn tốt là người mang những điều tốt đẹp đến với sinh mệnh của chúng ta.

Không nói những lời to tát như thay đổi thế giới nữa, chỉ mong mọi chuyện xảy ra hôm nay là ranh giới của quá khứ và tương lai, một bên sợ hãi, một bên dũng cảm, ai bắt nạt bạn, chúng ta tát lật mặt.

Kí ức thật ra không quan trọng, tốt và xấu đều không thể thay đổi quãng đời tiếp theo, chỉ có người ở bên cạnh bạn mới đi cùng bạn đến cuối cùng, cùng bạn ngắm hết mọi phong ba bão táp trên đường đời, đi đến tận cùng của thời gian.

Trên đời này có rất nhiều chuyện chỉ thiếu một chút là có thể trọn vẹn: như bãi bờ chỉ thiếu một chút là sẽ được gặp sóng, như khi muốn yêu đương chỉ thiếu một chút là sẽ có tình yêu thật sự… Nhưng để có khoảnh khắc đó người ta phải trả giá rất nhiều.

Lời kết

Nếu bạn đang loay hoay với những phiền não của tuổi trẻ đừng quên tìm đến những cuốn sách của Trương Hạo Thần.

Cảm ơn mọi người đã đọc hết bài viết của mình. Hy vọng rằng những gì mình chia sẻ sẽ giúp ích các bạn trong việc lựa chọn cuốn sách phù hợp với bản thân. Chúc các bạn đọc sách vui vẻ. Thân!

Review bởi Dương Hạnh

    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    Những cuốn sách hay nhất của Trương Hạo Thần bạn trẻ nên đọc
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO