Những chọn kiểu trang phục để tôn hình xăm của Linh Miu

Theo Hải Cát Mây (Dân Việt)| 04/11/2021 10:35

Nổi tiếng với phong cách thời trang sexy, Linh Miu biết cách chọn trang phục tôn lên ưu điểm hình thể qua nhiều phong cách khác nhau.

Những kiểu trang phục “gái hư” lộ hình xăm lan kín khắp người của Linh Miu - 1

Linh Miu khoe khoe hình xăm sexy với váy ngủ đan dây bên hông.

Linh Miu (tên thật là Vũ Mỹ Linh) nổi lên với vai trò là một người mẫu game có phong cách ăn mặc sexy, nóng bỏng. Sau đó, người đẹp lấn sân vào sự nghiệp diễn xuất khi ghi dấu tên tuổi quacác bộ phim hài ngắn, phim truyền hình...

Thế nhưng, khi nhắc tới tên Linh Miu, người ta nghĩ ngay tới một cô gái có phong cách thời trang táo bạo. Trên trang cá nhân của cô ngập tràn những hình ảnh gợi cảm. Linh Miu theo đuổi hình ảnh đa dạng, không gò bó theo một style cụ thể. Sự gợi cảm trong cá tính thời trang của cô còn được thể hiện trên phim, được khai thác qua nhiều khía cạnh. Vì thế, ngoài diễn xuất, tạo hình của Linh Miu cũng là yếu tố tạo nên sức hút cho những dự án phim ảnh côtham gia.

Linh Miu được biết tới là một trong những diễn viên nữ có hình xăm lớn nhất nhì showbiz. Hình xăm đuôi hồ ly của cô được "vẩy mực" ở vị trí đắc địa, từ lưng kéo dài xuống vòng 3. Vì thế, chỉ khi nào, cô mặc nội y, đồ bơi hay những thiết kế cắt xẻ, hình xăm mới lộ diện.

Những kiểu trang phục “gái hư” lộ hình xăm lan kín khắp người của Linh Miu - 3

Mặc nội y khoét hông cao ngút, chất liệu voan ren được sử dụng chủ đạo trong những thiết kế nội y tăng thêm vẻ đẹp quyến rũ cho người mặc. Hoạ tiết trên trang phục như hoà vào hoạ tiết hình xăm, tạo nên một tổng thể ấn tượng.

Những kiểu trang phục “gái hư” lộ hình xăm lan kín khắp người của Linh Miu - 4

Ngoài ra, nội y có những tông màu cơ bản như trắng/đen/đỏ đơn sắc và mỏng manh càng khiến hình xăm lộ diệnẩn hiện, tăng thêm độ bắt mắt.

Trên trang cá nhân, Linh Miu chia sẻ rất nhiều hình ảnh cô mặc nội y, khoe hình xăm độc đáo. Theo đó, Linh Miu chọn những thiết kế nội y 2 mảnh hoặc liền thân, chất liệu xuyên thấu...

"Hình xăm đẹp nên tôi muốn để lộ một chút. Hơn nữa tôi nghĩ cũng nên thể hiện cá tính của mình ra thì tốt hơn là cứ sống quá khép kín. Nhưng mọi người có vẻ cũng rất thích hình xăm của tôi mà" - Linh Miu chia sẻ lý do thường xuyên khoe hình xăm bằng những trang phục bắt mắt trên mạng xã hội.

Những kiểu trang phục “gái hư” lộ hình xăm lan kín khắp người của Linh Miu - 5

Những set đồ nội y dáng thể thao cũng được Linh Miu sử dụng. Việc chọn thiết kế màu sắc tông xám càng làm nổi bật hình xăm màu đen với hoạ tiết được "vẩy mực" tỉ mỉ.

Những kiểu trang phục “gái hư” lộ hình xăm lan kín khắp người của Linh Miu - 6

Linh Miu từng cho hay, sexy là phong cách thời trang cô chọn khi tham gia vào con đường nghệ thuật nhưng không phải là tất cả trong cuộc sống. Cô chỉ đơn giản lựa chọn trang phục đẹp là mặc. Sự quyến rũ của cô được thể hiện ở một mức độ táo bạo hơn, được Linh Miu gói gọn trong 2 từ "bad girl" (gái hư).

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Những chọn kiểu trang phục để tôn hình xăm của Linh Miu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO