Những chiêu trò đổ xăng quỵt tiền nhân viên, phóng xe bỏ chạy

21/06/2022 13:36

Trong cùng một ngày, 2 đoạn video ghi lại cảnh cô gái chở chàng trai rẽ vào cây xăng đổ đầy bình rồi bỏ chạy và 3 em trai và 1 em gái cũng bỏ chạy sau khi đổ xăng hết 260 ngàn khiến cư dân mạng phẫn nộ.

Sự việc được camera tại 1 cây xăng ghi lại vào khoảng 1 giờ sáng ngày 20/6 vừa qua cho thấy, cô gái điều khiển xe máy chở theo 1 thanh niên rẽ vào cây xăng và yêu cầu nhân viên đổ đầy bình. Khi nhân viên đổ xăng xong và quay người để cất vòi thì nam thanh niên đậy nắp bình xăng thật nhanh.

Sau đó, cô gái leo lên xe và nổ máy trong khi nam thanh niên giả vờ móc túi lấy tiền. Khi nam thanh niên định leo lên xe, nhân viên đã với tay tắt máy rồi trao đổi gì đó với 2 người này. Tuy nhiên ngay sau đó, cô gái đã nổ máy và phóng xe đi trong khi chàng trai vẫn giả vờ đứng móc túi. Bất ngờ nam thanh niên cũng bỏ chạy thật nhanh và nhân viên cũng đuổi theo nhưng có vẻ không bắt kịp.

giao-thong-quoc-gia-50-.00_02_12_06.still001.jpg

Sau khi nhân viên đổ dầu vào xe, nam tài xế lái ôtô rời khỏi cây xăng mà không thanh toán tiền. Vụ việc xảy ra tại thị xã Hòa Thành, Tây Ninh.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Những chiêu trò đổ xăng quỵt tiền nhân viên, phóng xe bỏ chạy
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO