Những chiếc quần như vẽ lên thân bị kỳ thị vẫn được phái đẹp diện xuống phố

17/09/2022 19:00

Những chiếc quần những tưởng đã bị xếp trong xó tủ vẫn được không ít cô gái ưa thích.

Những chiếc quần như vẽ lên thân bị kỳ thị vẫn được phái đẹp diện xuống phố-1Những chiếc quần như vẽ lên thân bị kỳ thị vẫn được phái đẹp diện xuống phố-2
Người đẹp này chọn diện croptop kết hợp với skinny jean.

Mới đây, trang Sohu của Trung Quốc có đăng tải loạt ảnh về thời trang đường phố. Người đẹp diện thiết kế croptop kết hợp với skinny jean cạp cao tạo tỷ lệ 1/3. Bởi vậy, không cần cầu kỳ nhưng cô gái này vẫn nổi bật nhờ kết hợp trang phục tôn dáng.

Ngoài ra, đôi giày cao gót cũng góp phần nâng chiều cao để dáng người thướt tha hơn. Đặc biệt phải nhắc đến chiếc quần jean mà người đẹp chọn diện. Nó có dáng ôm vừa vặn bó đến mắt cá chân. Dễ dàng nhận ra đây là đặc điểm của skinny jean

Những chiếc quần như vẽ lên thân bị kỳ thị vẫn được phái đẹp diện xuống phố-3Những chiếc quần như vẽ lên thân bị kỳ thị vẫn được phái đẹp diện xuống phố-4
Kết hợp trang phục của cô đơn giản nhưng giúp người mặc nổi bật.

Skinny jean dành cho cả hai giới

Đúng như tên gọi, kiểu quần jean bó này giống như lớp da thứ hai và được may bằng chất liệu demin co giãn. "Tổ tiên" của skinny jean là những chiếc quần bó chẽn được mặc từ thế kỷ XVII. Chúng phổ biến ở Pháp trong triều đình vua Louis XIII sau đó được phổ biến tới Anh và phần còn lại của châu Âu. Điều đặc biệt là, chiếc quần đó dành cho nam giới.

Những chiếc quần như vẽ lên thân bị kỳ thị vẫn được phái đẹp diện xuống phố-5
Những chiếc quần skinny jean vốn dành cho cả hai giới.

Bẵng đi một thời gian dài, người ta thấy sự trở lại của những chiếc quần có dáng bó gắn liền với văn hóa nhạc rock. Tiếp đó, các ngôi sao nhạc pop thập niên 90 cũng ưa diện. Ban đầu, người ta coi skinny jean là mốt của nhà giàu nhưng sau đó ai cũng cập nhật xu hướng trên. Và nó là trang phục dành cho cả hai giới. Tất nhiên, vẫn tồn tài tranh cãi xoay quanh chiếc quần này.

Skinny jean và xu hướng "body painting"

Những chiếc quần như vẽ lên thân bị kỳ thị vẫn được phái đẹp diện xuống phố-6

Việc vẽ quần jean như thế này từng là xu hướng.

Nam giới bị chê bai vì mặc quần bó chẽn trong khi đó nữ giới bị xem là ăn vận quá gợi cảm. Một số nhóm người theo tôn giáo ở Trung Đông không chấp nhận skinny jean vì cho rằng nó thiếu lịch sự, đe dọa truyền thống địa phương. Phụ nữ có thể bị phạt vì mặc quần bó.

Ngoài ra, người ta còn nhớ đến xu hướng vẽ lên người (body painting) cũng gây nên tranh cãi. Có người cho rằng đây là xu hướng nghệ thuật mới vừa đề cao vẻ đẹp con người vừa khẳng định khả năng hội hoa. Nhưng số khác lên tiếng là phản cảm. Nhiều người còn vẽ lên thân đi xuống phố thiếu tinh tế.

Mặc skinny jean cho khéo léo

Những chiếc quần như vẽ lên thân bị kỳ thị vẫn được phái đẹp diện xuống phố-7

Nếu biết cách mặc, skinny jean sẽ mang đến cho bạn hình ảnh quyến rũ, thời thượng.

Mặc dù vậy, skinny jean vẫn được nhiều người ưa chuộng bởi thực tế lỗi lầm không nằm ở quần áo. Quan trọng là cách người ta mặc nó ra sao. Bạn nên chọn skinny jean vừa với dáng người. Quần cạp cao là gợi ý an toàn hơn cả. Nếu muốn phá cách hơn bạn có thể chọn skinny cạp trễ.

Bạn kết hợp nó cùng croptop hoặc sơ mi, áo phông sơ vin để tạo tỷ lệ dáng người đẹp hơn. Ngoài ra, mặc skinny jean không nhất thiết bạn phải đi giày cao gót mà những đôi giày bệt hay sneaker cũng hoàn toàn phù hợp.

Theo Arttimes

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Những chiếc quần như vẽ lên thân bị kỳ thị vẫn được phái đẹp diện xuống phố
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO