Những chiếc ô tô có hệ thống thông tin giải trí tệ nhất

22/02/2024 19:54

Hiện có nhiều nhà sản xuất ô tô được trang bị hệ thống thông tin giải trí tốt, tuy nhiên vẫn có một số lại được đánh giá là hệ thống thông tin giải trí tệ nhất.

Ngày nay, hầu hết các thương hiệu đều cố gắng trang bị những hệ thống thông tin khá tốt và hiện đại. Tuy nhiên, bất chấp sự tiến bộ này, vẫn còn một số thương hiệu gặp khó khăn trong việc trang bị cho ô tô của mình hệ thống thông tin giải trí mà khách hàng thực sự không yêu thích.

Chiếc xe nào có hệ thống thông tin giải trí tệ nhất trong kinh doanh?.jpg
Chúng ta đã nói về hệ thống thông tin giải trí tốt nhất và việc tìm ra hệ thống thông tin giải trí tệ nhất thực sự có thể khó khăn hơn nhiều. Ảnh: Carscoops.

Được biết, hầu hết các các dòng xe đều có hệ thống thông tin giải trí được cho là cơ bản nhất như kết nối Android Auto và Apple CarPlay. Vì đây là những tính năng tối thiểu cần có trên một chiếc ô tô vì nó rất hữu ích với người lái.

Tuy nhiên, thương hiệu nổi tiếng Tesla, công ty đi tiên phong trong hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng tuyệt vời nhưng không cung cấp kết nối Android Auto hoặc Apple CarPlay. Nhưng ngược lại hãng sản xuất ô tô này lại giới thiệu về hệ thống thông tin giải giải của mình rất hiện đại nghe như sắp mở cửa hệ sinh thái với những hứa hẹn tương lai.

Bên cạnh đó, Rivian cũng đáng chú ý vì thiếu kết nối Android Auto và Apple CarPlay. Nó cũng là thương hiệu không được người dùng đánh giá cao khi nói đến thông tin giải trí. Tuy nhiên, thương hiệu này cũng có tính năng thú vị như Gear Guard, nhưng bản thân hệ thống này được cho là khá nhiều lỗi và khó sử dụng.

Nhiều khách hàng gặp phải sự cố và thậm chí có thể bị khóa một số tính năng không thể sử dụng được như khả năng di chuyển lỗ thông hơi điều hòa khí hậu trên xe.

Ngoài ra, có một số thông tin giải trí được đánh giá là quảng cáo là quá lố và thực sự khủng khiếp khi sử dụng. Đơn cử như chiếc xe của thương hiệu Volkswagen, hệ thống thông tin giải trí được hứa hẹn quá mức và khi cung cấp lại dưới mức.

Toyota Crown được trang bị màn hình mở rộng, sắc nét và trông rất đẹp nhưng nó không có cấu hình cao dẫn đến không phù hợp khi sử dụng. Trên thực tế, màn hình thông tin giải trí có kích thước lớn nhưng khi sử dụng thì chỉ có một chức năng trên màn hình là kích hoạt được và phải tại một thời điểm nhất định. Thậm chí, một số cụm đồng hồ đo cũng không cung cấp nhiều cấu hình hơn.

Trên đây chỉ là một số lựa chọn về hệ thống thông tin giải trí tệ nhất mà chúng tôi biết nhưng bên cạnh đó còn có những hệ thông tin giải trí tệ khác mà chưa phát hiện hay khám phá ra.

Theo PLO

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Những chiếc ô tô có hệ thống thông tin giải trí tệ nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO